Trà Giảm Cân Vị Đào Đông Anh – MUA 1 TRÀ TẶNG 1 DETOX – MIỄN SHIP TOÀN QUỐC

Trà Giảm Cân Vị Đào Đông Anh – MUA 1 TRÀ TẶNG 1 DETOX – MIỄN SHIP TOÀN QUỐC

Trọng Lượng: 15 gói

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3

Loại: Giảm cân

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 480.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 17023

Giá: 430.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 30 | Điểm: 4,67 / 5.

Mô tả sản phẩm

MÔ TẢ

❤️Phụ nữ đẹp ai mà không thích đặc biệt các anh nam hể cứ đẹp là ngó ngay, nhưng vì thiêng chức làm mẹ không ai muốn tước đi đâu ạ‼️😱😱. Đổi lại sau sinh không những làn da thay đổi đi xấu mà đặc biệt hơn 50% chị em thân hình ú na ú nần. Ui là chời…. nghĩ mà rầu lắm luôn mấy chị ah‼️.Nhưng nó không là gì cả nếu như chúng ta biết cách làm đẹp nhé chị em chúng mình.

❤️Giảm cân luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải nhức đầu, Nhiều khi chúng ta phải bỏ ra một số tiền và khoảng thời gian rất lớn cho việc giảm cân nhưng kết quả đạt được không như ý muốn. Thực chất việc giảm cân ở mỗi người là khác nhau, vì tùy thuộc vào thể trạng cơ thể, thói quen sinh hoạt và cả yếu tố di truyền nữa.

❤️Bởi vậy bạn phải lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp cho mình.  3️⃣LÝ DO BẠN NÊN DÙNG GIẢM CÂN VỊ ĐÀO, sẽ giúp các bạn giảm từ 3-5kg sau 1 liệu trình, hiệu quả – an toàn tuyệt đối. Đặc biệt các chị cơ địa khó giảm hoặc bị lờn thuốc thì khi dùng trà này uống ngon, nước trong, vị Đào, thơm, dễ uống thì giảm không kịp phanh luôn ấy ạ

1: Không mệt mỏi, mất ngủ, khó chịu

2: Không tăng cân trở lại

3: Không cần ăn kiêng

👉👉 Giảm cân mà không cần ăn kiêng nghe có vẻ vô lý phải không ạ? Nhưng chính xác nó là như vậy.

Giảm cân mà bỏ ăn thì thôi rồi lấy sức đâu mà làm việc, rồi đến khi không dùng giảm cân nữa thì bạn sẽ thèm ăn kinh khủng thì lúc đó tăng cân vèo vèo thì bạn lại dùng đến giảm cân cứ như vậy cơ địa sẽ bị lờn thuốc, sau này bạn sẽ không có cách nào giảm cân được nữa.

👉👉Vậy nên dùng giảm cân Vị Đào nhà Như các bạn uống vào sẽ kiềm hãm mức ăn của mình lại chứ không gây bỏ ăn nhé, cơ thể vẫn đầy đủ năng lượng cho 1 ngày làm việc nha, và vì mình ăn ít lại nên khi đã giảm được số cân mong muốn rồi thì bạn ngưng dùng sẽ không bị tăng cân trở lại👈👈

ĐẶC BIỆT: được tặng kèm 1 gói detox rau củ theo liệu trình. Giúp làm mềm các mô mỡ vùng eo, vùng cánh tay, vùng bụng, đùi, đào thải mỡ ra ngoài và làm giảm khả năng tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng GC, sẽ không còn phụ thuộc vào giảm cân nữa

Cách dùng: Mỗi ngày 1 gói pha với 100ml nước rồi uống trước mỗi bữa ăn sáng 20 phút ạ. Dùng 1 viên detox sau khi uống trà để hỗ trợ cảm cân hiệu quả. Khách bị dạ dày uống sau ăn sáng 20 phút nhé. Đối với khách chưa quen vị đào thì vài ngày đầu mình có thể uống 1/2 gói hoặc 1 gói pha nhiều nước nhé.

– Không dùng cho mẹ bầu, đang cho con bú và người già lớn tuổi và bệnh tim mạch, huyết áp.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và hạn chế tinh bột, chất béo nên ăn nhiều rau củ quả trái cây

Nước trong, vị đào rất dễ uống nha. Mình có thể cho ít đá lạnh vào uống vẫn được nha. Rất ngon nhé

💥💥Như đã giảm cân thành công và và khắc phục các nhược điểm từ những thuốc giảm cân khác để cho ra đời sản phẩm này của riêng mình, thì các bạn còn ngại gì mà không thử. Thử để chi các bạn❓❓

👉Để thấy được công dụng mà TRÀ ĐÀO mang lại là thật. Giảm từ 2-4kg sau 1 liệu trình.Giúp bạn diện những mẫu đồ xinh xắn mà không phải lo lắng về vóc dáng suề xoà của mình nữa.

Các bạn đừng nên so sánh với những loại giảm cân không rõ nguồn gốc trên thị trường nhé. Không có loại giảm cân nào mà 1 tuần giảm 5-6kg cả. Mình giảm cân sâu và an toàn, giảm cân là giảm số kg thật của mình, chứ không thể nào giảm 1 cách không có khoa học như vậy được, rất nguy hiểm, gây mất sức đấy chị em ah. Các bạn đòi phải giảm nhanh giảm mạnh giảm cấp tốc nhưng đó là số kg ảo và bạn sẽ tăng kg hơn thế nữa sau khi bạn ngưng thuốc và có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ. Nên mình khuyên bạn nên giảm cân 1 cách an toàn và điều độ nhé. Minh tin bạn đủ thông minh và sẽ có cách nhìn nhận chính xác để lựa cho đúng sản phẩm cho riêng mình hen!!

Phụ nữ oi, hãy lấy lại vẻ đẹp của thời con gái khi thanh xuân còn có thể níu giữ nhé🥰🥰

 

💥💥Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên: lá sen, nấm linh chi, kim ngân hoa, sâm đất, quả đào nên NÊN LẤY LẠI VÓC DÁNG RẤT AM TOÀN VÀ ĐẸP DA.

  

💥💥 Cách dùng rất đơn giản:
Vài ngày đầu mình có thể pha 1 gói vào 200-300ml nước rồi uống trước mỗi bữa ăn sáng 15-20 phút. những ngày sau mình có thể pha giảm lượng nước lại còn 100ml nhé. Có thể cho đá lạnh vào uống chung nha mn

Đối với người bệnh dạ dày thì dùng sau bữa ăn sáng 10-15 phút nhé
Không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi và người già lớn tuổi có bệnh nền, bệnh tiểu đường và tim mạch

Lưu ý: Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Giảm bớt tinh bột, bổ sung nhiều rau, củ, quả và uống nhiều nước, cung cấp đủ nước mỗi ngày. (Mách nhỏ nè: Có thể ăn bún thay cơm, uống sữa không đường nghen, ăn ổi, mận, dâu tây, khoai lan và rau xanh. Thịt, cá, trứng mình ăn lượng vừa phải thôi để là ok rồi nhé các tình yêu😊😊. Ăn cái gì cũng vừa phải thôi nha mấy bà, cảm cân có khoa học nha, cảm cân không được nhịn ăn nha mà cũng đừng thấy đồ ăn ngon quá mà cố ăn tới tấp hen. hihi.)

💥💥1 hộp 15 gói 👉giá bán niêm yết 480k/1 hộp MIỄN SHIP TOÀN QUỐC

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục