Cao gừng tan mỡ hoàng cung

Cao gừng tan mỡ hoàng cung

Trọng Lượng: 150g

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: CÔNG TY KIS22 CHÍNH HÃNG

Loại: Giảm cân

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 490.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 3113

Giá: 430.000 - 1.750.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 23 | Điểm: 4,78 / 5.

Mô tả sản phẩm

CAO GỪNG HOÀNG CUNG - Bí truyền từ cung đình Huế.

Được lưu truyền trong cung cấm cả trăm năm, Cao Tan Mỡ Hoàng Cung có khả năng Ủ TAN MỠ NHIỀU TẦNG DƯỚI DA, làm tan mọi loại mỡ dù lâu năm hay mỡ mới. 

 

 

CAO GỪNG HOÀNG CUNG làm tiêu mỡ nhanh và hiệu quả không đối thủ trên thị trường bởi các ưu điểm: 

KHÔNG SỬ DỤNG các chất nóng ảo như ớt, tiêu, quế nên CAO GỪNG HOÀNG CUNG không nóng rát, không nóng ảo. Các chất tan mỡ trong CAO GỪNG HOÀNG CUNG được dẫn sâu vào nhiều tầng mỡ dưới da, thẩm thấu và nóng dần từ bên trong lớp mỡ. 

Được phối dược từ 28 loại dược liệu Đông y quý, CAO GỪNG HOÀNG CUNG  có khả năng làm tiêu biến ngay mỡ mới, làm mềm mỡ lâu năm và tiêu dần trong thời gian ngắn

Những lát gừng trôi trong CAO GỪNG HOÀNG CUNG được tổng hợp thêm vitamin A, B, E giúp da săn chắc, trắng mịn, giảm vết thâm rạn. 

THÀNH PHẦN ĐÔNG Y : 

- Đây là sản phẩm hỗ trợ làm tan mỡ dưới da chứa các nguyên liệu chính như tinh chất gừng tươi, tre, bạch đàn, khố đằng, lựu, khổ sâm, đinh hương…

- Những thành phần Đông y này giúp thẩm thấu tan mỡ tầng dưới da, dẫn chất tan mỡ xuống sâu hơn, đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả thông qua các cơ chế Catechin và Caffeine. Quá trình cao gừng đốt mỡ sẽ chuyển hóa chất béo (mỡ) trở thành các a xít béo tự do, sau đó biến các a xít béo tự do thành ATP - năng lượng cho cơ thể và một phần đào thảo qua bài tiết, mồ hôi.  Đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

- Cao gừng Hoàng Cung không sử dụng các chiết xuất gây nóng rát nóng ảo, mà dùng các nguyên liệu thiên nhiên Đông y để mang lại cảm giác nóng âm ỉ, nóng đều, nóng sâu từ bên trong.

- Trong công thức cao gừng Hoàng Cung còn còn tinh chất lựu giúp nuôi dưỡng da trắng mịn, kết hợp với nhiều vitamin trong cánh hoa giúp vùng bụng mờ thâm rạn sau sinh, trắng mịn màng hơn.

- Tinh chất HA có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp vùng da vừa giảm mỡ vừa căng bóng mềm mại.

- Cao gừng Hoàng Cung sử dụng rất tốt cho mẹ sau sinh trong việc giảm mỡ, xông người, pha loãng tắm hoặc ngâm chân. Điều này giúp việc ở cữ của sản phụ sau sinh dễ dàng hơn rất nhiều, hoàn toàn có thể loại bỏ các khâu phức tạp như muối chườm, nằm than, xông hơ...

 CÁCH SỬ DỤNG CAO GỪNG HOÀNG CUNG:

- Cao gừng Hoàng Cung còn là phương pháp hữu hiệu về giảm mỡ bên ngoài da, sử dụng hiệu quả.Loại cao tan mỡ này hiệu quả ngay sau 2 đến 3 tuần sử dụng, bạn nên duy trì trong thời gian tối thiểu 6 tháng để trải nghiệm sự thon gọn trong từng đường nét trên cơ thể.

- Nên thoa cao mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thoa một lượng vừa đủ vào các vị trí có mỡ thừa như bụng, eo, hông, bắp tay, bắp đùi. Mát xa nhẹ nhàng vùng da thoa kem cho đến khi cao thẩm thấu vào da hoàn toàn.

- Để tăng hiệu quả thẩm thấu, bạn nên sử dụng màng bọc thực phẩm cuốn quanh vùng da thoa cao và để trong 20 – 30 phút. Cao gừng sẽ thấm sâu vào da, không hề bết dính hoặc vàng áo quần.

- Đây là phương pháp hữu hiệu về giảm mỡ bên ngoài da, được nhiều người nổi tiếng sử dụng và chia sẻ. Hiệu quả có sau 2 đến 3 tuần và nên duy trì trong thời gian tối thiểu 6 tháng.

Hãy thử cao gừng Hoàng Cung để trải nghiệm sự thon gọn trong từng đường nét trên cơ thể.

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục