SON HD LONGWEAR

SON HD LONGWEAR

Trọng Lượng:

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Son HD LONGWEAR

Loại: Son Dưỡng môi

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 120.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 3225

Giá: 120.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,28 / 5.

Mô tả sản phẩm

SON HD LONGWEAR LIPSTICK

Giá 120k

HD Longwear Lipstick là dòng son siêu lì, lâu trôi ….. HD Longwear Lipstick đạt doanh số cao kỉ lục của hãng Ecole tại các trang web bán hàng online tại Hàn Quốc.

Thiết kế son kèm theo chổi giúp bạn tán son đều mầu hơn. Quan trọng là khả năng giữ mầu của son cực kì ấn tượng với mầu sắc vô cùng đáng yêu.

HD-LONGWEAR
Son HD Longwear Lipstick

 

DÒNG SON HD LONGWEAR LIPSTICK  –  SON LÌ SIÊU ĐẸP CỦA HÃNG ECOLE HÀN QUỐC

✔Với rất nhiều màu son đẹp, HD Longwear đang LÀM MƯA LÀM GIÓ tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam mặc dù mới ra mắt!
✔Với chất son MỀM MỊN & SIÊU LÌ, son HD Longwear Lipstick CHINH PHỤC cả những khách hàng khó tính nhất! Không những thế, HD Longwear Lipstick NHẸ NHƯ KHÔNG và KHÔNG BỊ KHÔ MÔI.
✔Ngoài ra, son HD Longwear Lipstick còn có một đầu chổi vô cùng tiện dụng, bạn có thể dùng để tán son, tán che khuyết điểm hay tán màu mắt! Quá nhiều ưu điểm cho một cây son với giá rẻ

 

HD-LONGWEAR
Son HD Longwear Lipstick

SON MÔI CHÍNH LÀ NHỮNG CÂY CỌ VẼ NÊN SẮC MÀU CỦA CUỘC ĐỜI NGƯỜI PHỤ NỮ.

/HD-LONGWEAR

KHÔNG PHẢI TẤT CẢ PHỤ NỮ ĐỀU CÓ KHIẾU HỘI HỌA, NHƯNG CHẮC CHẮN HỌ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG SON MÔI LÀM CÂY CỌ VẼ NÊN TÍNH CÁCH CỦA MÌNH MỘT CÁCH TINH TẾ NHẤT. VÀ CHÍNH VÌ THẾ, MỘT CÔ GÁI CÀNG CÓ NHIỀU MÀU SON MÔI THÌ CUỘC SỐNG CỦA HỌ CÀNG ĐA DẠNG SẮC THÁI HƠN. GIỐNG NHƯ MỘT NGƯỜI HỌA SĨ CÀNG CÓ NHIỀU MÀU VẼ, NHIỀU CHẤT LIỆU THÌ CÀNG CÓ THỂ THỰC HIỆN NHỮNG BỨC TRANH SỐNG ĐỘNG NHẤT. NẾU COI KHUÔN MẶT CỦA MỖI NGƯỜI PHỤ NỮ LÀ MỘT TẤM TOAN, THÌ NHỮNG SẮC SON SẼ LÀ NÉT CHẤM PHÁ ĐEM LẠI CÁI HỒN CHO NGƯỜI NGHỆ SĨ. BẠN ĐỪNG VỘI NGHĨ RẰNG PHỤ NỮ CHỌN MÀU SON THEO TRÀO LƯU, HỌ CŨNG CÓ NHỮNG CÁI TÔI HẾT SỨC MẠNH MẼ, NHỮNG KHAO KHÁT MUỐN THỂ HIỆN SỰ ĐỘC ĐÁO CỦA BẢN THÂN.

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục