Nước hoa nam Jolie Black Blue 100ml

Nước hoa nam Jolie Black Blue 100ml

Trọng Lượng: 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Nước hoa Jolie Dion

Loại: Nước Hoa Nam

Xuất xứ: Singapore

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 379.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 16006

Giá: 379.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 30 | Điểm: 4,8 / 5.

Mô tả sản phẩm

Nước hoa nam Jolie Black Blue 100ml

Một phong cách thời trang hàng đầu, một gout thẩm mỹ thời thượng là yếu tố để bạn tự tin về ngoại hình. Nhưng một chai nước hoa được làm từ hương liệu tốt, thơm lâu, độ khuếch tán rộng, dễ dàng bỏ túi mang theo để sử dụng khi cần, lại là yếu tố quan trọng để hình thành chất riêng của mỗi người, giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách của chính mình.

Jolie Dion là thương hiệu nước hoa độc quyền Singapore, với hương liệu nhập khẩu từ Pháp. Jolie Dion đầy đủ các loại nước hoa với nhiều hương thơm đặc trưng mang phong cách khác nhau, thuận tiện cho khách chọn lựa cho mình một hương vị ưng ý.

Nước hoa nam mạnh mẽ nam tính Black Blue Eau de parfum 100ml
với hương thơm mạnh mẽ nam tính là sự hoà quyện giữa tinh dầu hổ phách, quýt và hạt petit. Tạo mùi hương đầy nam tính của Labdanum, gừng, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng hòa cùng tinh dầu hồng tiêu và vị bưởi chín mọng mang đến hương thơm mạnh mẽ đầy cá tính nhưng cũng nồng nàn cháy bỏng sẽ đốn ngã trái tim nàng…

  • Cách dùng: Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay.
  • Dung tích: 100ml
  • Xuất xứ: Singapore

Nước Hoa Nam Black Blue 100ml

Hương thơm mạnh mẽ

Jolie Dion là thương hiệu nước hoa độc quyền Singapore, với hương liệu nhập khẩu từ Pháp. Jolie Dion đầy đủ các loại nước hoa với nhiều hương thơm đặc trưng mang phong cách khác nhau, thuận tiện cho khách chọn lựa cho mình một hương vị ưng ý.

Nước Hoa Nam Black Blue 100ml

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục