Nước Hoa Nữ Charme Trust 50ml

Nước Hoa Nữ Charme Trust 50ml

Trọng Lượng: 35ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước Hoa Charme

Loại: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 580.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 9902

Giá: 522.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 9 | Điểm: 4,78 / 5.

Mô tả sản phẩm

Charme Trust  - Khái niệm hương thơm này tập trung ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và giản dị, tự do từ các công ước và chọn lựa tầm nhìn cho hạnh phúc riêng của bạn. Nước hoa mang 1 phẩm chất triển vọng về cuộc sống và được lấy cảm hứng từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt. Nước hoa Charme Trust thuộc hương hoa cỏ trái cây thực phẩm đem lại cảm giác tươi mát và ngọt ngào dễ chịu.
Thành phần nước hoa được phát triển bởi Olivier Polge, Dominique Ropion và Anne Flipo. Công thức cuối cùng là kết quả đạt được sau thời gian ba năm quản chế và 5000 phiên bản. Charme Trust mở ra với hương thơm bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, với một âm hưởng thảo mộc dần chuyển thành hương vị của rượu trái cây. 
 
Nước hoa nữ Charme Trust 50ml

 CHARME TRUST mở ra với hương thơm bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, với một âm hưởng thảo mộc dần chuyển thành hương vị của rượu trái cây. Khi dấn đến lớp giữa mang hương thơm của sô cô la, chuối, mật ong, tô điểm thêm với hương hoa nhài và hoa cam. Mùi hương của thảo mộc vẫn lưu lại đến tận lớp nền, cho đến khi hương va ni bắt đầu tỏa sáng và hương sô cô la chuyển thành một mùi thơm của bánh nhân hạt praline. Sự ngọt ngào từ lớp hương đầu vẫn mượt mà từ lớp hương đầu đến tận lớp hương cuối, tạo nên một tổng thể hương thực phẩm thơm ngon nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và trang nhã.

Nước hoa nữ Charme Trust 50ml

Mẫu chai được thiết kế lấy ý tưởng từ loài hoa Ngọc Lan quyến rũ và gợi cảm. Kiểu chai đơn giản theo hình tròn tạo vẻ thanh lịch quyến rũ của người con gái điệu đà như một bông hoa đang tỏa hương thơm ngát.

Nhóm nước hoa: Hoa cỏ - Trái cây - Thực phẩm
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Nồng độ: EDP
Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Hương đầu: Quả lý chua đen, Quả lê.
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam.
Hương cuối: Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt.

Nước hoa nữ Charme Trust 50ml

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục