SON MÔI AMOK PREMIUM MULTI LIPS

SON MÔI AMOK PREMIUM MULTI LIPS

Trọng Lượng: C01 -> C10

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Son Amok Premium

Loại: Son Dưỡng môi

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Xách tay

Giá Niêm Yết: 180.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 3326

Giá: 180.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 18 | Điểm: 4,28 / 5.

Mô tả sản phẩm

son-thoi-amok-premium

Son kem  hiện nay đang khiến chị em phụ nữ mê mẩn bởi sự tiện dụng, chất son mướt, hơn thế là lâu trôi nhiều giờ. Amok Premium muti lips là son môi mới siêu hot, mang lại cho bạn đôi môi quyến rũ, tươi sáng rạng rỡ như cánh hoa.

Son AMOK phiên bản Premium của son NSM có các màu
Có các mã màu : C01 C02 C03 C04 C05 C06 C07 C08 C09 C10 MS320

son-thoi-amok-premium

Trào lưu son môi màu trầm tối dường như đã kết thúc từ những năm 90 nay lại trở lại mạnh mẽ, khuấy động mọi phong cách trang điểm, khiến phái đẹp phát cuồng, đua nhau áp dụng. Những minh chứng cho thấy trào lưu môi nâu trầm đang trở lại

Son Amok Premium muti lips có chất kem đặc, dễ dàng thoa lên môi, khi khô cho lớp son mịn và mỏng, đều và đặc biệt không bị vón cục, tạo cảm giác đôi môi mướt như nhung. Dù là đi học, đi làm hay hẹn hò dạo phố cùng bạn bè, bạn tha hồ tự tin với đôi môi rạng rỡ, xinh đẹp, lâu trôi nhiều giờ kể cả khi ăn uống.

Thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu với bảng màu son tươi sáng, rực rỡ nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, son Amok Premium muti lips được đánh giá cao bởi sự tiện dung, chất son mượt như nhung, son môi cho màu sắc chân thật và lưu giữ màu trên môi tốt.

son-thoi-amok-premium

Màu sắc rực rỡ, tươi sáng tôn tone da, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như thời trang khác nhau, tạo nên phong cách cá tính riêng. Son lên chuẩn màu, không làm khô môi hay dị ứng khó chịu. Son này đang được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với son chic holic.

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục