Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 2534.

Sắp đến ngày 8/3 rồi và giờ đây các bạn cũng đang tìm kiếm, thu thập những lời chúc 8/3 hay nhất để dành tặng những người phụ nữ xung quanh bạn đúng không nào? hãy để Thugian24h.vn chia sẻ Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 nhé! Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được lời chúc hay nhất ý nghĩa nhất phù hợp cho từng đối tượng đấy!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 0

  • Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua….Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!
  • Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!
  • Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.
  • Trong lòng con rất muốn nói yêu mẹ nhưng con chưa từng làm được điều ấy. Con run sợ nếu 1 ngày mẹ không còn ở bên con. Con hoang mang khi nhìn thấy mái tóc mẹ càng ngày càng thêm nhiều sợi bạc. Con nghẹn ngào khi mắt mẹ hằn lên tuổi tháng năm. Đôi tay mẹ chai sần vì công việc vất vả để nuôi con. Tấm lưng mẹ dãi nắng dầm mưa. Từ đáy lòng, con muốn nói con yêu mẹ rất nhiều!. Con sẽ ôm mẹ thật chặt để biết mẹ vẫn ở bên con, để tâm hồn và trái tim yếu đuối của con mãi bình yên trong tình yêu của mẹ! Con chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe và vui tươi!
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 1

  • Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ!
  • Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Vì con là con của mẹ mà. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
  • Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ!. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ!
  • Dù con có khôn lớn con vẫn là con của mẹ, mẹ mãi là người mẹ yêu quý của con, con luôn mong có mẹ bên cạnh! Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để dẫn dắt chúng con trên đường đời đầy chông gai này.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa lãng mạn dành tặng vợ

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 2

  • Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!
  • Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.
  • Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung.
  • Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều!
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé!
  • Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 3

  • Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa tặng người yêu

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 4

  • Mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn.
  • Chúc em yêu của anh có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! Em biết không, dù anh ở xa nhưng nhớ em nhiều lắm đấy.
  • Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!
  • Hôm nay là ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em, người con gái mà anh yêu nhất. Anh chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường em đã chọn.
  • Gửi người dấu yêu! Dù ngày mùng 8/3 không được ở bên em, nhưng ở nơi xa trái tim anh luôn hướng về em. Cầu chúc cho em luôn mỉm cười và hạnh phúc. Mãi mãi yêu em!
  • Em yêu! Hôm nay là ngày cả thế giới dành riêng cho phụ nữ. Còn anh, anh muốn dành cho em cả khối óc và trái tim với tình yêu chân thành của anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và trẻ trung.
  • Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn cười thật tươi và hạnh phúc. Cầu mong cho em và anh luôn sánh bước bên nhau đi tới cuối con đường. Anh yêu em!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 5

Lời chúc 8/3 ý nghĩa tặng cô giáo

  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 6

  • Chúc mừng Cô nhân ngày 8/3. Chúc các Cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng Cô những bông hoa tươi thắm nhất!
  • Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.
  • Em không là học trò xuất sắc nhất của Cô, nhưng Cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 8/3, kính chúc Cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!
  • Em chúc Cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Women’s day!
  • Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em chúc Cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người Cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc Cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong Cô luôn tự hào và nhớ tới em.
Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 7

Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016

Các bạn thấy thế nào về Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất hay nhất dành tặng mẹ – vợ – cô giáo – người yêu ngọt ngào 2016 này? Thật hay và thật ý nghĩa đúng không nào? Chưa bao giờ đơn giản vậy vào ngày 8/3 hãy dành mua những đóa hoa tươi nhất và học thuộc một vài lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất là bạn đã có thể diễn đạt tình cảm của mình với người phụ nữ mà mình yêu quý rồi! Chúc các bạn luôn vui vẻ và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật thật nhiều stt hay, những câu nói hay về cha mẹ, cuộc sống, tình yêu, tình bạn nhé! khám phá thêm cách cùng rằm tháng giêng kinh doanh gì năm 2016 vốn ít lãi cao để có hướng đầu tư nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm