Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Bằng Tiếng Anh Hay Nhất

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 2935.

Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Bằng Tiếng Anh Hay Nhất 0

Bên cạnh những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng việt là những câu danh ngôn cuộc sống bằng tiếng anh. Sống trong thế giới ngày nay, bạn không thể không có chút vốn liếng tiếng anh được nên Blogtraitim.info mạo muội gửi tặng bạn những câu danh ngôn bằng tiếng anh hay nhất sau đây. Cùng đọc và suy ngẫm bạn nhé !

Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Bằng Tiếng Anh Hay Nhất 1

When I am alone I am happy. Khi tôi ở một mình, tôi hạnh phúc.

William Carlos Williams

————————————-

Every day I live I am more convinced that the waste of life lies in the love we have not given, the powers we have not used, the selfish prudence that will risk nothing and which, shirking pain, misses happiness as well. Cứ mỗi ngày tôi lại càng tin rằng sự lãng phí cuộc đời nằm trong những tình cảm chúng ta không cho đi, sức mạnh chúng ta không sử dụng, sự thận trọng ích kỷ không dám mạo hiểm điều gì và lẩn tránh nỗi đau, cũng đồng thời để lỡ hạnh phúc.

Khuyết danh

————————————-

The greatest happiness of life it the conviction that we are loved – loved for ourselves, or rather, loved in spite of ourselves.
Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương – yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta.

Victor Hugo

————————————-

Since you get more joy out of giving joy to others, you should put a good deal of thought into the happiness that you are able to give. Vì bạn nhận được nhiều niềm vui hơn khi đem niềm vui cho người khác, bạn nên suy nghĩ nhiều về niềm hạnh phúc bạn có thể cho.

Eleanor Roosevelt

————————————-

I wish that friendship should have feet, as well as eyes and eloquence. It must plant it self on the ground before it walks over the moon. Tôi mong ước tình bạn có chân, cũng như có mắt và có tài hùng biện. Nó phải tự đứng được trên mặt đất trước khi bước tới cung trăng.

Ralph Wando Emerson

————————————-

Lovers who love truly do not write down their happiness. Những người thật sự dành tình yêu cho nhau không viết ra niềm hạnh phúc của mình.

Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Bằng Tiếng Anh Hay Nhất 2

A life of pleasure makes even the strongest mind frivolous at last. Một cuộc sống trong nhung lụa làm cả những tâm hồn mạnh mẽ nhất cũng trở nên phù phiếm.

Edward Bulwer Lytton

————————————-

Being happy doesn’t mean that everything is perfect. It means that you’ve decided to look beyond the imperfections.

Hạnh phúc không có nghĩa là mọi việc đều hoàn hảo. Nó có nghĩa là bạn đã quyết định nhìn xa hơn những khiếm khuyết.

Khuyết danh

————————————-

No man is happy who does not think himself so. Không ai hạnh phúc nếu không nghĩ mình hạnh phúc.

—————————————————————

There is only one passion, the passion for happiness. Chỉ có một khát khao, khát khao hạnh phúc.

Denis Diderot ————————————-

Happiness: a good bank account, a good cook, and a good digestion. Hạnh phúc: tài khoản ngân hàng tốt, người đầu bếp tốt và khả năng tiêu hóa tốt.

Jean Jacques Rousseau

————————————-

The happiest of all lives is a busy solitude. Niềm hạnh phúc to lớn nhất của mọi cuộc đời là sự cô độc bận rộn.

Voltaire

****************

Hi vọng, những cau noi hay bằng tiếng anh trên đây sẽ là hành trang quý cho bạn bước vào đời. Hãy luôn luôn yêu quý, trân trọng cuộc sống của mình bạn nhé

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm