Câu Nói Hay Khi Hờn Dỗi Cực Dễ Thương Tặng Lứa Đôi

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 20834.

Câu Nói Hay Khi Hờn Dỗi Cực Dễ Thương Tặng Lứa Đôi 0

Câu nói hay khi hờn dỗi sau đây sẽ giúp bạn hiểu, tình yêu phải có giận hờn nhau thì mới hiểu nhau và dành cho nhau nhiều sự cảm thông cho nhau. Nhiều khi giận hờn nhau chỉ vì một câu nói, nhưng ngược lại thì họ cũng dễ dàng tha thứ cho nhau bằng những câu nói hay.

Những câu nói hay về tình yêu khi giận hờn nhau cực dễ thương sẽ giúp cho người yêu bạn dễ dàng tha thứ cho bạn lúc hai bạn cãi nhau.

Câu Nói Hay Khi Hờn Dỗi Cực Dễ Thương Tặng Lứa Đôi 1

1. Người ta nói “hai người nếu yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, em đã từng cho đó là phù phiếm, nhưng giờ thì em hi vọng điều đó là thật. Em hi vọng một ngày nào anh sẽ quay lại, đứng trước mặt em và nói “anh yêu em”

2. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau. Vì mình yêu nhau nên dù có những hiểu lầm, những khó khăn cuối cùng sẽ quay trở về với nhau. Em tin anh sẽ về với em.

3. Sai lầm của chúng ta là cả hai đều đặt cái tôi quá cao, là không ai chịu nhường ai, là em đã quá ích kỷ chỉ biết giữ anh cho riêng mình… Hãy cho nhau một cơ hội thứ hai.

4. Anh ơi em vẫn nghĩ yêu thương là nắm tay nhau thật chặt. Nếu đã buông, đừng để hai bàn tay lạc bạn quá xa. Vì có vô vàn lí do lớn hơn niềm tin sẽ ngăn cản tình yêu ấy được trở về thêm một lần nữa… hãy trân trọng những gì mình đã có. Em tin, nếu anh đang nghe được những lời em nói anh sẽ lại về bên em và cho cả hai một cơ hội.

5. Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn kéo, vì còn muốn là của nhau nên còn nhớ… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Cho nhau thêm một cơ hội anh nhé!

6. Chẳng phải có người đã từng hứa sẽ tha thứ cho em nếu em biết sai. Chẳng phải có người đã từng hứa dù sau này có ra sao cũng nhún nhường một bước… Vậy vì sao khi em biết sai anh lại không tha thứ?

7. Anh nói: “Nếu khoảng cách của chúng ta là 1000 bước. Chỉ cần em tiến tới 1 bước… Anh nhất định sẽ bước nốt 999 bước còn lại để đến bên em…”… Lời nói ấy nay còn đâu. Em đã bước đến bên anh 999 bước rồi, hãy cho nhau thêm một cơ hội và bước tiếp một bước đến bên em.

Câu Nói Hay Khi Hờn Dỗi Cực Dễ Thương Tặng Lứa Đôi 2

8. Một chút thôi . . . !
Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước. . .
Đừng bỏ quên em quá lâu . . . Em sợ mình cũng sẽ buông tay.

9. Em không thể quên đi 2 năm kỷ niệm hạnh phúc bên anh, lại càng không thể quên đi gương mặt anh. Đừng bắt em quên đi tất cả. Hãy nói đó chỉ là giấc mơ. Hãy nói anh vẫn ở đây, ở ngay trong trái tim em.

10. Ngày anh tỏ tình với em… Em cười… Ngày anh chia tay em… Em cười… Vì em vẫn không thể tin nổi lời chia tay đó là thật… Em không tin nên bắt mình phải cười để nghĩ rằng “chỉ là anh tạm rời xa em thôi”. Em tin một ngày nào đó anh sẽ lại quay về.

11. Anh ấy là người dưng thương tôi nhất cuộc đời tôi. Vì đôi lần tôi đã khóc ù tai chẳng còn nghe tiếng mình khi đứng nhìn anh ấy hạnh phúc. Vì đôi lần tôi đã quay về sát bên để chắc với bản thân anh ấy vẫn ổn. Vì đôi lần tôi đau đớn đến chết với cái suy nghĩ sẽ mất anh ấy mãi mãi…
Anh ấy không thất hứa.
Anh ấy luôn đợi tôi.
Anh ấy là người dưng thương tôi nhất cuộc đời tôi.
Xin anh một lần, hãy về bên tôi.

12. Tình cảm là điều mà con người ta không thể lường trước được
Khi người ấy yêu em, em dửng dưng, chẳng thèm ngó ngàng tới
Rồi đến lúc người ấy dần dần rời xa, tiến đến bên cạnh một người khác, bất giác em chợt nhận ra, trái tim bạn đã yêu, đã in sâu bóng hình của người ấy.

13. Kỷ niệm ngày hôm nào ngỡ như là mới hôm qua. Vắng anh, em chợt nhận ra anh cuối cùng chính là người cuối cùng của em. Em hi vọng một ngày anh sẽ quay về bên em.

Câu Nói Hay Khi Hờn Dỗi Cực Dễ Thương Tặng Lứa Đôi 3

14. Hạnh phúc là khi anh thấy em mỉm cười, là khi anh thấy em léo nhéo cả ngày gọi tên anh. Nhưng khi em đã thôi không còn muốn nhắc đến tên anh, thôi không còn muốn nở nụ cười là anh biết mình đã sai, là anh biết mình đã nợ em quá nhiều. Hãy nhìn vào mắt anh và nói lời tha thứ, vì anh biết anh đã sai.

15. Đừng giận em nữa nhé anh! Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của chúng mình không được ngọt ngào cho lắm (vì anh hay giận mà :D) nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi đúng không anh! Em mãi yêu anh, anh hết giận em rồi nhé!

16. Thời gian không được nói chuyện cùng em anh thấy nhớ em vô cùng. Anh biết mình sai rồi. Cho anh xin lỗi nhé! Anh hứa sẽ không có lần sau đâu. Anh yêu em nhiều lắm, bé ngốc à!

17. Những điều được nói trong lúc vội vàng, có thể khiến em bị tổn thương nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn em ak

18. Chỉ một chút giận dỗi thôi! “Chỉ một chút, chỉ một chút thôi… Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương”. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ… Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!^^

19. Nếu có thể tránh những điều đã xảy ra thì anh sẽ làm nhưng anh không thể. Vì vậy, cho anh xin lỗi nhé.

20. Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.

21. Em là người dẫn đường cho anh. Nhưng khi em tức giận, anh như người mất phương hướng. vì vậy em hãy chấp nhận lời xin lỗi này và tha thứ cho anh đi!

**********

Yêu  nhau nhiều nên mới có những phút giây ghen tuông, dỗi hờn. Đây là gia vị không thể thiếu của tình yêu. Sau những phút giây dỗi hờn đó, lứa đôi lại càng yêu nhau nhiều hơn. Hãy chia sẻ với bạn bè, người thân những câu nói hay về tình yêu khi hờn dỗi trên đây để cùng cảm nhận hết hương vị của tình yêu bạn nhé! Đừng quên đồng hành cùng Blogtraitim.info để cùng đồng cảm nhiều cau noi hay hơn nữa.

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Những câu xin lỗi bằng tiếng anh trong tình yêu hay nhất
Tại sao các con sông lại uốn khúc
Học cách đánh máy nhanh để có thể "tiết kiệm" được 21 ngày/năm
Về Nhà Thôi, Sài Gòn
Thương cho roi cho vọt?
Những buổi chiều ngang qua làng tôi
Chuyện cổ tích dành cho người lớn
Lặng người với 16 hình ảnh miêu tả thế giới thực mà ta đang sống
Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
Số đen
Công bằng từ yêu thương
6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương
Tổng hợp những lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa giành tặng thầy cô
HỌC CÁCH THẤT BẠI
Mẹo vặt gia đình
Lý do ly dị
Mở ngăn kí ức
Nhận định về đề thi đại học năm nay
Lời chúc ý nghĩa và hay nhất dành tặng chị, em gái ngày 8/3
Mẹo ăn bánh

Trang Mọi Người Quan Tâm