Tinh Chất Dưỡng Trắng, Mờ Thâm Nám Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule 30ml

Tinh Chất Dưỡng Trắng, Mờ Thâm Nám Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule 30ml

Trọng Lượng: 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ phẩm Hàn Quốc Medi-Peel

Loại: Sữa, Gel, Serum dưỡng da mặt

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 350.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 6821

Giá: 290.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 26 | Điểm: 4,23 / 5.

Mô tả sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Trắng, Mờ Thâm Nám Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule là tinh chất dưỡng thuộc thương hiệu Medi-peel với thành phần chính hoạt chất Glutathione kết hợp với Niacinamide 2% là thành phần dưỡng trắng nổi bật có khả năng ức chế Melanin giúp loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da.

 

• Đặc trưng:

- Tinh Chất Dưỡng Trắng, Mờ Thâm Nám Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule hiện đã có mặt tại Zoley KBONE. Với thành phần chứa phức hợp Glutathione (còn được gọi là “bậc thầy” chống oxy hóa) giúp làm sáng da, xóa mờ thâm nám cho làn da. 

Glutathione (6000ppm) còn có thể giúp giảm tối đa những tác động của tuổi tác đến là da, giữ cho làn da khỏe đẹp theo thời gian.

- Kết hợp với thành phần Niacinamide 2% là thành phần dưỡng trắng hiệu quả vì có khả năng ức chế Tyrosinase Enzyme từ đó giảm sự hình thành các sắc tố Melanin gây sỉn màu, thâm nám giúp da cải thiện tông da trắng sáng hơn. Đồng thời kích thích sản sinh Ceramide – lớp màng bảo vệ da tự nhiên giúp duy trì độ ẩm trên da và tăng sinh collagen và elastin, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm ở da khá hiệu quả và tình trạng da thâm sạm, sỉn màu do tác hại từ tia UV.

- Chứa phức hợp 12 loại Vitamin và phức hợp làm sáng da giúp bổ sung dinh dưỡng cho da đầy tràn sức sống, năng lượng.

- Chứa phức hợp các chiết xuất tự nhiên có khả năng dưỡng trắng da như lá cây phỉ, cây hắc mai biển.

- Ngoài ra chứa các loại Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, giảm nếp nhăn, cải thiện đốm sắc tố giữ cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

- Kết cấu dạng tinh chất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính, khó chịu

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da tối màu, thâm sạm, nám

- Dành cho làn da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa

- Dành cho làn da mệt mỏi, mất sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, Sử dụng như một loại toner hoặc trước bước toner bằng cách lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Review thực tế:

• Thương hiệu: Medi-peel

MEDI-PEEL là thương hiệu chăm sóc da tại nhà cao cấp hội tụ công nghệ cao và các thành phần được cấp bằng sáng chế có chất lượng cao được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các bậc thầy làm đẹp, dựa trên bí quyết làm đẹp hàng chục năm của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. MEDI-PEEL được sinh ra để cái thiện làn da có vấn đề nhờ kết hợp tinh hoa của 25 năm chuyên môn vào sản phẩm của mình cùng với công nghệ peel da cấp độ chuyên nghiệp được sử dụng trong các cửa hàng thẩm mỹ và phòng khám da liễu giúp các khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn tại nhà

• Xuất xứ: Hàn Quốc

• Sản xuất: Hàn Quốc

• Dung tích: 30ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì (12 tháng sau khi mở nắp)

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục