Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 13220.

Mỗi buổi sáng đón ánh ban mai tâm hồn chúng ta luôn cảm thấy thoải mái và thư thái nhất. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi người ấy thức giấc và nhận được những tin nhắn chúc buổi sáng tốt lành và lãng mạn từ bạn. Điều này thật có ích đối với những cặp mới quen : ” 1 ngày đẹp trời cô nàng của bạn đột nhiên xuất hiện – Làm trái tim bạn rung rinh-Bạn muốn ghi điểm với cô ấy?“. Nhungcaunoihay sẽ gợi ý đến bạn những lời chúc buổi sáng tốt lành, lời chào buổi sáng cực ngắn gọn giúp bạn mở cánh cửa chinh phục người bạn gái (bạn trai) của mình .
Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu 0
1. Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày…

2. Hoàng tử của em, dậy thôi nào, qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi, Linh tinh là không chơi với anh nữa đâu nhé. Yêu anh! chúc anh ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. ! Chụt

3. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc anh một buổi sáng tốt lành và mong anh sẽ có một ngày thật tuyệt! Em nhớ anh!!

4. Anh dậy chưa? Anh vẫn còn ngủ phải không? Em không muốn ôm một “chú heo con” đâu nhé! Anh dậy chuẩn bị đi làm đi nhé! Anh phải nhớ 3 điều em dặn này: 1. Nhớ em; 2. Thương em; 3. Yêu em. Anh bắt đầu thực hiện kể từ lúc anh nhận được tin nhắn này!

5. Anh ơi, dậy chưa? Anh đừng nướng kĩ quá, khét rùi! Em nhìn thấy từ phía nhà anh…”ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa” , em sợ ko nhận ra anh mất. Hé hé…

6. Tình yêu là gì? Tình yêu chính là điều khiến điện thoại của em lên tiếng chuông mỗi khi anh gửi tin nhắn. Chúc anh luôn sẵn sàng cho ngày mới nhiều thành công.
Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu 1
7. Em gửi cho anh 1000 nụ cười, bây giờ anh hãy cười đi nhé. Còn 999 nụ cười anh hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy anh hãy lấy ra 1 nụ cười nhá. Vì em mong muốn anh luôn vui vẻ!^^

8. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành !!

9. Tối qua em đi ngủ với một nụ cười vì em biết em sẽ mơ thấy anh… Và sáng nay em thức dậy cùng với một nụ cười vì em biết anh không là một giấc mơ.

10. Chúc buổi sáng an lành, 1 ngày làm việc may mắn và thành công,chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.

11. Khi anh nói với em rằng “Chúc một buổi sáng tốt lành!”. Đó không đơn thuần là 1 SMS mà còn là một thông điệp: “Anh nhớ em ngay khi anh vừa tỉnh giấc”!!!^^

12. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh!!
Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu 2
13. Một ngày đối với anh bao giờ cũng vui và trọn vẹn hơn khi có em ở bên. Không phải chỉ có em cần anh, mà anh cũng cần em thật nhiều! Ngày mới vui vẻ em nhé!

14. Chúc anh buổi sáng tốt lành, thật sự tốt lành đủ để anh có thể mỉm cười được ấy!

15. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của anh như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

16. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhé !!!

17. Em biết không? Một ngày đối với anh bao giờ cũng vui và trọn vẹn hơn khi anh cầm điện thoại send cho em 1 SMS chúc ngày mới tốt lành và đặc biệt hơn là gửi vòng tay yêu thương của anh đến em nữa!

18. Ánh trăng bị xóa tan rồi em, sương mù cũng hết rồi cô bé của anh, dậy thôi em, chúng mình đi chơi nhé.

19. Trước khi chưa yêu em anh luôn làm bạn với chiếc đồng hồ báo thức vì nó giúp anh thức dậy đúng giờ mỗi sáng nhưng từ khi có em rồi thì anh đã quên khuấy nó lúc nào không biết vì anh biết em rất quan trọng với anh. Anh muốn em đánh thức anh mỗi sáng không chỉ hôm nay và mãi mãi cho đến hết đời cơ. Ngày mới hạnh phúc em nhé! hi hi

20. Tình yêu với em đã khiến mỗi sáng anh thức dậy có ý nghĩa và đẹp hơn. Anh đã biết em quan trọng với anh như thế nào!!!
Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu 3
21. Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày….

22. Ước gì anh có thể chạy đến và ôm em thật chặt vào mỗi sáng và nói với em rằng: ngày mới sức khỏe, niềm vui và tự tin em nhé!

23. Một ngày nào đó em sẽ tìm thấy người cùng em thức dậy vào mỗi sớm mai đên hết cuộc đời. Người đó là anh đấy chứ không phải là ai khác đâu! Ngày vui em nhé!

24. Đây là lúc anh cầu nguyện cho em… xong rồi! Em biết anh cầu gì không? Xin cho em vui vẻ cả ngày… để em nhắn những lời yêu thương, ngọt ngào tới anh!!!^^

25. Chào buổi sáng em yêu của anh. Thơm trán, thơm 2 mắt, thơm 2 má, thơm mũi, thơm cằm, hôn môi em. Chúc em một ngày mới tốt lành!

26. Đừng ngạc nhiên nếu em nhận được tin nhắn này vì anh muốn em hạnh phúc mỗi ngày. Good morning!!
Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu 4
27. Sáng nay anh thức dậy và nghĩ đến những điều đã quên làm. Anh ngồi dậy, lấy máy điên thoại và gửi đến em một lời chúc cho buổi sáng. Một ngày làm việc vui vẻ em nhé!

28. Mặt trời đã dậy rồi đây, anh còn nghe cả tiếng gà gáy nữa cơ. Chắc em vẫn còn “tít mít” chứ gì. Dậy thôi em, chúc buổi sáng tốt lành nhé, em lười của anh!!!

29. Dậy đi em, sáng rồi đó, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy,hihi!

30. Mặt trời đã lên cao rồi kia kìa, thế mà vẫn có người ngủ nướng không chịu dậy kìa! Mau dậy đi em để thấy một ngày mới đang hân hoan chào đón em. Chúc em một ngày vui vẻ và sảng khoái!

31. Một SMS chào ngày mới không chỉ đơn thuần là 1 tin nhắn mà nó còn là thông điệp tình yêu của anh dành cho em từng ngày. Hãy vun đắp tình yêu của chúng mình em nhé!

32. Hôm qua anh quên chưa chúc em ngủ ngon, giờ anh chúc em yêu một buổi sáng tốt lành nhé^^!
Những lời chúc hay vào buổi sáng ngắn gọn mà lãng mạn nhất cho người yêu 5
33. Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!

34. Chúc em sang sớm đánh răng ko bị chảy máu răng…Chúc em sáng sớm đi W.C ko bị kẹt cầu…

35. Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào mỗi sáng sớm để thấy yêu đời hơn khi nói với em rằng: chúc em ngày mới rạng ngời như ánh bình minh và đừng quên nở nụ cười khi nhận được tin nhắn của anh!^^

Mỗi sớm mai thức dậy, bạn nhận được một tin nhắn hay một câu chúc từ phía người mình yêu thương sẽ là điều hạnh phúc nhất không gì bằng. Đó là một cách thể hiện tình yêu đối với người bạn yêu thương. Và chúng tôi, nhungcaunoihay.net giới thiệu và chia sẻ cùng bạn những lời chúc hay nhất dành cho người bạn yêu thương vào mỗi buổi sáng. Hẳn khi nhận được lời chúc này, người ấy sẽ vô cùng cảm động đấy. Cùng tham khảo 35 lời chúc trên đây bạn nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Không Được Cướp Công Người Khác
Mất Bạn Thân Vì Điện Thoại Quá Thông Minh
CÙNG ANH ĐẾN ĐỒNG CẢI, EM NHÉ!
Liệu có phải nhắn tin càng nhiều thì mối quan hệ càng bền vững hay không?
11 câu hỏi hóc búa của trẻ và đây là câu trả lời mà bố mẹ nào cũng có lúc cần đến!
Vôva: Bồi dưỡng
Yêu Em Nơi Thiên Đường
Bố Sẽ Sớm Quay Về Bên Con
Những câu nói bất hủ về tình bạn bằng tiếng anh hay nhất mọi thời đại
Ông lão bơm xe và thằng du côn
Ca dao chế hài hước
Kí ức mưa bóng mây
Mẹ Con Rái Cá Cảm Động
Đôi vợ chồng ở kho chứa đồ
Những câu nói hay về cuộc sống – Danh ngôn cuộc sống hay và ý nghĩa nhất bạn nên biết
Con...trượt rồi bố ạ
Những ký ức về mẹ
Bức thư tình của cụ ông
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Chém Gió Cực Đã Trên Facebook
Con dâu của bà Đức

Trang Mọi Người Quan Tâm