Dành Tặng Nàng Những Câu Nói Hay, Những Câu Nói Có Cánh

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1554.

Dành Tặng Nàng Những Câu Nói Hay, Những Câu Nói Có Cánh 0

Câu nói hay có cánh sau đây nếu bạn dành tặng nàng, cô ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn biết chừng nào. “Con gái yêu bằng tai” nên những câu nói ngọt ngào, lãng mạn sẽ làm cho cô ấy đắm say hơn, yêu bạn nồng nàn hơn. Do vậy, để chiếm trọn trái tim của nàng, bạn hãy dành tặng nàng những câu nói hay, “có cánh” sau đây.

 

Dành Tặng Nàng Những Câu Nói Hay, Những Câu Nói Có Cánh 1

Những câu nói hay, ngọt ngào dành tặng nàng

1. Ngày hôm qua yêu em.ngày hôm nay yêu em. Ngày mai vẫn yêu em. Và mãi mãi trái tim anh sẽ luôn dành trọn cho em. Một ngày tốt lành sẽ đến với em – tình yêu của anh.

2. Hãy nhẹ nhàng lấy trái tim anh ra để em thấy được tình yêu chân thành của anh và rồi hãy từ từ đặt nó vào vị trí cũ để anh được tiếp tục yêu em – cưng nhé !

3. Càng ngày em càng xinh trong mắt anh. Và em hãy giữ nét xinh ngoan này chỉ cho riêng anh thôi đấy. Anh yêu em nhiều.

4. Gặp em rồi anh mới biết rằng anh không thể không yêu. Ngay phút giây đầu tiên thấy em anh nghĩ rằng trái tim mình đã vĩnh viễn thuộc về em. Anh yêu em.

5. Trời có trăng sao. Ngày có sáng tối. Đêm có dài ngắn. Trời không trăng sao trời chỉ một màu u ám. Ngày không sáng tối ngày chẳng còn là ngày. Đêm không dài ngắn đêm chẳng còn là đêm. Anh không có em anh chẳng còn là anh nữa.

6. Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?

Những cau noi hay, câu nói “có cánh” dành tặng nàng

Dành Tặng Nàng Những Câu Nói Hay, Những Câu Nói Có Cánh 2

7. Người anh thương chỉ có một. người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là em – người yêu xinh ngoan của anh.

7. Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và ỵêu mãi mãi chỉ dành cho mình em.

8. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh anh ngừng yêu em.

9. Anh chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng em bây giờ và mãi mãi. Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

10. Đời không tình yêu như trời không nắng. Anh cần tình yêu như trời kia cần nắng. Và tình yêu ấy không ai ngoài em. Anh đã thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Anh yêu em.

11. Anh gửi tặng em một ô chữ. Gợi ý thứ 1 : ô chữ này có 8 chữ cái. Gợi ý thứ 2 : từ 8 chữ cái này sẽ ghép thành 3 từ rất thiêng liêng mà tiếng Ý có nghĩa là Tiamo. Và em đã giải được ô chữ này rồi phải không?

Những câu nói hay, câu nói lãng mạn dành tặng nàng

Dành Tặng Nàng Những Câu Nói Hay, Những Câu Nói Có Cánh 3

12.Một tuần có 7 ngày, một ngày có 24 giờ, một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây. Không ngày nào,giờ nào là anh không nhớ em. Không giây phút nào anh không nghĩ về em. Tâm hồn và trái tim anh đã ngập tràn hình bóng em. Nhớ và yêu em nhiều.

13. Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết tặng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạs sỹ anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên anh sẽ viết nên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Và nếu anh có thể anh sẽ làm tất cả vì em.

14. Có một lời trọn đời anh vẫn chỉ muốn nói với em ” Anh yêu em”.

15. Tôi có một thiên thần. Sẽ thật ích kỷ nếu giữ thiên thần cho riêng tôi. Hãy bay đi để làm những điều thiên thần muốn và hãy quay về dừng chân bên tôi khi thiên thần mệt mỏi. Tôi yêu em – thiên thần àh.

16. Cuối cùng anh đã có thể ôm em trong vòng tay, hai trái tim đã cùng chung nhịp đập. Hãy tin rằng anh chẳng bao giờ đổi thay dù cho phải chờ đợi cả nghìn năm.

***************

Nếu bạn ngại ngùng trong khâu ăn nói, diễn đạt, hãy vận dụng những câu nói hay ngọt ngào, câu nói “có cánh” trên đây để nói hộ tiếng lòng, gửi trao người con gái mình yêu thương.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

CHUÔNG GIÓ - Truyện Ngắn
Hơi bị yêu anh
Tranh chấp Slogan…
TRUYỆN NGẮN: ĐỪNG YÊU EM VÔ TÂM NHƯ THẾ
Gửi Thượng đế!
Dư vị từ những tình bạn nhạt nhòa
Không…thể…trả..được …đươc.
Những câu nói bất hủ về cuộc sống sâu sắc nhất giúp bạn trưởng thành hơn
Phương pháp xử lý con ruồi
Chàng rể bé…
Mất Em Vì Tôi Luôn Đặt Nặng Vấn Đề Tiền Bạc
Thôi nghĩ về nhau
Thi vấn đáp
Những địa danh nổi tiếng ở Việt Nam xuất hiện trong phim "Kong: Skull Island"
Một buổi tiễn đưa bình thường
Những câu status buồn nhất về tình yêu trên facebook
Những câu nói hay và ý nghĩa về tình yêu đẹp lãng mạn ngọt ngào nhất bạn nên tham khảo
Thầy tu rởm
Làm gì
Anh là hình phạt của tôi..

Trang Mọi Người Quan Tâm