Tinh Chất Chống Nắng Nâng Tông Feelxo Glacier Air-Fit Sun Ampoule

Tinh Chất Chống Nắng Nâng Tông Feelxo Glacier Air-Fit Sun Ampoule

Trọng Lượng: 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công ty Dược Phẩm Feelxo

Loại: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 350.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 21123

Giá: 350.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,52 / 5.

Mô tả sản phẩm

Tinh Chất Chống Nắng Nâng Tông Feelxo Glacier Air-Fit Sun Ampoule (30ml)

Là sản phẩm mới nhất của nhà CELLAPY, tinh chất dưỡng trắng nâng tông Feelxo Glacier Air Fit Sun Ampoule dù bé nhỏ nhưng lại “có võ” bởi tính năng 3 in 1 khi vừa CHỐNG NẮNG kết hợp DƯỠNG TRẮNG và MAKEUPBASE.

CÔNG DỤNG:

Tinh chất chống nắng Feelxo Glacier Air-Fit Sun Ampoule là sự lựa chọn lý tưởng với 3 ưu điểm nổi bật cùng trong một bước chăm sóc: chống nắng tốt, tiện dụng giúp đơn giản quá trình make up, thay thế lớp cushion. 

• Tinh chất có kết cấu dạng serum thẩm thấu nhanh chóng, mỏng và ráo nhẹ vô cùng, mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng da trắng sáng.

• Nâng tông da tức thì và làm đều màu da sau 2-3 tuần sử dụng đều đặn.

• Giúp da trắng sáng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, từ đó ngăn chặn việc hình thành vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang. Đồng thời sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho làn da căng bóng và trong mướt như sương trong nhiều giờ liền.

• Mùi hương dịu nhẹ cũng là một điểm cộng rất lớn cho tinh chất Feelxo Glacier Air Fir Tone Up Sun Ampoule, hầu hết các sản phẩm chống nắng thường có mùi hóa học rất khó chịu.

• Chỉ số chống nắng lên tới SPF50+ PA+++ cực cao giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, tia UV và ánh sáng xanh.

• Đặc biệt, Feelxo Glacier Air Fir Tone Up Sun Ampoule rất phù hợp với các cô nàng thích maku up xinh đẹp nhưng lại ngại phải nhớ nhiều bước. Serum chống nắng có thể thay thế lớp kem nền, cushion khiến việc make up cũng chỉ là chuyện nhỏ và nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng

– Sau bước toner

– Thoa lượng tinh chất chống nắng vừa đủ lên da mặt, cổ và đường viền cổ áo.

– Massage nhẹ nhàng kết hợp vỗ cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

Mách nhỏ:

– Nên thoa lại sau mỗi 2-3 tiếng tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời.

– Nên sử dụng kem chống nắng kể cả khi ngồi trong nhà / làm việc văn phòng có tiếp xúc với màn hình máy tính trong thời gian dài.

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục