Serum collagen KBONE 15ml

Serum collagen KBONE 15ml

Trọng Lượng: 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm KBONE

Loại: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 280.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10832

Giá: 252.000 - 495.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 14 | Điểm: 4,64 / 5.

Mô tả sản phẩm

Serum hay còn gọi là tinh chất tái sinh da chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Với các loại kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì, tác động lên tế bào để điều chỉnh các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm nâu…

TINH CHẤT COLLAGEN TÁI SINH DA

Liệu pháp tuyệt vời cho những làn da bị lão hóa, tổn thương. Serum hay còn gọi là tinh chất tái sinh da chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Với các loại kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì, tác động lên tế bào để điều chỉnh các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm nâu…Riêng serum lại có thể thấm sâu tuyệt đối. Vì là tinh chất cô đặc nên serum rất nguyên chất, mịn và tinh, có thể thấm vào da với tốc độ cực nhanh vào sâu bên trong da. Serum với các phân tử cực nhỏ có thể xâm nhập sâu vào ba lớp da, mang đến các chất dinh dưỡng để da hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Công dụng của KBONE COLLAGEN SERUM

  • Giúp da căng bóng & cực mịn màng.
  • Vitamin C giúp da sáng mởn nhẹ hồng hào làm giảm sự xuất hiện của hắc tố để cải thiện các đốm thâm mụn thâm nám trên da.
  • Tăng cường dưỡng chất cung cấp đến da từ sâu bên trong.
  • Làm đều màu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần cao cấp chính có trong sản phẩm

Được tổng hợp từ những thành phần tự nhiên như Dịch Nhầy của Ốc Sên, Mật Ong và Ngọc Trai có hàm lượng cao kết hợp cùng hạt PEARLESCENT – VITE.

* lưu ý: Hiệu quả sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thể trạng của từng người.

 

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục