Em Sáng Suốt Khi Chia Tay Anh

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 828.

Em ra đi cho gia đình anh đoàn tụ. Rồi em lại ra đi bởi biết sau em, anh còn nhiều người khác để yêu.

Năm 3 đại học, em quen anh, tình yêu bắt đầu khi em bước đến năm 4, đi thực tập vào một ngân hàng mà bạn anh làm trưởng phòng giao dịch. Tình yêu giữa em và anh có từ khi nào không biết, chỉ biết anh là người đầu tiên làm trái tim em rung động, ngày nào cũng mong nhớ, cũng cười, và hạnh phúc. Em bỏ qua tất cả và gần như tin tưởng tuyệt đối vào anh.

Anh tâm sự đã có gia đình, vợ phản bội nên chia tay, có cậu con trai. Anh giàu có và chỉ có chuyện vợ chồng không may mắn. Em bỏ qua mọi thứ, yêu anh, và không nhắc tới quá khứ làm anh buồn. Vậy mà mới được vài tháng yêu nhau, vợ anh đột nhiên quay về và nói "Tờ ly dị đó là giả, cô ấy vẫn còn yêu anh". Anh hỏi em "Ý em thế nào". Em đành ngậm ngùi nói "Anh còn yêu chị thì quay về".

Trong một đêm, anh quay ra dang tay đón chị về với lý do vì con trai thiếu mẹ, vì cô ấy quá xinh, vì em đẩy anh ra. Em đã khóc, khóc rất nhiều trong đêm đó, đành buông tay để gia đình anh đoàn tụ. Anh về với vợ bỏ lại em hụt hẫng sau lưng, chuỗi ngày thất tình của em bắt đầu.

Những tin nhắn từ số máy lạ gửi tới anh, nhắc anh cẩn thận với vợ, anh nghi cho em, em giận đến tím mặt, khóc rất nhiều. Ngày đi làm tối về cảm giác cô đơn trống vắng bao vây ùa lấy, điện thoại ngừng rung, giấc mơ có anh nhiều lên gấp bội. Lâu lâu anh nhắn tin hỏi thăm, mỗi lần nhận được tin nhắn lòng em lại thắt lại. Rồi sau đó, không biết chuyện gì xảy ra, anh nói tin nhắn nhắc anh cẩn thận với vợ là đúng, anh xin lỗi vì đã nghi ngờ, mong em quay lại, nói rất yêu em.

Em vẫn còn yêu anh, yêu nhiều, nhưng không thể chịu nổi cuộc sống chung chồng với người khác vì em biết trong mình có cảm giác ghen tuông với vợ anh. Em kiên quyết chia tay. Cuộc sống không cho anh chọn lựa lại, em cũng không cho anh cơ hội nào, chia tay để tình yêu dừng lại.

Anh qua Campuchia làm ăn, nhắn tin thông báo với em "Anh sắp cưới vợ, không yêu người ta như yêu em, nhưng anh hỏi người ta đồng ý, gia đình đồng ý nên anh lấy". Vậy em ra đi là đúng. Em ra đi cho gia đình anh đoàn tụ, rồi em lại ra đi bởi biết sau em, anh còn nhiều người khác để yêu. Anh ạ, em biết anh hay đọc mục Tâm sự này, và sẽ sớm nhận ra đây là câu chuyện của mình.

Anh lấy thêm vợ, em không phản đối, chỉ mong anh hạnh phúc bên gia đình thứ nhất, vì đó là gia đình mà em đã hy sinh tình yêu của mình. Em biết khi biết anh lấy vợ hai, vợ cả sẽ rất buồn, chị ấy có lỗi nhưng dù gì cũng được anh tha thứ, vậy sao anh lại làm cho gia đình một lần nữa tan vỡ ?

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Người sợ nắng
Đặt chân lên mặt trăng
Không Muốn Nợ Nần Gì Anh Sau Khi Chia Tay
Khoảnh khắc huy hoàng.
Tuyệt Chiêu Giúp Chồng Về Nhà Đúng Giờ
Người Đẹp Bất Ngờ Trước Yêu Cầu Của Cảnh Sát
12 chiếc bánh flan
Tuyệt Chiêu Mai Mối Của Bà
Muốn loại bỏ cảm giác uể oải vào đầu giờ chiều, hãy rèn luyện thói quen ngủ trưa
Ông Chồng Không Thể Nhờ Cậy
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Hạnh Phúc Bằng Hình Ảnh
Những câu nói hay nhất về cuộc sống hằng ngày ý nghĩa cho mọi người
Bị Phạt Nặng Vì Tính Tò Mò
Học trò đầu tiên
Nơi ấy em hạnh phúc chứ?
Chú Cuội Hằng Nga
Cách làm thiệp Valentine dễ như ăn kẹo
“Em Và Tình Yêu 8 Năm Không Thể Đáng Giá Bằng 2 Tỉ Của Cô Ấy Được!”
Cafe không dấu vết
Những câu đố vui hại não có đáp án (Phần 9)

Trang Mọi Người Quan Tâm