Những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào nhất

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 3867.

Bạn đang không biết chúc người ấy những lời chúc ngủ ngon như thế nào cho dễ thương nhất thể hiện được sự quan tâm, tình cảm chân thành của mình. Thugian24h.vn có tổng hợp những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào để bạn có thể tham khảo!
Những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào nhất 0
1. Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và anh sợ rằng em sẽ có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là mình là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Chúc em ngủ thật ngon và có những giấc mơ thật đẹp nhé cô bé dễ thương!

2. Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu vì em là cú đêm mà. Nhưng thôi anh buồn ngủ rùi, anh chúc em ngủ ngon trước.

3. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!

4. Thức khuya quá là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp, nhưng dù em có xấu như quỷ thì anh vẫn muốn nói với em một câu: Chúc em ngủ ngon! Mãi yêu em

5. Em có biết chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ. Nhưng người được chúc ngủ ngon lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc cô bé đáng yêu ngủ thật ngon nhé!

6. Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và anh sợ rằng em sẽ có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là mình là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Chúc em ngủ thật ngon và có những giấc mơ thật đẹp nhé cô bé dễ thương!
Những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào nhất 1
7. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!

8. Dù bầu trời màu xanh hay màu xám, bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em . Chúc ngủ ngon!!

9. Một ngày nữa lại sắp trôi qua rồi ấy à. Không biết mình có phải là người cuối cùng nhắn tin cho ấy không ? Chúc ấy ngủ ngon và mơ thấy chàng hoàng tử của bạn nhé!

10. Chúc anh ngốc của em ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhiều lắm ý!

11. Ngủ ngon nhé anh. Hãy nhớ rằng có 1 người luôn quan tâm và nhớ về anh.

12. Này em! Những việc em cần nhớ trước khi đi ngủ nè: 1 – Nhớ anh; 2 – Nghĩ về anh ; 3 – Ôm anh; – 4- Yêu anh; 5- Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Chuẩn bị mơ về anh em nhé! Chúc gấu iu ngủ ngon!
Những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào nhất 2
13. Suốt ngày hôm nay bận rộn, không được nói chuyện với em, anh nhớ em nhiều lắm, thông cảm cho anh nhé. Em biết là anh yêu em nhiều lắm mà đúng không? Hj. Chúc em ngủ ngon nhé! Mãi yêu em!

14. Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nha cô bé ngốc của a. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh cho em ngủ và có những giấc mơ sẽ đến với em thật ngọt ngào và ấm áp! Hôn em!

15. Chúc người iu bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho cả thế giớ được yên vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho nên hòa bình sẽ bị đe dọa.

16. Dù bầu trời màu xanh hay màu xám, bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em . Chúc ngủ ngon!!

17. Một ngày nữa lại sắp trôi qua rồi ấy à. Không biết mình có phải là người cuối cùng nhắn tin cho ấy không ? Chúc ấy ngủ ngon và mơ thấy chàng hoàng tử của bạn nhé!

18. Ngày hôm nay anh đã chúc em ngủ ngon chưa nhỉ, có lẽ vì nụ cười tỏa nắng như mùa thu của em đã làm anh quên tất cả rồi chăng, em hãy cố gắng giữ mãi nụ cười đó và ngủ thật ngon nha.
Những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào nhất 3
19. Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu vì em là cú đêm mà. Nhưng thôi anh buồn ngủ rùi, anh chúc em ngủ ngon trước.

20. Em ah, em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ? Chiếc gối sưởi âm của em có còn ấm không? Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho em đâu………(-_-) Yêu và nhớ em nhiều! Chúc em Ngủ Ngon!

21. Anh nhắn tin cho em chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi… Hãy ngủ thật ngon vào nhé không thì phí mất 400đ tiền tin nhắn của anh ^^

22. Khi màn đêm buông xuống, xin em hãy gạt qua một bên những lo lắng buồn phiền, Khép mắt lại để đi vào giấc ngủ vì tất cả những khoảnh khắc tốt đẹp nhất đang đến với em. Ngủ thật ngon không sáng mai em thành Gấu Trúc đó. GoodNight^^

23. Thức khuya quá là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp, nhưng dù em có xấu như quỷ thì anh vẫn muốn nói với em một câu: Chúc em ngủ ngon! Mãi yêu em

24. Chúc em ngủ ngon nhé cô bé đáng yêu! Một ngày của anh không thể kết thúc nếu không có điều gì đó để làm. Anh sẽ không thể ngủ mà không nói rằng :”chúc em ngủ ngon”
Những lời chúc ngủ ngon dễ thương và ngọt ngào nhất 4
25. Tớ có nhờ 1 vài thiên thần đến canh giấc ngủ cho ấy. nhưng bọn họ đều từ chối hết , ấy biết sao ko.Họ nói thiên thần ko thể canh cho thiên thần được vì vậy ấy hãy cố ngủ thật ngon nha. Chúc ấy ngủ ngon.

Vậy là chúng tôi đã chọn lọc những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào nhất dành cho bạn. Hy vọng với những lời chúc ngủ ngon dễ thương này sẽ 1 phần nào đấy giúp được bạn, trên hết là thể hiện được tình cảm chân thành của bạn.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Người đàn bà giữ lửa
Cậu gọi tắt là thanh xuân của tớ
Suy nghĩ về sự cố gắng của bản thân
“Anh Có Dám Tay Trắng Ra Đi Với Tình Yêu Đích Thực Của Anh Không?”
Mối quan hệ mập mờ sẽ không có ràn buộc
5 cách giữ gìn tình bạn đẹp
"chạy Mất Dép" Vì Bạn Gái Hotgirl… 5 Ngày Đánh Răng 1 Lần
BÀI HỌC TỪ NGƯỜI THÀY HỌA SĨ
Anh, em và những trang nhật kí
Chết Thật, Vợ Dù Xấu Mà Không Biết Giữ Là Cũng Mất Như Chơi!
Trả ơn con lợn..
Khi chúng ta thấu hiểu
5 "chi phí chìm" của hạnh phúc
Gà gô và người bẫy chim
Mẹ Nhẹ Nhõm Vì Mai Mối Cho Con Gái Không Thành
Bí kíp cho tuổi già
Sức mạnh của rượu
Bằng Đại học của con đâu cha?
Muốn đạt được mục tiêu, hãy chấm dứt ngay 8 kỳ vọng “không tưởng” này
Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống trên facebook ý nghĩa nhất

Trang Mọi Người Quan Tâm