Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Của Cặp Đôi Ngọt Ngào

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 2007.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Của Cặp Đôi Ngọt Ngào 0

Những câu nói hay về tình yêu của cặp đôi ngọt ngào sau đây sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của tình yêu lứa đôi. Tình yêu đẹp, vì nó có đủ màu sắc và các cung bậc cảm xúc khác nhau khiến chúng ta phải động tâm suy nghĩ và cảm nhận.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Của Cặp Đôi Ngọt Ngào 1

Những câu nói hay về tình yêu của cặp đôi lãng mạn nhất

1. Em yêu – hãy chỉ cho anh biết anh phải làm sao để giữ được em mãi mãi nhưng hãy để anh bắt đầu bằng cách nói ” Anh yêu em”.

2. Em đến như 1 thiên thần, nhẹ nhàng và thánh thiện. thiên thần đã cho anh biết thế nào là tình yêu, sự sẻ chia, niềm hạnh phúc và sự khổ đau. Tất cả những điều ấy làm nên hương vị cuộc sống và tình yêu. Cám ơn em thật nhiều – thiên thần của riêng anh.

3. Cuối cùng anh đã có thể ôm em trong vòng tay, hai trái tim đã cùng chung nhịp đập. Hãy tin rằng anh chẳng bao giờ đổi thay dù cho phải chờ đợi cả nghìn năm.

4. Dù bao mùa đông lạnh giá trôi qua anh cũng không bao giờ để em ra đi. Mỗi đêm về con tim anh lại thêm nhớ em nhiều và anh hiểu rằng ko thể sống mà ko có em.

5. Anh đã cô độc cả 1 thời gian dài để đợi chờ 1 tình yêu. Và bây giờ tình yêu ấy đã xuất hiện khi em đến. hãy tin anh, anh đã chọn chờ đợi để có được tình yêu của em thì dù có thế nào anh vẫn ko rời bỏ em.

6. Chỉ có sự dịu dàng của em mới cứu anh thoát khỏi cái nóng nực của mùa hè. Và chỉ có sự dịu dàng của em mới cứu anh thoát khỏi cái lạnh giá bất tận của mùa đông. Cám ơn em đã cho anh thêm nhựa sống. Yêu và nhớ em thật nhiều.

Những câu nói hay về tình yêu của cặp đôi lung linh sắc màu

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Của Cặp Đôi Ngọt Ngào 2

7. Với anh, mái tóc em là bờ suối nhung huyền, ánh mắt em là bầu trời đêm đầy sao, ngón tay em là những búp măng xinh xắn. Anh yêu tất cả những gì thuộc về em.

8. Cám ơn trời đã cho anh gặp em. Cám ơn em đã cho anh tình yêu. Anh yêu em.

9. Anh đã có những kỷ niệm đẹp những ngày tháng qua cùng em. nếu em nói chia tay thì những kỷ niệm ấy lại trở thành nỗi đau trong anh. Vì vậy đừng bao giờ nói lời chia tay với anh … em nhé. Em ko muốn anh đau khổ thì cách duy nhất là đừng bao giờ rời xa anh.

10. Em là nàng công chúa hiền ngoan và xinh đẹp trong mỗi giấc mơ của anh. Anh sinh ra là để yêu em. Em sinh ra là để yêu anh. Ta sinh ra là để thuộc về nhau mãi mãi.

11. Trái tim anh dù bị tổn thương vì bất cứ lý do gì nhưng khi gặp em nó đã được chữa lành và giờ đây anh cảm thấy thật ấm áp mỗi khi ở bên em. Đừng bao giờ rời xa anh nhé. Anh yêu em – thiên thần của anh.

12. Khi màn đêm buông xuống, những làn gió mát vi vu thổi anh cứ nghĩ đó là hơi thở của em, là tiếng hát ngọt ngào dịu êm cất ra từ trái tim em càng làm anh nhớ em da diết. anh chỉ mong trời sáng thật nhanh để anh lại thấy nụ cười, ánh mắt thân quen của em.

Những cau noi hay về tình yêu của cặp đôi cho anh cho em

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Của Cặp Đôi Ngọt Ngào 3

13. Mỗi lần anh đi xa, anh lại nhớ đến em, nhớ đến người con gái thương nhất và tin nhất của lòng anh. Cám ơn em đã yêu anh và đã luôn ở bên anh những ngày tháng qua.

14. Anh sẽ gửi tất cả những yêu thương cho mình em, cho em hiểu và tin rằng anh mãi thương yêu em, mãi gìn giữ em … dấu yêu trong trái tim anh.

15. Hoa rồi cũng tàn, sao rồi cũng lặn, cây rồi cũng già nhưng tình yêu của anh dành cho em thì không bao giờ đổi thay, trước sau vẹn nguyên như một.

16. Thuyền có trôi dạt về phương nào thì cũng vẫn quay về với bến. Anh có đi đến chân trời nào thì cũng vẫn quay về bên em vì anh không thể sống, không thể tồn tại mà không có em. Cuộc đời em chính là cuộc đời anh. Anh yêu em.

17. Anh luôn khởi đầu và kết thúc 1 ngày bằng cách nghĩ về em, nghĩ về ánh mắt say đắm của em,nghĩ về nụ cười xinh tươi của em, giọng nói ấm áp và đôi môi ngọt ngào của em. Làm như thế anh sẽ có thêm sức mạnh để chiến đấu với bao khó khăn mệt mỏi của cuộc sống. Cám ơn em nhé – tình yêu của anh.

18. Tôi có 1 thiên thần. Sẽ thật ích kỷ nếu giữ thiên thần cho riêng tôi. Hãy bay đi để làm những điều thiên thần muốn và hãy quay về dừng chân bên tôi khi thiên thần mệt mỏi. Tôi yêu em – thiên thần àh.

**********

Nếu bạn đã tìm thấy “người ấy hoàn hảo” của mình thì hãy luôn trân trọng, giữ gìn và phát triển cho tình cảm thêm mặn nồng, bền chặt. Còn nếu bạn vẫn còn độc thân vui tính, đừng vội vàng, rồi bạn cũng sẽ tìm thấy được chàng/nàng thơ của đời mình mà thôi, vì bạn xứng đáng được yêu thương mà, phải không nào! Hy vọng những câu nói hay ngọt ngào lãng mạn chuẩn nhất về tình yêu mà ai cũng phải ghi nhớ trên đây của Blogtraitim.info ý nghĩa đối với bạn, hãy cùng chúng tôi chia sẻ nó nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

SỐNG Ở ĐỜI, LÀM NGƯỜI LƯƠNG THIỆN SẼ KHÔNG BAO GIỜ LÀ THIỆT THÒI
Gái Trẻ "chết Ngất" Khi Bạn Trai Nhút Nhát Bắt Vạ "chuyện Ấy" Theo Cách Không Ngờ
Thơ cầu hôn kiểu.. Hay Nhất
20 “chướng ngại vật” tinh thần mà bạn cần dỡ bỏ để sống hạnh phúc hơn
Là dành cho nhau
Nên biết mỗi thứ một ít hay biết chuyên sâu về một lĩnh vực thì hơn?
8 suy nghĩ giúp người thông minh chuyển bại thành thắng
Trạng Quỳnh: Đất nứt con bọ hung
Gần như là người yêu cũ
Nước nào thông minh nhất?
Cuộc gặp gỡ mang tên định mệnh
Những chàng rể thời @
Sang ngay
Ma lon
Chuyện ngụ ngôn về một con Bò
Em lại yêu
50 kỹ năng mềm cần thiết để có được hạnh phúc và thành công suốt đời (Phần 2)
Vì sao thành tâm khấn phật những vẫn gặp vận hạn
500 đồng và những cây kẹo
Khi người ta ế

Trang Mọi Người Quan Tâm