Kem Dưỡng Da Nâng Cơ, Ngăn Ngừa Lão Hóa Medi-Peel Bor-Tox Peptide Cream 50g

Kem Dưỡng Da Nâng Cơ, Ngăn Ngừa Lão Hóa Medi-Peel Bor-Tox Peptide Cream 50g

Trọng Lượng: 50g

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ phẩm Hàn Quốc Medi-Peel

Loại: Kem dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 300.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 4458

Giá: 300.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 10 | Điểm: 4,5 / 5.

Mô tả sản phẩm

Kem Dưỡng Căng Bóng, Chõng Lão Hóa MEDI-PEEL Bor-Tox Peptide Cream Medi Peel Bortox

Da lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám và tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của các chị em bởi những nếp nhăn này sẽ khiến khuôn mặt của chúng ta trở nên thiếu sức sống và già đi trông thấy. Để cải thiện làn da cũng như chống lão hóa da hiệu quả nhưng lại ít tốn kém chị em có thể sử dụng Kem Dưỡng Căng Bóng da Medi – Peel Bor Tox Peptide Cream.

Kem Dưỡng Căng Bóng da Medi-Peel Bor Tox Peptide nổi tiếng nhờ khả năng chống oxi hóa, phục hồi da, nâng cơ giúp da săn chắc, đàn hồi da. chỉ trong một nốt nhạc với em kem dưỡng da căng bóng medi peel Bortox Peptide Cream. Da sẽ hoàn toàn biến mất nếp nhăn, tàn nhang, các dấu hiệu lão hóa trên da. Đồng thời, làm mờ vết chân chim, đồi mồi, làm da trắng sáng đều màu hơn và loại bỏ bọng mắt.

12 Optimized

Đôi Nét Về Thương Hiệu Medi – Peel

– Medi peel là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm mỹ phẩm sinh học được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như kem trị mụn, kem chống nắng, tinh chất và đặc biệt là các loại kem dưỡng đặc trị.

– Trong đó thì sản phẩm Kem Dưỡng Căng Bóng da Medi – Peel Bor Tox Peptide Cream vừa mới ra mắt của hãng đã nhận được sự ưu ái lớn của các bạn trẻ tại xứ sở kim chi. Và đến khi dòng sản phẩm này có mặt tại Việt Nam thì nó đã tạo ra “cơn sốt “về nhu cầu sử dụng kem dưỡng giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu và làm giảm lão hóa hiệu quả nhanh chóng.

– Kem Dưỡng Căng Bóng da Medi – Peel Bor Tox Peptide Cream được ra đời bởi sự kết hợp giữa viện nghiên cứu cùng công thức chuyển giao đạt chứng nhận ISO, Eco Cert của Pháp, đảm bảo an toàn và lành tính cho làn da.

12 Optimized

Thành Phần Và Công Dụng Chính:

– Các đặc tính của Medi-Peel Bor-Tox Peptide Cream được cung cấp bởi những thành phần:

Volufilin: là một thành phần chống lão hóa da và giúp nâng cơ giúp thư giãn cơ, loại bỏ nếp nhăn trên da.

Bơ hạt mỡ: thành phần giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, làm mềm mịn da. Giúp loại bỏ bong tróc, chống lại các kích ứng và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Phức hợp peptide: Giúp dưỡng ẩm cho da và làm da mịn màng hơn. Là một phần của Medi – Peel Bor Tox Peptide Cream nó có khả năng loại bỏ tình trạng nhão da, mang lại độ săn chắc và đàn hồi cho da.

Ceramides: là thành phần được cấu tạo của tế bào biểu bì. Giúp tăng khả năng chống lại các kích thích bên ngoài như: ánh mặt trời, tia UV.

Axit hyaluronic: có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, làm mờ các nếp nhăn giúp loại bỏ tình trạng mất nước, bọng mắt và làm se khít lỗ chân lông.

Adenosine: là một thành phần chống lão hóa da hiệu quả. Có hoạt tính chống oxy hóa và Chống lại sự phát triển của các quá trình gây ra lão hóa và oxy hóa trên da.

Collagen thủy phân: Giúp phục hồi độ đàn hồi của làn da. Giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy độ đàn hồi, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và dinh dưỡng trong da.

Tế bào gốc Edelweiss: Có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da mạnh mẽ. Hoạt chất Cung cấp điều trị và chăm sóc cho làn da trưởng thành và Ngăn chặn sự phá hủy các sợi elastin.

Cùng một số thành phần khác: hoạt tính adenosine, collagen, phức hợp peptide.

12 Optimized

Loại Da Phù Hợp:

– Dùng cho da thường đến da khô.

– Da thiếu ẩm, sần sùi, kém mịn màng.

– Da lão hóa, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn.

12 Optimized

Kết Cấu Và Cảm Nhận Trên Da:

– Chất kem màu trắng, nhìn chung chất kem khá đặc, khi úp ngược hũ kem thì cũng không lo kem bị chảy hay đổ ra ngoài. Tuy vậy lại vô cùng dễ tán và không để lại vệt trắng trên da. Khi thoa sản phẩm lên da sẽ có cảm giác man mát, không bị rít, kem thấm nhanh chỉ sau khoảng 1 phút sử dụng.

– Mặc dù hãng Medi-peel nói rằng em này thích hợp với mọi loại da nhưng theo cảm nhận của mình thì chất kem khá dày so với da dầu, đặc biệt là da dầu mụn thì nên cân nhắc khi sử dụng vì với chất kem dày cùng lớp màng dưỡng ẩm cao thì rất có thể sẽ khiến cho da bạn bị bí hoặc làm tình trạng mụn xấu đi. Ngược lại, em này siêu thích hợp với những bạn có làn da khô, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

– Tác dụng nổi trội nhất của em này chính là khả năng dưỡng ẩm, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy da ngậm nước, ẩm mướt, mịn màng ngay vào sáng hôm sau. Còn tác dụng chống lão hóa thì mình phải dùng khoảng 2 tháng da mới có những thay đổi tích cực đầu tiên, da mình trở nên săn chắc, vùng da chảy ở phần hàm căng hơn, các nếp nhăn mờ đi nhưng không thực sự quá rõ ràng. Bản thân mình đánh giá khả năng chống lão hóa và xóa nhăn của em ý khá chậm và rất rất từ từ, tuy vậy với một loại kem dưỡng giá bình dân với dung tích 50ml thì mình vẫn rất ưng ý, các bạn từ 25 tuổi muốn dưỡng da, ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm nên thử qua em này xem sao nhé!

12 Optimized

– Ngoài ra, một số thông tin nói rằng em này có khả năng trị mụn và làm mờ thâm sạm nhưng thực chất thì em ấy không có thành phần trị mụn và khả năng làm sáng da, mờ thâm gần như không thấy rõ.

– Với bảng thành phần lành tính từ thiên nhiên thì các bạn da nhạy cảm, thậm chí là mẹ bầu và các mẹ đang cho bé bú vẫn có thể an tâm sử dụng được nè.

– Một nhược điểm nho nhỏ cần lưu ý ở em kem dưỡng này chính là sản phẩm có mùi hương hơi nồng. Mặc dù không phải là mùi hương liệu nhân tạo gây hại cho da vì bên hãng xác nhận 100% không chất tạo mùi í, nhưng đối với những ai nhạy cảm với các sản phẩm có mùi hương thì cũng nên cân nhắc một xíu nhé!

Screenshot 2021 09 28 At 15 21 56 D88628df78c5b3df7443f37b6777f47d (Ảnh Jpeg, 1024 × 1024 Pixel) Optimized

Đôi Nét Về Thương Hiệu Medi-Peel:

– MEDI-PEEL là thương hiệu chăm sóc da tại nhà cao cấp hội tụ công nghệ cao và các thành phần được cấp bằng sáng chế có chất lượng cao được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các bậc thầy làm đẹp, dựa trên bí quyết làm đẹp hàng chục năm của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc.

– MEDI-PEEL được sinh ra để cái thiện làn da có vấn đề nhờ kết hợp tinh hoa của 25 năm chuyên môn vào sản phẩm của mình cùng với công nghệ peel da cấp độ chuyên nghiệp được sử dụng trong các cửa hàng thẩm mỹ và phòng khám da liễu giúp các khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn tại nhà

Screenshot 2021 09 28 At 15 24 09 Medi Peel Bor Tox 431af05db56e4ed984eb1c7a3931c85f Grande Webp Anh Webp 600 × 600 Pixel Optimized

Mua Kem Dưỡng Căng Bóng, Chõng Lão Hóa MEDI-PEEL Bor-Tox Peptide Cream Medi Peel Bortox  chính Hãng Ở Đâu Tại Đà Lạt

– Cosy Cosmetics là địa chỉ phân phối Kem Dưỡng Căng Bóng, Chõng Lão Hóa MEDI-PEEL Bor-Tox Peptide Cream Medi Peel Bortox chính hãng, giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn hàng chính hãng, luôn đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như uy tín của chúng tôi.

– Với sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, hệ thống Cosy Cosmetics luôn bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng.


Thương Hiệu : Medi Peel

Xuất Xứ : Hàn Quốc

Dung Tích: 50g

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục