Thực phẩm chức năng viên ăn ngon GG Goreous Gain

Thực phẩm chức năng viên ăn ngon GG Goreous Gain

Trọng Lượng: Hộp 30 viên

Tình trạng: Hết hàng

Điều kiện: Mới

Nhãn hiệu: Công Ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng

Loại: Tăng cân

Xuất xứ: Việt Nam

Loại hàng: Công ty

Giá Niêm Yết: 900.000 VNĐ

Số Lượt Xem: 2073

Giá: 850.000 VNĐ

Đối Tác Giao Dịch Uy Tín tại
Đánh giá cho sản phẩm
Tuyệt vời
Tổng số Vote: 20 | Điểm: 4,5 / 5.

Mô tả sản phẩm

Thực phẩm chức năng viên ăn ngon GG là sản phẩm đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam và các quốc gia lân cận. Bởi những giá trị dưỡng chất mà sản phẩm này mang lại vô cùng thiết yếu cho cơ thể người gầy, người kém hấp thụ, người suy nhược cơ thể. Sản phẩm được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Hoa Kỳ.

Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ vượt trội giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể người dùng. Các hoạt chất được đưa vào cơ thể một cách nhanh chóng và thẩm thấu toàn diện nhất. Không chỉ vậy, với công thức phối trộn độc quyền cùng tỷ lệ thành phần hoàn hảo được nghiên cứu chuyên sâu đến từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã giúp cho sản phẩm trở nên vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

tăng cân gg

Viên ăn ngon GG được đánh giá là liệu pháp đi đầu trong việc cải thiện cân nặng cho người gầy, người kén ăn, biếng ăn hoặc ăn nhiều nhưng cơ thể có vấn đề, hấp thụ kém. Sản phẩm đã được chứng nhận hoàn toàn không tác dụng phụ gì, phù hợp với nhiều đối tượng. Không chỉ giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể, giúp phục hồi thể trạng mà còn giúp kích thích sự thèm ăn và tăng khả năng hấp thụ giúp bạn tăng cân 1 cách đều đặn hơn.

Viên uống tăng cân, ăn ngon GG được biết đến là 1 trong sản phẩm nổi trội nhất đến từ Công Ty TNHH Quốc Tế Blue Ocean. Sản phẩm là thành phần nghiên cứu và hợp tác giữa các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế. Với nguồn nguyên liệu thành phần được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hoa Kỳ, áp dụng những công nghệ tân tiến nhất để tạo nên 1 dòng sản phẩm tăng cân không chỉ hỗ trợ nâng cao sức khỏe mà còn giúp cải thiện cân nặng, cải thiện tinh thần 1 cách hoàn hảo.

Các nguyên liệu của sản phẩm được chọn lọc vô cùng kỹ càng, được trải qua quá trình tinh chiết hiện đại bằng phương pháp cao cấp nhất. Đảm bảo giữa trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất bên trong và loại bỏ các tạp chất ra bên ngoài. Sử dụng phương pháp sấy tinh chất thành cốm hạt, sau đó tán mịn và đưa vào phòng vô trùng để đóng thành viên nang. Với tỉ lệ phối trộn hoàn hảo, công thức độc quyền và độ chính xác cao giúp cho sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.

Với hệ thống máy móc đạt chuẩn GMP quốc tế, quá trình lựa chọn nguyên liệu, quy trình chiết xuất, quy trình đóng gói đều được  giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia. Đóng gói Kraft tráng bạc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được niêm phong kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

tăng cân gg

Viên ăn ngon GG Gorgeous Gain đã được Bộ Y Tế chứng nhận về chất lượng, vệ sinh ATTP và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm, đủ điều kiện xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Là một trong những sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng cho người gầy yếu, người cần cải thiện cân nặng, người đang gặp tình trạng suy nhược cơ thể.

Bên cạnh đó, bên trong mỗi gói sản phẩm đều được đính kèm thực đơn chăm sóc dinh dưỡng ( được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và thiết kế ra). Điều này giúp khách hàng có thể kiểm soát được hàm lượng dưỡng chất, giúp quá trình sử dụng sản phẩm đạt được kết quả tốt nhất. Và đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ định của nhà sản xuất đã tăng từ 3 – 5kg chỉ trong 1 liệu trình sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Viên ăn ngon GG Gorgeous Gain
  • Thương hiệu: GG
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công nghệ: Hoa Kỳ và Việt Nam
  • Dạng điều chế: Viên nang
  • Quy cách đóng gói: Gói 30 viên

Thành phần chính: Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên chứa đựng rất nhiều dưỡng chất, đảm bảo an toàn và lành tính khi sử dụng. Thành phần chính gồm: đương quy, quả mùi, đinh lăng, cam thảo, bồ công anh, gừng, long đờm,…

Công dụng chính: hỗ trợ người dùng tăng cân, ngoài ra còn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể còn tăng sự thèm ăn, tăng việc hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm, cải thiện quá trình chuyển hóa dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho các tế bào. Giúp tăng cân tự nhiên, hiệu quả mà vô cùng an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm ra đời tuân theo những chuẩn khắt khe của Việt Nam và quốc tế. Đã được cục vệ sinh an toàn thực phẩm và bộ y tế cấp phép lưu hành. Đặc biệt đã được kiểm định lâm sàng nhiều lần cho ra kết quả không tác dụng phụ, không gây tích nước, tích mỡ, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

tăng cân gg

Viên ăn ngon GG Gorgeous Gain có tốt không ?

Việc có được cân nặng hợp lý, thân hình cân đối là điều mà mọi người đều quan tâm. Đặc biệt đối với người có cơ địa khó tăng cân, cơ thể khó hấp thụ dưỡng chất thì tìm 1 dòng sản phẩm chứa đựng những lợi ích thiết thực, giúp cải thiện cân nặng của  bản thân là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi nếu duy trì tình trạng gầy còm trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến rất nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Và sự ra đời của viên uống ăn ngon GG sẽ mang đến cho bạn 1 cánh cửa mới, giúp cơ thể bạn nhận được nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất bên trong cơ thể, giúp kích thích sự thèm ăn, và giúp bạn tăng cân 1 cách tự nhiên, không ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng bên trong cơ thể.

Với việc nhập khẩu nguồn nguyên liệu thành phần 100% từ Mỹ, đây đều là những loại thảo dược tự nhiên có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, giá trị dinh dưỡng bên trong mỗi thành phần đều đã được kiểm định và có nhiều nghiên cứu chứng minh về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại. Được chọn lọc vô cùng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất.

Áp dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, nhà máy đạt chuẩn GMP, môi trường sản xuất được khử trùng thường xuyên, đảm bảo ATTP cao nhất. Sử dụng công nghệ chiết xuất hiện đại nhằm bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng bên trong thành phần 1 cách trọn vẹn. Được phối trộn theo tỷ lệ hoàn hảo, theo công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia quốc tế và Việt Nam. Đảm bảo tỷ lệ chính xác 100% mang lại cho người dùng 1 sản phẩm với chất lượng cao nhất, hiệu quả vượt trội nhất.

Không chỉ vậy, viên uống GG còn là sản phẩm giúp tăng cân đầu tiên trên thị trường đạt tiêu chí 5 không: Không tích nước, không gây tăng cân ảo, không gây nóng trong người, không có tác dụng phụ và không mất đi tác dụng khi ngừng sử dụng. Những điều này đã giúp người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng, giúp người dùng nhanh chóng đạt được cân nặng như mong muốn và có được sức khỏe tuyệt vời nhất.

Với công thức tăng cân khoa học, an toàn nhờ vào các thành phần dưỡng chất giàu giá trị dinh dưỡng, kết hợp với công nghệ hàng đầu thế giới đã giúp cho viên ăn ngon GG trở thành “ Thượng phẩm bảo vệ sức khỏe”. Được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam khuyên dùng và được các cơ quan truyền thông lớn đưa tin như: đài truyền hình VTV, VTC2, VTC6,…được các trang báo nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam viết bài đánh giá như cafebiz, gia đình và xã hội, Eva, tiền phong,… Đây đều là những trang báo, đài truyền hình uy tín nhất tại Việt Nam, đồng thời sản phẩm còn nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ hàng triệu người dùng. Đặc biệt sản phẩm được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều tại Nhật Bản. Mang lại những uy tín và 1 lần nữa khẳng định giá trị mà viên ăn ngon GG mang lại cho người dùng.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ cao, siêu hoạt hóa giúp quá trình hấp thụ nhanh chóng, khả năng thẩm thấu vượt trội đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào. Giúp phục hồi thể trạng và bồi bổ cơ thể cho người dùng vô cùng hiệu quả, rất tốt cho quá trình tăng cân cho người sử dụng.

tăng cân gg

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện cân nặng, giúp tăng cân cho người dùng. Tuy nhiên, để tìm ra 1 sản phẩm chứa đựng nhiều ưu điểm vượt trội như viên ăn ngon GG là điều vô cùng khó. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm như:

Không chỉ giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể mà còn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây tổn thương cho đường ruột, giúp đào thải độc tố trong đường ruột từ đó nâng cao hoạt động ở hệ tiêu hóa. Giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giảm rối loạn tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc thuộc dạng thượng đẳng trong Đông Y, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là khả năng bồi bổ cơ thể, giúp kích thích thèm ăn, tăng hấp thụ dưỡng chất và giúp tăng cân 1 cách tự nhiên.

Bổ sung 80 dưỡng chất cùng 20 loại vitamin thiết yếu, giúp nâng cao sức khỏe toàn diện, cải thiện từ thể chất cho đến tinh thần. Giúp mang lại cho người dùng 1 giấc ngủ trọn vẹn và 1 tình thần thoải mái nhất.

Không tích nước, không tích mỡ, không gây tăng cân ảo, không gây nóng trong người, không có tác dụng phụ và không mất đi tác dụng khi ngừng sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật nhất mà không phải dòng sản phẩm chức năng nào có cùng công dụng với viên ăn ngon GG cũng có thể làm được.

Là sản phẩm được cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý, được cấp phép lưu hành trên toàn quốc và đủ điều kiện xuất khẩu quốc tế. Đạt được những tiêu chuẩn khắt khe và cao nhất của các cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực thực phẩm và y tế. Mang lại cho người dùng cảm giác an tâm nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Là sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học suốt 11 năm bởi các chuyên gia Nhật Bản, là giải pháp tăng cân tuyệt vời và an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã nhận được danh hiệu sản phẩm uy tín Top 1 Châu Á.

Thành phần có trong viên tăng cân, ăn ngon GG

tăng cân gg

Thành phần có nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên đã được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc của YHCT. Những thành phần này đều được chọn lọc kỹ càng đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, nhằm mang lại hiệu quả tối đa khi kết hợp với nhau mang lại 1 sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tất cả các thành phần này đều có dinh dưỡng rất cao, kiểm định, chọn lọc kĩ càng, rất lành tính. Được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Hoa Kỳ, được cấp những chứng nhận về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm đến từ Hoa Kỳ và Việt Nam.

Các thành phần dưỡng chất có trong viên tăng cân, ăn ngon GG gồm: Đương Quy, quả mùi, đinh lăng, cam thảo, bồ công anh, gừng, long đờm,…

Đương Quy

Đương quy còn được biết đến là một loại nhân sâm quý trong Đông dược. Với hàm lượng tinh dầu cao, cùng lympho B, lympho T, vitamin B1, B12, E,… mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là loại thảo dược đã được rất nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới chứng minh về lợi ích và độ hiệu quả của nó với cơ thể con người.

  • Giúp cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi thể trạng nhanh chóng.
  • Giúp tăng cường chức năng ở hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng.
  • Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Kích thích ăn ngon miệng và mang đến cảm giác thèm ăn.

Quả mùi

Là một loại quả được sử dụng rất nhiều trong Đông Y, có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào như: chất béo, chất xơ, đạm, vitamin A, C, các chất chống oxy hóa như flavonoid, mangan,… Mang lại cho cơ thể nhiều lợi ích như:

  • Giúp bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím.
  • Giúp ngăn ngừa các tổn thương các mô tóc, giúp tóc chắc khỏe.
  • giúp giảm cholesterol xấu (LDL) và tăng cholesterol tốt (HDL) trong cơ thể. Cải thiện tình trạng tiểu đường và huyết áp.
  • Tăng cường miễn dịch, giảm tình trạng viêm, giảm đau và kháng khuẩn.
  • Cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa, kích thích thèm ăn, duy trì cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột

Đinh lăng

Đinh lăng được biết đến là vị thuốc bổ với nhiều công năng trị bệnh đã được các bác sĩ đông y sử dụng trong rất nhiều bài thuốc. Chứa các thành phần như: alkaloid, glucozid, saponin, flavonoid, tanin, vitamin B1, acid amin …được mệnh là nhân sâm của Việt Nam mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như:

  • Cải thiện các chức năng ở hệ tiêu hóa.
  • Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức dẻo dai, bền bỉ của cơ thể.
  • Tăng cường hệ hô hấp, hỗ trợ hệ tim mạch.
  • Chống dị ứng, giải độc thức ăn, trị mất ngủ, giúp ngủ sâu giấc…

Bồ công anh

Là loại cây vô cùng quen thuộc đối với người dân tại Việt Nam, mọi người thường lầm tưởng đây chỉ là cây cỏ dại ven đường nhưng rễ, thân, lá và hoa bồ công anh là nguyên liệu trong những bài thuốc cổ truyền giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe con người.

  • Giúp bảo vệ tế bào trước các tác hại của gốc tự do với hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào bên trong.
  • Cải thiện tình trạng thiếu hụt canxi, giúp hỗ trợ hoạt động ở hệ xương khớp.
  • Cung cấp nguồn vitamin K dồi dào cho cơ thể.
  • Giúp thanh lọc gan, giải độc máu. Tăng cường khả năng hấp thụ khoáng chất, ngăn ngừa các loại bệnh.
  • Giúp chống viêm, chống nhiễm trùng.
  • giúp tối ưu quá trình hoạt động ở đường ruột, giúp cải thiện và nâng cao hoạt động ở hệ tiêu hóa.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng thần kinh.
  • Giúp đào thải độc tố ở gan, chống nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, ngăn nhiễm trùng đường tiết niệu

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được kết hợp với nhiều thành phần dưỡng chất khác. Mang lại cho sức khỏe người dùng rất nhiều lợi ích khác nhau. Để hiểu rõ hơn về thành phần của sản phẩm, người dùng có thể xem chi tiết hơn tại bao bì của sản phẩm.

Công dụng của viên uống ăn ngon GG

  • Giúp cải thiện cân nặng cho người dùng, giúp tăng cân nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình mà vô cùng an toàn cho sức khỏe.
  • Mang đến cảm giác thèm ăn, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp quá trình chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, hấp thụ tối đa dưỡng chất giúp cơ thể nhanh chóng khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể, giúp làm mát gan, thanh lọc cơ thể, giúp đẹp da và trẻ hóa da.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp phòng tránh được nhiều loại bệnh tật.
  • Cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng mang lại tinh thần thoải mái nhất cho người dùng.
  • Cải thiện 1 số tình trạng ở hệ tiêu hóa như: đau dạ dày, đại tràng, đầy hơi, khó tiêu.
  • Duy trì lượng năng lượng đầy đủ cho cơ thể hoạt động, làm việc, học tập khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Hỗ trợ phát triển cơ bắp, tăng cơ, tăng khối nạc. Không gây tích mỡ tại 1 chỗ mà trải đều khắp cơ thể, giúp cơ thể đầy đặn hơn.

Đây có thể xem là liệu pháp tuyệt vời cho người vừa muốn tăng cân, vừa đảm bảo được việc nâng cao sức khỏe tổng quan. Là dòng sản phẩm hỗ trợ cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng, sản phẩm diễn ra theo cơ chế hoạt động như sau: Đào thải độc tố – cải thiện hệ tiêu hóa – kích thích ăn ngon, ngủ ngon – tăng cường hấp thụ dưỡng chất – Cải thiện cân nặng của người dùng.

tăng cân gg

Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy triệt để những lợi ích của nó, người dùng cần phải thực hiện theo đúng chỉ định và hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra:

  • Ngày 1 viên uống vào sau bữa ăn chính từ 30-45p để giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất để đạt hiệu quả cao nhất. Hộp sản phẩm có 30 viên, đủ sử dụng trong 1 tháng. Kiên trì sử dụng đều đặn sẽ giúp bạn tăng cân chỉ trong 1 tháng sử dụng.
  • Sau 10-15 ngày cơ thể bắt đầu có cảm giác ăn ngon miệng hoặc mau đói hơn. Ngủ ngon giấc hơn và ngủ sâu hơn, từ 15 – 30 ngày bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể, cảm giác cơ thể khỏe mạnh và tăng trưởng hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, trong mỗi gói sản phẩm đều có sẵn 1 thực đơn chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Với các phương pháp và chế độ dinh dưỡng được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Người dùng cần phải áp dụng theo để có được thân hình và cân nặng như mong đợi.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng viên nang, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất của các thành phần trong 1 viên nang. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi và dễ dùng giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. Được khuyến cáo dùng cho người từ 12 tuổi trở lên. Đặc biệt những đối tượng sau được nhà sản khuyên dùng như:

  • Người gầy lâu năm do cơ địa khó hấp thụ dưỡng chất.
  • Người khó tăng cân, người không có phương pháp ăn uống nghỉ ngơi và sinh hoạt khoa học.
  • Người đang gặp tình trạng suy nhược cơ thể, đề kháng kém, dễ mắc bệnh.
  • Người có thể trạng thấp bé nhẹ cân, ốm yếu, gầy, suy dinh dưỡng.
  • Người muốn tăng cân để đạt được hình tượng như mong muốn.
  • Người cần phục hồi sau phẫu thuật.
  • Người đang gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, biếng ăn, ăn không tiêu.

tăng cân gg

Một vài điều cần chú ý khi sử dụng sản phẩm

Trong khi sử dụng sản phẩm, người dùng cần lưu ý những điều sau đây để giúp quá trình tăng cân của bạn diễn ra thuận lợi hơn. Đồng thời sẽ có những đối tượng không dùng được sản phẩm đặc biệt lưu ý:

  • Viên ăn ngon GG giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và nâng cao thể trạng từ đó tăng cân tự nhiên. Đây không phải là thuốc và không có tác dụng điều trị bất kỳ bệnh lý nào.
  • Sản phẩm không phù hợp cho người dưới 12 tuổi. Trước khi sử dụng, cần đọc kỹ về thành phần sản phẩm, không dùng cho những người dị ứng với bất kỳ thành phần nào bên trong sản phẩm.
  • Những đối tượng sau không nên dùng sản phẩm: người phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú, người đang mắc bệnh về gan, thận, tiểu đường, hay các bệnh mãn tính khác, người đang sử dụng các loại thuốc điều trị theo toa.
  • Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng và sức khỏe của từng người.
  • Không nên lạm dụng sản phẩm, dùng theo đúng chỉ dẫn mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Cần mua và sử dụng sản phẩm chính hãng, tránh mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, các sản phẩm giá rẻ, không đảm bảo chất lượng. Chỉ sử dụng các sản phẩm có đầy đủ tem, nhãn mác và hóa đơn đầy đủ.
  • Không mua và sử dụng các sản phẩm có dấu hiệu bị bóc tem niêm phong hay có dấu hiệu đã bị mở nắp trước đó. Không dùng khi sản phẩm đã quá hạn sử dụng, có dấu hiệu nổi mốc, màu sắc thay đổi.
  • Cần giữ chế độ dinh dưỡng khoa học, kết hợp với luyện tập thể dục thể thao hoặc hoạt động nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe và rút ngắn thời gian phục hồi cơ thể. Đồng thời không nên thức khuya, ngủ đủ giấc, ăn đúng bữa.
  • Dù chưa có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến tác dụng phụ của sản phẩm nhưng người dùng cần chú ý theo dõi thể trạng, sức khỏe của mình. Nếu có bất kỳ điều gì khác thường, nên ngưng sử dụng ngay và đến các cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và tìm ra nguyên nhân

tăng cân gg

Cách bảo quản sản phẩm

Viên ăn ngon GG ( Gorgeous Gain) được sản xuất theo quy trình chuẩn quốc tế, đóng gói đúng cách bằng túi nhựa cứng cáp, theo chuẩn bộ y tế, đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế nó đã được bảo quản rất tốt trong quá trình vận chuyển và đưa đến tay người dùng. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần bảo quản sản phẩm theo các cách sau:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh việc để nhiệt độ cao, ẩm ướt, nấm mốc.
  • Nhiệt độ thích hợp nhất là khoảng 20 – 30 độ C.
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài.
  • Tránh dùng tay hoặc đồ vật ướt để lấy sản phẩm.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Đậy chặt túi đựng sau mỗi lần sử dụng.
  • Không nên để gần nơi có nhiệt độ cao như bếp lò, đầu tủ lạnh, ….

Điều này giúp hàm lượng dưỡng chất trong từng viên uống không bị mất đi sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo nguyên vẹn dưỡng chất cho đến viên uống cuối cùng.

P/s: Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, Sản phẩm có vấn đề bong tróc, tem niêm phong rách hay sản phẩm bị hư hỏng từ nhà sản xuất, đều được đổi trả hàng mới theo đúng quy định sản phẩm.

Đánh Giá - Nhận Xét Từ Khách Hàng.

Sản phẩm cùng nhãn hiệu

Sản phẩm cùng danh mục