Tẩy da chết Ekel

Tẩy da chết Ekel

Trọng Lượng: 180ml

Tình trạng: Còn hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công ty TNHH DongYang Vina

Loại: Nước tẩy trang

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 160.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 13658

Giá: 160.000 - 160.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 19 | Điểm: 4,26 / 5.

Mô tả sản phẩm

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel 180ml nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông,  cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, phục hồi làn da trắng sáng, mềm mại tự nhiên

Phân loại tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel 180ml

Tế bào chết chính là lớp tế bào cũ bị đào thải tồn tại trên bề mặt da như một lớp bảo vệ da khỏi các yếu tố như ánh nắng, môi trường, khói bụi. Tuy nhiên, nếu lớp da chết này quá dày sẽ khiến làn da trở nên thô ráp, khô sần, lỗ chân lông bí tắc, gây mụn đồng thời khiến các lớp dưỡng khó thẩm thấu và phát huy hết hiệu quả. Tẩy da chết là bước chăm sóc da mặt quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong chu trình chăm sóc da của mình, cho dù da mặt hay da toàn thân. Tẩy tế bào chết mặt có tác dụng tái tạo làn da mới, ngăn ngừa các nốt mụn hình thành và phát triển. Đồng thời bước dưỡng da này cũng giúp các dưỡng chất đi sâu vào da, phát huy công dụng tối đa mang lại hiệu quả.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy tế bào chết Ekel Natural Clean Peeling Gel đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Ekel với các thành phần dưỡng chất từ tự nhiên sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tẩy tế bào chết cho mọi loại da

Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết Ekel Natural Clean Peeling Gel đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Ekel với các thành phần dưỡng chất từ tự nhiên sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tẩy tế bào chết cho mọi loại da. Làn da của nàng sẽ được tái tạo và nuôi dưỡng để ngày càng sáng mịn, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Đến ngay Zoley KBone để được mua tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel 180ml chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Công dụng tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel 180ml

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông của da, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết và đổi mới tế bào biểu bì, mang lại cho làn da cảm giác tươi mát

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông của da, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết và đổi mới tế bào biểu bì, mang lại cho làn da cảm giác tươi mát, tinh khiết và thoải mái. Ekel Natural Clean Peeling Gel giúp điều hòa các tuyến bã nhờn, cải thiện lưu thông máu, đồng thời cũng giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, phục hồi vẻ tươi sáng tự nhiên cho làn da.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Ekel Natural Clean Peeling Gel được tạo ra theo nguyên tắc Gommage nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, tế bào chết và protein bị oxy hóa khỏi bề mặt da

Gel tẩy tế bào chết Ekel Natural Clean Peeling Gel được tạo ra theo nguyên tắc Gommage nên hoàn toàn không làm tổn thương da. Sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, tế bào chết và protein bị oxy hóa khỏi bề mặt da. Gel tẩy da chết có tác dụng làm sạch tuyệt vời mà không làm hỏng bề mặt da và cũng không phá hủy lớp bảo vệ tự nhiên của da. Đồng thời còn bổ sung dưỡng chất cho làn da mềm mịn, trắng sáng, kích thích quá trình tái tạo da cho làn da luôn tươi trẻ và dưỡng ẩm cho da không bị khô.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Ekel Natural Clean Peeling Gel có đa dạng thành phần chiết xuất mang đến từng công dụng chăm sóc chuyên sâu cho từng làn da

Ekel Natural Clean Peeling Gel có đến 7 loại với đa dạng thành phần chiết xuất mang đến từng công dụng chăm sóc chuyên sâu cho từng làn da, giúp nàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Acai Berry

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Acai Berry với chiết xuất Asai Berry nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, làm mịn bề mặt da. Anthocyanin (sắc tố thực vật) có trong Acai làm giảm sự phá hủy tế bào da, chống lại quá trình lão hóa. Là một nguồn axit béo, Acai giúp nuôi dưỡng và chữa lành da. Phytosterol điều chỉnh hoạt động lipid của các lớp trên của da, tăng lưu thông máu. Ngoài ra, chúng kích thích tái tạo tế bào da và được sử dụng để điều trị viêm da. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da xỉn màu, mệt mỏi.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Apricot

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Apricot với chiết xuất quả mơ giúp cải thiện đáng kể các tình trạng da thiếu ẩm, da hư tổn do mụn hay da lão hóa. Sản phẩm giúp làm sạch da và lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết và đổi mới tế bào biểu bì, mang lại cho da cảm giác tươi mát, sạch sẽ và thoải mái. Tẩy tế bào chết có chứa Dextrin và các chất pectin - chất giữ ẩm lâu dài, góp phần phục hồi nhanh chóng sự cân bằng độ ẩm trong da. Chất chống oxy hóa (carotenoids, flavonoid và vitamin C) có hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa sớm. Quả mơ có tác dụng làm dịu da, ngăn ngừa viêm và sự xuất hiện của mụn trứng cá và phát ban trên da. Tẩy tế bào chết chiết xuất từ quả mơ Apricot hữu ích cho cả làn da mỏng manh, da nhạy cảm, dễ bị kích thích.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Rice Bran

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Rice Bran có chứa chiết xuất cám gạo, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất tảo. Gel tẩy tế bào chết giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào và phục hồi vẻ rạng rỡ tự nhiên của da, nhẹ nhàng đánh bong các tế bào da chết, làm cho da đều màu hơn. Chiết xuất cám gạo (glycolides và phospholipids) giúp bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mượt, khỏe đẹp từ bên trong. Sản phẩm còn giúp loại bỏ độc tố, làm sạch lỗ chân lông sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho làn da luôn sáng mịn đều màu và tươi trẻ.

 

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Apple

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Apple với chiết xuất táo xanh giúp tẩy tế bào chết trên mặt và cổ một cách hiệu quả. Làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, bề mặt da trở nên mịn màng hơn. Ekel Natural Clean Peeling Gel Apple chứa nhiều thành phần dưỡng chất, giúp giữ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, làm mềm da, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Chiết xuất táo có chứa pectin, axit hữu cơ, vitamin B, carotene, sắt flavonoid,...Các axit trái cây hoạt động có trong táo xanh cho phép làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn để hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn từ các sản phẩm chăm sóc hàng ngày. Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp, da dầu.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Grape

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Grape làm sạch nhẹ nhàng lỗ chân lông của da, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết và đổi mới tế bào biểu bì, có tác dụng chống oxy hóa, giúp loại bỏ độc tố, cải thiện hô hấp tế bào, mang lại cảm giác tươi mát, tinh khiết. Chiết xuất nho thúc đẩy tổng hợp collagen, giàu chất chống oxy hóa, tăng cường mao mạch, chống viêm và phục hồi sự trẻ trung, độ đàn hồi và săn chắc của da. Làm chậm quá trình lão hóa và chống lại lão hóa da sớm, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Các chiết xuất của hoa trà, centella, hoa cúc, hương thảo, tảo nâu giữ ẩm, làm mềm, củng cố, khôi phục hàng rào bảo vệ của da, kích thích quá trình tái tạo tế bào và phục hồi vẻ rạng rỡ tự nhiên của da.

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Charcoal

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel Charcoal làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ mụn trứng cá nhờ chiết xuất than hoạt tính. Sản phẩm có hiệu quả cho làn da có vấn đề về mụn trứng cá và mụn đầu đen, giúp điều chỉnh da nhờn và giảm mụn trứng cá, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của mụn. Ekel Natural Clean Peeling Gel Charcoal kiểm soát hiệu quả việc sản xuất bã nhờn, giảm số lượng nếp nhăn và mụn trứng cá, cũng như thu nhỏ lỗ chân lông, giúp loại bỏ độc tố khỏi da và cũng làm cho màng tế bào da khỏe hơn. Thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp tăng cường mao mạch, kích thích lưu thông máu, phục hồi cân bằng pH cho da, làm dịu da và chữa lành vết thương trên da nhanh chóng. 

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Black Snail Mucin

Tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Black Snail Mucin giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ lớp sừng, lớp biểu bì chết mà không làm tổn thương da. Ekel Natural Clean Peeling Black Snail với thành phần chính từ chất nhầy ốc sên là một chất đa chức năng. Gel tẩy tế bào chết giúp làm săn chắc da, làm tăng lớp biểu bì và còn bổ sung dinh dưỡng và độ ẩm cho da vượt trội. Nó cũng kích hoạt các quá trình tái tạo, giúp da tái tạo nhanh hơn, ngăn ngừa lão hóa sớm của lớp biểu bì. Thành phần Allantoin làm tăng mức độ tự tái tạo của da, làm mờ nếp nhăn, giúp làm đều màu da. Axit Glycolic trong gel tẩy da chết giúp phá hủy liên kết của các tế bào da chết và giúp loại bỏ chúng mà không làm tổn thương lớp biểu bì. Bổ sung vitamin A, C, E giữ ẩm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

Thiết kế tẩy da chết Ekel Natural Clean Peeling Gel

Gel tẩy tế bào chết có thiết kế dạng tuýp nhựa cứng cáp, cầm chắc tay. Trên thân sản phẩm được in hình ảnh trái cây, chiết xuất chính cho bạn dễ dàng phân biệt. Phần nắp đậy được nhà sản xuất thiết kế rất chắc chắn với độ rộng miệng nắp vừa vặn cho bạn dễ dàng ước lượng được sản phẩm lấy ra mà không lo lãng phí. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

tay-da-chet-ekel-natural-clean-peeling-gel-180ml-boshop-1-jpg

  • Làm sạch da trước khi tẩy tế bào chết rồi lau khô nhẹ sao cho da còn hơi ẩm.
  • Lấy một lượng vừa đủ tế bào chết trên da, thoa đều lên mặt. 
  • Thực hiện massage chuyển động theo hình tròn từ trong ra ngoài, lúc này bạn sẽ cảm nhận được lớp “ghét bẩn” bong ra.
  • Làm sạch da mặt với nước một lần nữa rồi dùng khăn lau khô và thoa toner để cân bằng da.
  • Chỉ nên tẩy tế bào chết từ 1 -2 lần mỗi tuần.

Lưu ý và bảo quản:

  • Nên dưỡng ẩm đầy đủ sau khi đã tẩy da chết để không làm da quá khô.
  • Không sử dụng ở những nơi bị trầy hoặc vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục