Những câu nói quan tâm tới người yêu hay nhất gây cảm động lòng người

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 55460.

Con gái luôn thích được quan tâm, chiều chuộng. Chính vì vậy, một tin nhắn hỏi han hay nhắc nhở của bạn lại có ý nghĩa vô cùng lớn và khiến cô ấy cảm động. Hãy thường xuyên gửi những câu nói quan tâm tới người yêu để cô ấy luôn cảm thấy hạnh phúc vì có bạn trong cuộc đời ! ♥
Những câu nói quan tâm tới người yêu hay nhất gây cảm động lòng người 0
1. Người bạn gái tuyệt vời nhất trên thế giới xứng đáng được có người bạn trai tuyệt vời nhất trên thế giới. Dễ yêu quá đi thôi, chúng ta được sinh ra là để dành cho nhau mà, em nhỉ! Anh yêu em!.

2. Ngày hôm nay của em thế nào? Có mệt lắm không? Tối nay mình đi chơi em nhé !

3. Em yêu đang làm gì thế? Đừng thức khuya quá có hại cho sức khỏe em nhé. Ngủ sớm nha em!

4. Em đã ăn cơm chưa? Đừng có nhịn đói đấy nhé, anh đã cho người theo dõi em rồi, không ăn uống đầy đủ đừng trách anh nhé ^^
Những câu nói quan tâm tới người yêu hay nhất gây cảm động lòng người 1
5. Điều kiện duy nhất mà tình yêu của anh dành cho em là không có, và sẽ không bao giờ có bất kỳ điều kiện nào hết. Anh yêu em

6. Mèo lười ơi dậy thôi, mặt trời lên đến đỉnh đầu rồi ! Chúc em một ngày mới tốt lành.

7. Đang làm gì đấy? Không lo học bài còn lôi điện thoại ra đọc tin nhắn ah? ^^

8. Nếu quý khách có chuyện buồn, hãy gọi lại vào số máy này để nhận được sự chia sẻ và những lời an ủi chân thành nhất ^^!
Những câu nói quan tâm tới người yêu hay nhất gây cảm động lòng người 2
9. Ngày mai trời lạnh đấy em ạ, nhớ mặc ấm vào kẻo ốm nha. Ốm thì sao mà đi chơi với anh được ! ^^

10.Anh muốn đối xử với em như một nữ hoàng bởi vì em thống trị thế giới của anh. Anh sẵn sàng phục vụ em, tô điểm thêm cho sự uy nghi của em. Anh yêu em

11. Anh gửi tin nhắn này để chúc em ngủ ngon, dù anh biết em thức rất khuya. Anh chỉ mong em biết rằng có một người luôn dõi theo và quan tâm đến em.

12. Em có biết là em rất đặc biệt đối với anh không. Và em ngày càng trở nên quan trọng đối với anh hơn. Anh thấy nhớ em khi em không có ở đây bên anh. Anh nhớ những khoảnh khắc chúng ta ở bên nhau. Anh nghĩ rằng anh đã yêu em mất rồi
Những câu nói quan tâm tới người yêu hay nhất gây cảm động lòng người 3
13. Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em…nên sợ không dám gọi đấy mà… – Nhớ em nhiều !.

14. Anh ơi em lo lắng cho anh quá, nỗi lo cứ tăng theo từng ngày mà không thể nào đến được bên anh.Em mong được đến bên anh biêt chừng nào, mong được cầm tay anh, nói với anh rằng ” Em yêu anh” , để anh biết em luôn bên anh. Ti amo, amore mio !

15. Buổi trưa con gái phải ở lại trường và ăn cơm bụi. Nàng nhận được tin nhắn: “Em ở lại trường nhớ ăn uống cẩn thận, đừng có nhịn đấy!” Chỉ cần một tin nhắn giản đơn như thế cũng đủ xua tan bao mệt mỏi, và nụ cười sẽ vẫn thật tươi trên môi nàng.

16. Cứ khi nào anh nhắm mắt lại là anh liền nhớ tới em, anh có thể cảm nhận được cơn gió mùa Hè mạnh mẽ nhưng ấm áp lạ. Điều đó bởi vì em chính là ánh sáng mặt trời của anh. Anh yêu em, cưng à
Những câu nói quan tâm tới người yêu hay nhất gây cảm động lòng người 4
17. Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài buổi sáng hay tối em nhớ mang theo áo ấm nhé! – Con gái thích nhận được sự quan tâm như thế.

18. Anh có thể nói anh yêu em ngàn lần hơn thế nhưng vẫn không đủ để diễn đạt hết trọn vẹn tình cảm anh dành cho em. Tuy thế nhưng anh sẽ vẫn cố gắng trút trọn tình cảm của mình để nói anh yêu em.

19. Gặp em là khoảnh khắc kỳ diệu nhất trong cuộc đời của anh. Hẹn hò với em là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của anh. Và có được em trong cuộc đời của anh là điều tuyệt vời nhất đã từng xảy ra đối với anh. Anh yêu em.

20. Em yêu ngủ ngon, đừng có mà đạp chăn ra kẻo lạnh em nhé !

Trong tình yêu thì không thể thiếu những tin nhắn quan tâm vì vậy hãy gửi đến nửa kia của mình những câu nói yêu thương thường xuyên nhé người yêu của bạn chắc chắn sẽ cảm động lắm đấy. Chúc cho tình yêu của các bạn luôn bền lâu và hãy góp ý với chúng tôi những câu nói hay về tình yêu nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

11 quy tắc viết email chuyên nghiệp mà ai cũng cần nhớ
Phố có ba cô gái
Những Câu Nói Tình Yêu Ngọt Ngào Nhất.
Ngồi chéo xỏ giầy…
Những dòng stt buồn tâm trạng về tình yêu đơn phương hay nhất quả đất
Trò đùa của nhền nhện
Xin đừng buông tay em
Để nguội thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh, nên hay không nên?
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Bằng Tiếng Anh Sâu Lắng
10 sự thật thú vị về tài xế taxi có thể bạn chưa biết
Đi tham quan công trường
Dưới hàng cây mùa đông
Những câu nói ý nghĩa về tình yêu hay nhất bằng tiếng anh
Một chuyện đùa
Người Đẹp Méo Mặt Vì Tưởng Bở
Vẫn còn để nhớ
Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất Cho Đôi Trẻ
Anh sẽ bước về phía em
NHỮNG ĐÊM MƯA RƠI...
Chuyện ở quán rượu

Trang Mọi Người Quan Tâm