Nước Hoa Vùng Kín May l’odeur

Nước Hoa Vùng Kín May l’odeur

Trọng Lượng: 7ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Maylodeur

Loại: Nước Hoa Nữ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 290.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 5396

Giá: 240.000 - 240.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 21 | Điểm: 4,29 / 5.

Mô tả sản phẩm

Vũ khí bí mật mới cho các nàng mê hoặc người đàn ông của mình với hương thơm nồng nàn quyến rũ càng ngửi càng mê đó chính là nước hoa vùng kín Maylodeur.
Nước Hoa Vùng Kín Maylodeur

Nước hoa vùng kín Maylodeur có thực sự tốt

 Nước hoa vùng kín May lodeur xuất xứ từ Hàn Quốc hay nước hoa vùng kín foellie, nước hoa vùng kín Dionel thì đều có thành phần tinh dầu quý giá giúp kháng viêm 99%, em ý không chỉ mang tới mùi hương quyến rũ mà còn giúp giảm đau ngứa, ngăn mùi 99% và làm mịn màng cho vùng da “cô bé”.
       Nước hoa Maylodeur độ lưu hương lên đến 72h tương đương với em nước hoa vùng kín Sexy Muse vô cùng bền mùi, mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ và sexy. Một lọ chứa 175 giọt, mỗi lần sử dụng chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt vào đũng quần chip hoặc băng vệ sinh thôi là cô bé luôn sạch sẽ, thơm tho suốt một ngày dài.
     May lodeur nước hoa vùng kín không hề gây kích ứng, không chứa thành phần gây độc hại, loại trừ 26 loại chất gây kích ứng phổ biến, em ý vô cùng an toàn đối với cô bé, sản phẩm đạt chứng nhận sức khỏe của tổ chức EWG.

Nước Hoa Vùng Kín Maylodeur
Hiện tại, em nước hoa vùng kín này có tới 6 mùi hương giúp bạn tha hồ lựa chọn được một mùi hương ưng ý, bao gồm:

  • FALL IN (màu đỏ): Mùi hương nước hoa này có chút huyền bí, quyến rũ, say đắm thích hợp dùng cho những ngày hẹn hò lãng mạn và trước khi bắt đầu cuộc yêu.

  • FLOW IN (màu nâu): Với hương thơm dịu nhẹ, nước hoa vùng kín MAY L'ODEUR mùi này thường được lựa chọn để chăm sóc “cô bé” hàng ngày.

  • MELT IN (màu cam): Đây là mùi hương ngọt ngào thích hợp để chăm sóc vùng kín trong những ngày kinh nguyệt.

  • 2NITE (màu hồng): Có mùi hương ngọt nhẹ nhưng lại rất cuốn hút, bạn có thể dùng khi hẹn hò với người ấy.

  • 2DAY (màu xanh lam): Nước hoa vùng kín MAY L'ODEUR mùi này khá thơm mát, tinh khiết, tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới và trẻ trung.

  • 2MORO (màu xanh dương): Mùi hương thanh mát, mang lại sự thuần khiết, xua tan những muộn phiền.

Nước Hoa Vùng Kín MaylodeurNước Hoa Vùng Kín Maylodeur

Cách dùng Maylodeur nước hoa vùng kín như thế nào

Cách 1: nhỏ 1-2 giọt nước hoa vào đáy quần nhỏ, hương thơm sẽ được lưu giữ suốt cả ngày.
Cách 2: sử dụng 1-2 giọt nước hoa vào phần mu âm đạo giúp mùi hương bền lâu hơn, không ảnh hưởng tới âm đạo.
Cách 3: nhỏ nước hoa ở vùng giữa hai đùi mùi hương vẫn vô cùng ngọt ngào

Nước Hoa Vùng Kín Maylodeur

Review nước hoa Mayl’odeur
Nước hoa vùng kín May l’odeur đến từ thương hiệu của mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng đình đám, em ý có bao bì và thiết kế cực bắt mắt và sang trọng, phần nắp chai được điều chỉnh màu theo mùi hương của từng loại sản phẩm.
Nước Hoa Vùng Kín Maylodeur
Nước Hoa Vùng Kín Maylodeur

          Cảm nhận khi sử dụng nước hoa Maylodeur
Nước hoa vùng kín may l odeur có các công dụng giống nhau là kháng viêm, khử mùi vùng kín đồng thời em ý giúp mình giảm đi các bệnh liên quan tới phụ khoa. Cá nhân mình thì khá ưng nước hoa vùng kín đến từ Hàn Quốc này, em ý có mùi hương vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng thơm thuần khiết chứ không quá nồng như các loại nước hoa vùng kín khác có mặt trên thị trường.
nước hoa Maylodeur vùng kín đem lại cảm giác thư giãn, thư thái với hương thơm ngọt ngào, tinh tế em ý cũng giữ lại mùi hương khá lâu, 3 ngày sau vẫn còn mùi thoang thoảng dù đã giặt qua.
Nước hoa vùng kín may lodeur giảm ngứa ngáy, vấn đề về mùi khó chịu cũng được cải thiện hơn hẳn. Em ý vô cùng thích hợp khi sử dụng trong những ngày“đèn đỏ”, cảm giác bí bách, mùi khó chịu.

 

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục