Những câu nói hay và hài hước về suy nghĩ ngây ngô của một số người khiến ai cũng phải bật cười

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 3762.

Cuộc sống với những xô bồ, cạnh tranh, mưu sinh làm bạn mệt mỏi rồi đúng không ? Hãy dừng lại công việc và thư giãn với những suy nghĩ ngây ngô, đơn giản của chúng ta nhé. Còn nếu bạn còn có những kiểu suy nghĩ “ngây thơ còn hơn cả bò đeo nơ” sau đây giống suy nghĩ hiện tại của bạn thì chắc chắn cái ngày bạn trường thành còn xa lắm. Cùng xem Những câu nói hài hước về suy nghĩ ngây ngô của một số người khiến ai cũng phải cười nào!
Những câu nói hay và hài hước về suy nghĩ ngây ngô của một số người khiến ai cũng phải bật cười 0
1. Năm 12 cứ nghĩ rằng học đại học thì sướng lắm, toàn ăn chơi ngủ nghỉ khỏe. Có ai ngờ bị “binh đoàn” deadlines đuổi ráo riết ngày ngày đâu.

2. Ngồi coi phim mà mà em cứ nghĩ, có khi nào nó nhảy xổ từ trong màn hình ra ngoài không? Mỗi lần nghĩ như thế, em tắt tivi luôn các bác ạ.

3. Đến bây giờ em vẫn ao ước có chong chóng tre của Đôrêmon và chổi thần của Harry Potter mỗi khi gặp cảnh kẹt xe.

4. Ô hay, chứ không phải Ngọc Hoàng Đại Đế và Vương Mẫu Nương Nương là vợ chồng à?

5. Hồi bé cứ tưởng vợ chồng là ngủ với nhau là sướng. Hóa ra thức với nhau còn sướng hơn.

6. Ngày ngày hối hả theo cuộc sống công nhận viên chức xô bồ, uể oải, tối về mình vẫn cứ vắt tay lên trán ước ao: Giá như cả nước mỗi người cho mình 1000 đồng, chỉ 1000 đồng thôi. Vậy thì mình có tới 90 tỉ đồng. Ôi, ước ao chỉ là ao ước!

7. – Nghe nói tên bị cáo kia được hưởng án treo đấy cậu à.
– Án treo à? Là treo ngược hắn lên à? Án gì kì cục thế!

8. Hồi nhỏ em cứ tưởng sinh em bé là lúc mẹ đi nặng ý, xong em bé cũng theo đường đó mà ra luôn. Đến hôm qua mấy đứa bạn nó cười vào mặt vì cái sự ngu kiến thức sinh học “tột độ” của mình mà em mới “tỉnh ngộ” các bác ạ.
Những câu nói hay và hài hước về suy nghĩ ngây ngô của một số người khiến ai cũng phải bật cười 1
9. Năm em mười một tuổi, em đã cứ như thế ngồi trước cửa nhà chờ tờ giấy nhập học của trường Hogwarts. Em cũng đòi bố em làm hẳn cho em một chiếc đũa phép và mẹ em phải sắm cho em một cây chổi nhựa. 10 năm trôi qua rồi, ước mơ học cùng trường với Harry Potter đã đi về nơi xa lắm rồi.

10 năm trôi qua rồi, ước mơ học cùng trường với Harry Potter đã đi về nơi xa lắm rồi. (Ảnh: Internet)

10. Em không tin có Cô tiên xanh, ông Bụt đâu. Em chỉ luôn tin sẽ có soái ca xuất hiện trong đời em thôi. Anh ý sẽ đến nhanh thôi.

11. Lúc nhỏ nghe có con bé kia 11 tuổi mà mang thai. Lúc đấy mình cũng 11 tuổi, sợ đến “quắn” người lên. Đến 12 tuổi thì thở phào nhẹ nhõm vì qua cái tuổi mang thai rồi.

12. Mẹ ơi, quần áo cũ của con vẫn dùng được đúng không mẹ. Mẹ mang đem cho mấy cô ấy đi. Mấy cô ấy mặc đồ rách thật tội quá mẹ ạ… Đến lúc lớn, em mới biết đó mới gọi là style.

14. Lâu lâu hay tưởng tượng mình là con nhà giàu bị lưu lạc chốn nhân gian, rồi sẽ có ngày được đón về thừa kế gia sản bạc tỉ. Bao lâu rồi, vẫn chờ người nơi ấy mà chờ hoài không thấy.

15. Hồi nhỏ cứ tưởng nuốt hột gì sẽ mọc cây đó lên trong bụng, có nhiều trái để ăn. Vậy mà ai ngờ nó ra đường dưới hết. Thật buồn.

16. Lúc còn là học sinh, ai cũng bảo không nên yêu sớm, đợi tốt nghiệp đại học thì tha hồ mà yêu. Bây giờ thì hay rồi, xung quanh chẳng thấy một bóng hồng nào mà chỉ toàn mấy chú “đực rựa”. Ta hận!!!!!
Những câu nói hay và hài hước về suy nghĩ ngây ngô của một số người khiến ai cũng phải bật cười 2
17. Này đừng có “lợi dụng” nắm tay tớ nhé! Tớ không muốn làm cô dâu của cậu đâu, lại càng không muốn có em bé khi chỉ mới 5 tuổi đâu.

18. Cái ông Aoyama Gosho ý, tác giả truyện Connan ý, hẳn ông đó phải kinh qua nhiều lần sát nhân rồi mới viết được vô số vụ án li kì thế mày nhỉ. Mà nếu tao bắt chước “xử” một đứa y như trong vụ án của ổng thì công an nhà mình có dò ra tao không nhỉ?

Không ít thì nhiều, chắc chắn các bạn cũng đã từng trải qua những giai đoạn suy nghĩ “ngây thơ” vô độ đến như thế. Hẳn một số bạn còn có những suy nghĩ “bá đạo” hơn nhiều, đúng không? Chúc các bạn có những khoảng thời gian thư giãn vui vẻ cùng Thugian24h.vn nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm