SON MÔI AMOK PREMIUM

SON MÔI AMOK PREMIUM

Trọng Lượng: F001-F012

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Son Amok Premium

Loại: Son Dưỡng môi

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 180.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 3165

Giá: 180.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,28 / 5.

Mô tả sản phẩm

Son thỏi Amok Premium 

Son-Amok-Premium

-Xuất xứ : Hàn Quốc
-Giá :180,000 VNĐ
– Thuộc dòng son lì lâu trôi nhưng lại vẫn chứa các thành phần dưỡng môi. Bạn sẽ có đôi môi tươi thắm và mềm mại suốt cả ngày. Son có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.
-Son Amok Premium chất lì nên giúp son giữ trên môi lâu hơn, độ bám bền và rất ăn môi – đây là một điểm mạnh của Son Amok Premium vì nó có thể tháo gỡ khó khăn cũng như đáp ứng được nhu cầu của các chị em.
-Son Amok Premium có độ dưỡng ẩm cho môi khá tốt, khiến đôi môi khô nứt của bạn trở nên mềm mại, bóng và căng mọng suốt cả ngày. Bạn sẽ tự tin hơn khi nở nụ cười hay khi giao tiếp mà không phải lo lắng về khuyết điểm trên đôi môi của mình nữa.

Son-Amok-Premium
-Màu son lên chuẩn như trong thiết kế. Đó chính là lý do tại sao mà Son Amok Premium hiện nay bán chạy và trở nên hot như thế.
-Đôi môi của bạn thật sự cuốn hút và hấp dẫn ánh nhìn của người đối diện khi chúng luôn tươi thắm, bóng mịn và nổi bật phải không? Đó chính là niềm ao ước của các cô gái, vậy tại sao bạn không thử thay đổi chính mình để có nhiều cơ hội đến gần người ấy hơn.

Son-Amok-Premium

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục