Kem nền che khuyết điểm CC Ekel

Kem nền che khuyết điểm CC Ekel

Trọng Lượng: 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công ty TNHH DongYang Vina

Loại: Che Khuyết điểm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 190.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 10858

Giá: 190.000 - 190.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 9 | Điểm: 4,44 / 5.

Mô tả sản phẩm

Thành phần:
Chiết xuất từ collagen,Chiết xuất lá đào, hoa cúc hoa, hoa oải hương, lá Atis,...Cùng một số thành phần khác: tribehenin, phenoxyethanol, Na clorua...

Công Dụng : Các hoạt chất chính của kem là chất béo ngựa , đó là nguồn gốc của một protein đặc biệt, tương tự như trong cấu trúc của lớp sừng của da người. Với việc sử dụng thường xuyên loại kem này, tái tạo tế bào được tăng tốc, da nhận được sự bảo vệ đáng tin cậy từ những ảnh hưởng bên ngoài và thu được màu sắc khỏe mạnh, khô và bong da biến mất, số nếp nhăn bị giảm và những nếp nhăn mới được ngăn chặn.

Mỗi khi ra ngoài bạn phải trang điểm với nhiều bước phức tạp từ thoa kem che khuyết điểm, đến kem chống nắng , kem nền, phấn phủ. Việc này làm tốn thời gian quý báu của bạn . Kem nền trang điểm Ekel BB Cream Pearl từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, sáng đẹp tự nhiên chỉ trong 1 bước đơn giản Làm mờ đi các vết thâm mụn trên da, che phủ hoàn toàn các khiếm khuyết trên da, độ chống nắng cực cao SPF50+ và PA+++. Với thông số này chỉ có trong các loại BB cao cấp. Nó giúp bảo vệ làn da khi trời nắng, chống tia cực tím, chống lại sự lão hóa da do tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm. Chỉ với lớp kem mỏng, sẽ đem đến sự thanh thoát và vẻ sang trọng quý ph

Cách Sử Dụng : nhẹ nhàng xoa bóp và thoa một lượng nhỏ kem lên da.

Dung tích :50 ml

- Luôn tuyển sỉ toàn quốc.

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu EKEL
SKU l1020584088
Công dụng Natural,Cấp ẩm ,With Spf
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Thể tích (ml) 50
Xuất xứ Korea
Tông da Bất kì
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã kem nền CC
P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục