Câu Nói Hay Về Khát Vọng Sống Bạn Nên Biết

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 2795.

Câu Nói Hay Về Khát Vọng Sống Bạn Nên Biết 0

Để giúp bạn có thêm những động lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Blogtraitim.info xin gửi tới bạn những câu nói hay về khát vọng sống vươn lên thực hiện ước mơ hoài bão của mình. 

Bộ câu nói hay về khát vọng sống của con người là sự tổng hợp những câu nói hay về cuộc sống, những câu nói ý nghĩa nhất và triết lý nhất mang lại cho con người những động lực vươn lên trong cuộc sống. ” Hãy sống và khát vọng để thấy đời mênh mông bạn nhé..”

Câu Nói Hay Về Khát Vọng Sống Bạn Nên Biết 1

1. Cây sồi vững chãi nhất của khu rừng không phải là cây được bảo vệ khỏi cơn bão và giấu mình tránh ánh nắng mặt trời. Đó chính là cái cây mọc ở khu đất trống, ở đó nó buộc phải đấu tranh cho sự sinh tồn của mình chống chọi với gió mưa và mặt trời rát bỏng.
2. Những thách thức khiến ta khám phá ra nhiều điều về bản thân mình mà ta chưa bao giờ thực sự biết tới. Chúng là những gì khiến dụng cụ căng ra – là những gì khiến ta vượt xa khỏi quy phạm.
3. Những thử thách của cuộc đời không có ý làm tê liệt ta, chúng có ý giúp ta khám phá ra ta là ai.
4. Người ta thường than trách hoàn cảnh của họ đã khiến họ nên nông nỗi này. Tôi không tin vào hoàn cảnh. Những người thành công trên thế giời này là những người bước lên và tìm ra hoàn cảnh mà họ muốn, và nếu tìm không thấy thì họ sẽ tạo ra hoàn cảnh đó.

5. Đi xuống một ngọn đồi dễ hơn là leo lên, nhưng quang cảnh trên đỉnh đồi đẹp hơn nhiều.
6. Đừng hài lòng với việc chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hãy làm nhiều hơn thế. Con ngựa về đích trước hơn một cái cổ là con ngựa thắng cuộc đua.

Câu Nói Hay Về Khát Vọng Sống Bạn Nên Biết 2

7. Không phải là hay khi tất cả các ước muốn của chúng ta đều được thỏa mãn; qua ốm đau chúng ta nhận ra giá trị của sức khỏe, qua cái ác chúng ta nhận ra giá trị của cái thiện; qua đói khát chúng ta nhận ra giá trị của thức ăn; qua nỗ lực ráng sức, chúng ta nhận ra giá trị của nghỉ ngơi.
8. Đừng gia nhập một đám đông dễ dãi, bạn sẽ không trưởng thành đâu. Hãy đến những nơi mà kỳ vọng và yêu cầu thể hiện phải cao.

9. Đối với tôi, cuộc sống luôn là một hành trình thú vị mà trên mỗi chặng đường, tôi lại có cơ hội hiểu thêm về bản thân, về những người xung quanh và về những quy luật của cuộc sống. Từ đó, tôi có thêm “dữ liệu” để lập trình cho cuộc đời mình ngày càng tiến gần đến cái đích tôi mong muốn.
10. Đôi khi nhìn về quá khứ để không vấp ngã ở hiện tại là điều tất yếu, nhưng có phải lúc nào cũng nhìn về phía sau chăng? Trong cuộc sống,còn phải nhìn về npía trước! Để làm gì? Để hướng tới những khát vọng, để thực hiện những ước mơ, hoài bão.

11. “Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là điểm đến”. Thật vậy, ai mà có được thành công mà không phải hy sinh chứ? Nhưng nếu có khát vọng vươn lên, thì mọi trở ngại thử thách cũng không làm chùng bước chúng ta…..
Trong cuộc đời mỗi chúng ta có thể lựa chọn nhiều cách sống khác nhau, có những người chỉ biết ngồi chờ cơ hội đến và tận hưởng, có những người luôn khao khát hành động vươn lên tìm cho mình một lối đi riêng; với mỗi sự lựa chọn cuộc đời sẽ trả cho họ những số phận khác nhau. Nếu biết sống với khát vọng của mình bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn, khát vọng sẽ giúp bạn có một định hướng vững vàng, có động lực vượt qua những khó khăn, thử thách để làm được những điều bạn mong muốn.
12. Trên hành trình đi đến thành công đối với các bạn trẻ hiện nay việc có một khát vọng mãnh liệt nằm trong sức mạnh nội tâm là điều hết sức cần thiết. Nếu không mang trong mình một khát vọng thì bạn khó có thể cảm nhận được dư vị của thành công. Bởi thành công, hạnh phúc là một cảm giác ta đón nhận được trên từng chặng đường trải nghiệm chứ không phải là ở một điểm đến.

Câu Nói Hay Về Khát Vọng Sống Bạn Nên Biết 3

13. Cuộc sống có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón chúng ta khám phá và có nhiều việc cho ta làm. Tuy nhiên, cuộc sống cũng có rất nhiều khó khăn thử thách, để duy trì được khát vọng con người ta đã phải rèn luyện quan điểm sống từng ngày, rèn luyện sức mạnh từ nội tâm để hiểu cuộc đời hơn; thắng không kiêu, bại không nản, mỗi lần thất bại thì nhìn nhận lại mình và điều chỉnh cách làm sao cho phù hợp.

14. Cuộc đời là một chuỗi “cho” và “nhận”, chia sẻ những giá trị mà mình có được và làm được với những người xung quanh cũng là một động lực giúp cho con người có niềm tin vào cuộc sống, có động lực vượt qua những khó khăn để theo đuổi khát vọng của mình……
15. “Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ” vì đó chính là ý nghĩ thật sự của cuộc sống, là điều cần thiết tạo nên sức mạnh của bạn!.
Con người sống thì phải biết ước mơ và không bao giờ thôi mơ ước. Chúng ta hãy cứ ước mơ và tin tưởng, dẫu cho không phải ước mơ nào rồi cũng sẽ trở thành hiện thực nhưng nó là một thế giới tâm linh mà con người luôn bấu víu vào đó để hy vọng, để lạc quan và tránh rơi vào bi quan, tuyệt vọng.
“Hãy để cho những ước mơ của bạn cất cao đôi cánh và rồi nó sẽ tìm cho mình một bến đỗ thật bình yên”. Con người sẽ trưởng thành hơn qua những ước mơ!.
16. Ai cũng có ước mơ, nhưng chỉ một số ít người biến ước mơ thành khát vọng hiện thực hóa ước mơ của mình. Nếu có một cuộc sống thật êm ả, không có khó khăn trở ngại gì thì thật tuyệt vời, nhưng đó chỉ có thể là một ước mơ hoàn toàn xa rời thực tế. Ước mơ chỉ có được thể hiện thực hóa khi biến thành niềm khát vọng cháy bỏng trong lòng người

Câu Nói Hay Về Khát Vọng Sống Bạn Nên Biết 4

17. Khát vọng là ngọn lửa nung nấu ý chí, lòng quyết tâm, là nguồn động lực thúc đẩy con người luôn tiến bước vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Khi ngọn lửa khát vọng bùng cháy trong tâm khảm, thì không có bất cứ rào cản nào có thể ngăn bước tiến của con người. Khát vọng là bước khởi đầu của mọi thành công. Điều quan trọng không phải là điểm xuất phát, mà là khát vọng vươn đến tầm cao nào.
18. Keith D. Harrell cho rằng: “Khát vọng chính là nguồn động lực có sức mạnh vô biên, tiềm tàng bên trong mỗi con người. Động lực này được thể hiện qua những hoạt động không ngơi nghỉ, để con người không bao giờ từ bỏ ước mơ, không bao giờ khuất phục hoàn cảnh”. Chỉ khi sống với khát vọng và phấn đấu thực hiện khát vọng đó thì cuộc sống mới thật sự có ý nghĩa.
19. Người thành công là người biến ước mơ thành khát vọng về một viễn cảnh mà mình nhất định sẽ phải đạt được bằng một thái độ sống tích cực, nhất quán từ ý nghĩ, lời nói đến hành động. Với niềm tin mạnh mẽ, họ không ngừng nỗ lực phấn đấu cho mục tiêu đặt ra bằng lòng quyết tâm không gì lay chuyển được. Vấp váp, sai lầm không đồng nghĩa với mọi cơ hội phía trước đã khép lại, nếu nhiệt huyết, khát vọng vẫn còn đó.
20. Người thành công tìm thấy động lực từ cảm giác tuyệt vời về khoảnh khắc tươi sáng hiện lên trong tâm trí khi đạt được ước vọng của mình, nhờ vậy họ luôn có đủ ý chí và nghị lực để vượt qua mọi khó khăn, thách thức dù lớn đến đâu. Họ sẵn sàng trả giá để đổi lấy viễn cảnh tươi đẹp đó. Người không dám trả giá để đổi lấy thành công sẽ phải trả cái giá đắc hơn là sẽ chẳng có cơ hội nào để thành công và cam chịu sự tầm thường trong cả cuộc đời.
Hãy thổi bùng lên ngọn lửa khát vọng!

***********

Cùng với những câu nói hay về cuộc sống hằng ngày, hãy chia sẻ những cau noi hay về khát vọng sống trên đây với người thân, bạn bè để mọi người cùng đồng cảm, sẻ chia để rồi nỗ lực không ngừng trong cuộc sống, hướng tới một ngày mai tốt đẹp hơn bạn nhé !

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Làm bạn thôi anh nhé
5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay
Truyện ngắn hay ý nghĩa về cuộc sống đáng để suy ngẫm
Kẻ ngoại đạo
Đem nắng ra hong
Mùa hè năm đó
Cách mở cửa xe ô tô đúng cách và an toàn
Hướng dẫn làm ảnh động hồn ma đăng lên Facebook
24 cuốn sách thay đổi cuộc đời (phần cuối)
Học hành thời Facebook
5 thói quen sống thông minh giúp bạn làm được những điều bạn muốn
Một ngày để yêu
Nhân giúp con người giải oán mọi tai ương
Top 10 công việc phù hợp nhất với những người nói nhiều
“Trễ” quá 2 tháng…
When youre gone
Không dám phạt
Cách làm mứt táo ta dẻo, ngon ngày Tết
Đông muộn
Ánh sáng trong đêm

Trang Mọi Người Quan Tâm