SKINAZ TINH CHẤT BƠ 99,6% DƯỠNG DA CAO CẤP AGUACATE HÀN QUỐC

SKINAZ TINH CHẤT BƠ 99,6% DƯỠNG DA CAO CẤP AGUACATE HÀN QUỐC

Trọng Lượng: 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Skinaz

Loại: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 790.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 33875

Giá: 671.500 VNĐ

Skinaz chỉ nhập khẩu từ Hàn Quốc về bán chứ không tự sản xuất. Các sản phẩm này đều đạt chuẩn an toàn Quốc Tế, được lưu hành tự do tại Hàn Quốc là các sản phẩm dạng phổ thông đã có mặt nhiều nước trên thế giới. Chính vì lẽ đó khách hàng khi mua sản phẩm cần coi rõ thành phần, chức năng, công dụng, cách sử dụng có phù hợp với mình hay không để quyết định mua hàng vì hàng mua rồi miễn trả lại.

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,64 / 5.

Mô tả sản phẩm

THEO 1 CUỘC KHẢO SÁT GẦN ĐÂY NGƯỜI TIÊU DÙNG MỸ PHẨM NGÀY CÀNG THÔNG MINH LÊN

Người tiêu dùng chỉ muốn dùng sản phẩm chăm sóc da thành phần hoàn toàn thiên nhiên không hóa chất

Hiện các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường hầu như là HÓA MỸ PHẨM, tức là luôn phải có hóa chất như chất bảo quản, hương liệu và các thành phần khác.

Người tiêu dùng nay đã quan tâm đặc biệt tới thành phần sản phẩm, vì mình bỏ tiền ra mua sản phẩm mà không biết nó có thành phần gì chỉ nghe quảng cáo thì liệu có đúng không ?

Thường các sản phẩm đều nói là chiếc xuất từ thiên nhiên nhưng khi xem thành phần sẽ thấy hóa chất rất nhiều, chiếm chủ yếu, thiên nhiên rất ít tỷ lệ thường vài phầm trăm.

VẬY LÀM SAO ĐỂ BIẾT 1 SẢN PHẨM NÀO MỚI CHIÊC XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN ?

tổ chức Ecocert

Sản phẩm được tổ chức Ecocert chứng nhận là sản phẩm bạn có thể yên tâm sử dụng.

 Tinh chất Bơ Skinaz Aguacate

Mỗi năm tổ chức này kiểm định và chỉ cấp chứng nhận thành phần hữu cơ cho những sản phẩm đạt đầy đủ yêu cầu. Gần đây nhất là: TINH CHẤT BƠ 99,6% AGUACATE SKINAZ.

Bơ là loại trái cây rất giàu protein, carbonhyrate, dầu thực vật, 14 loại khoáng chất và 11 loại vitamin. Chúng không chỉ mang đến lợi ích cho sức khỏe mà còn là một trong những phương pháp dưỡng da được phụ nữ toàn thế giới ưa chuộng sử dụng.  Bạn hãy xem qua 1 số thành phần của Tinh chất bơ nhé.

1. Thành phần hữu cơ được sử dụng trong mỹ phẩm phải đáp ứng các tiểu chuẩn sau của ECOCERT :

Hạt giống Bơ của các nhà máy không phải chịu biến đổi di truyền ;
Trên các đồn điền trồng Bơ không sử dụng phân bón hóa học ;
Không sử dụng thuốc trừ sâu và kiểm soát dịch hại được thực hiện với sự giúp đỡ những loài côn trùng hay động vật vốn là kẻ thù tự nhiên của chúng hoặc thuốc không độc hại đã được phê duyệt bởi ECOCERT ;

2. Sản xuất và lưu trữ các sản phẩm tinh chất bơ Skinaz trong một tòa nhà thân thiện với môi trường .

3. Nhà sản xuất phải có chuơng trình đặc biệt và triệt để nhằm theo dõi quy trình sản xuất của Tinh Chất Bơ Skinaz , từ chất lượng nguyên liệu và bao bì.

ECOCERT sẽ tiến hành kiểm tra các dây chuyền sản xuất Tinh Chất Bơ Skinaz hai lần một năm để xác nhận việc thực hiện thực tế của tất cả các yêu cầu . Do đó , ECOCERT quy định không chỉ kiểm soát các thành phần của sản phẩm mỹ phẩm , mà còn cả toàn bộ quá trình sản xuất .

Sản phẩm cũng như nhà máy sản xuất Tinh Chất Bơ Skinaz được ECOCERT chứng nhận đồng nghĩa với việc chúng là những đại diện thân thiện với môi trường.

Tinh chất bơ Skinaz Aguacate

8 LÝ DO VÌ SAO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA NGAY TINH CHẤT BƠ 99,6% SKINAZ ĐỂ DƯỠNG DA ?

Kem dưỡng ban đêm Skinaz aguacate tinh chất bơ

2. Hiệu quả với làn da khi sử dụng tinh chất bơ Aguacate

Ở sản phẩm tinh chất bơ Aguacate Skinaz hội tụ đầy đủ những công dụng tuyệt vời nhất theo tiêu chuẩn của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

 Dưỡng ẩm, bảo vệ làn da từ sâu bên trong
Tinh chất bơ Aguacate Skinaz có đến 99,6% là các dưỡng chất tự nhiên chiết xuất từ quả bơ. Nhờ thế mà làn da sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Đặc biệt việc cung cấp một lượng protein và vitamin thiết yếu đầy đủ sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, từ đó làm tăng độ đàn hồi cho làn da, thu nhỏ lỗ chân lông giúp khuôn mặt hồng hào, tươi sáng hơn.
- Cải thiện và phục hồi làn da sau khi bị tổn thương bởi các loại mỹ phẩm hóa học
Ngoài việc cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho làn da, tinh chất bơ Aguacate Skinaz cao cấp còn mang đến hiệu quả cải thiện cực tốt làn da bị tổn thương. Nhờ hàm lượng các thành phần tự nhiên cao giúp xoa dịu tổn thương, phục hồi tế bào bị hư tổn. Đặc biệt hơn cả, sử dụng tinh chất bơ thường xuyên sẽ giúp những làn da nhạy cảm trở lên hiền hòa hơn, dễ chịu hơn.Kích thích sự trao đổi chất, tăng sinh collagen, làm chậm các dấu hiệu lão hóa
Tinh chất bơ giàu dưỡng chất chính là một cách giúp làn da được phục hồi hiệu quả, kích thích cho quá trình trao đổi chất trong tế bào đồng thời giúp da có độ đàn hồi hiệu quả hơn, từ đó khiến cho làn da của phụ nữ không còn dấu hiệu của lão hóa, tuổi tác, thời gian.
- Kết hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm
Không chỉ được sản xuất với mục đích dưỡng da cho phái đẹp, tinh chất bơ Aguacate Skinaz còn được kết hợp thêm khá nhiều các loại công dụng khác nhau như là làm mềm tóc, cứng móng tay, loại bỏ vảy ngứa trên da đầu trẻ, tăng cường độ ẩm cho làn da bị rạn của phụ nữ có thai… Nhờ sự kết hợp này mà sản phẩm đã đa dạng hóa được đối tượng sử dụng, phục vụ cho nhiều mục đích hơn nữa.

- Hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả

Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn bọc, mụn nhỏ li ti và mụn ẩn, làm mờ thâm nám tàn nhang. Thành phần chiết suất từ quả bơ và các hợp chất hữu cơ khác ( free oil) không chứa dầu làm da mình không bóng nhờn và bí lỗ chân lông, ngược lại còn hỗ trợ kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông, và thấm sâu vào 3 tầng lớp biểu bì của da hỗ trợ điều trị mụn, thâm nám, tàn nhang hiệu quả. 

Tính chất bơ từ thiên nhiên Skinaz Aguacate

An toàn cho cả da em bé skinaz

3. Cách sử dụng Tính chất bơ

sử dụng tinh chất bợ skinaz đúng cách

Tinh chất bơ Aguacate Skinaz có rất nhiều công dụng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, cụ thể là:
- Dùng cho làn da nhạy cảm, da bị viêm, da dị ứng, da nhiễm độc tố.
- Dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú trị rạn da, trẻ sơ sinh để loại bỏ vảy trên đầu.
- Dùng để dưỡng móng tay, chữa chai bàn chân, dưỡng tóc, chữa vảy nến, chữa hăm tã cho trẻ….
- Dùng kết hợp với các loại kem dưỡng da, kem nền, phấn, serum… đều giúp làn da đẹp tự nhiên.

 

sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc Skinaz

Sản phẩm mang lại giá trị hiệu quả như ban mong đợi, hãy nhanh tay sở hưu trải nghiệm sản phầm các chị em nhé!!!

HSD: 3 năm kể từ ngày sx

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục