TAI NẠN XE KHIẾN CÔ BỊ MÙ, BẠN TRAI BỖNG NHIÊN BIẾN MẤT 1 NĂM SAU, SỰ VIỆC XẢY RA KHIẾN AI CŨNG RƠI LỆ

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 892.

Có lẽ, ai yêu đương cũng từng khát vọng có một tình yêu không trắc trở, nhưng sự thật lại luôn tàn khốc. Nếu bất ngờ nửa còn lại của bạn bị mù cả hai mắt, bạn có sẵn lòng ở bên người ấy cả cuộc đời?

Gần đây, một bạn đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của chị gái mình lên mạng xã hội. Bạn nói rằng, vào buổi tối hơn một năm trước, chị gái cùng với anh bạn học đi chơi, khi đang lái xe trở về nhà thì bất ngờ gặp tai nạn. Lúc hai người đang xuống dốc thì chiếc xe mất lái lao vào sườn núi, chị gái bị văng ra khỏi xe, mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng chị đã bị cắt bỏ cánh tay trái và mù đôi mắt.

Thật khó có thể tưởng tượng, chuyện này đã khiến chị bị sốc đến như thế nào. Đang là một sinh viên giỏi sắp tốt nghiệp, giờ chị không thể nhìn và cũng không thể làm gì được. Dường như cánh cửa của thế giới đã khép lại. Cú sốc khiến chị tự nhốt mình trong nhà cả ngày và không nói gì. Tuy nhiên, từ sau khi bị mù, bạn trai chiều nào cũng tới giúp chị. Cũng chỉ có lúc này, mọi người mới nhìn thấy chị nở nụ cười.

Nhưng rồi một ngày, chị đợi thật lâu mà không thấy bạn trai tới. Chị vẫn đợi hôm sau và hôm sau nữa. Nhiều ngày đã qua đi, chị bắt đầu khóc, một người mù khóc, dáng vẻ lại càng biểu lộ ra sự thảm thương, chị nói: “Anh đã không quan tâm không quan tâm chị nữa rồi.“

Một năm trôi qua trong chớp mắt, khi đang phơi nắng ở ngoài cổng, chị nghe thấy một giọng nói nghẹn ngào: “Thật xin lỗi em...!“. Chị chưa kịp phản ứng thì người đó đã ôm chị với tất cả tình thương ấm áp và hoài bão của mình.

Chị vô cùng bất ngờ gọi: “Là anh, là anh sao ...” Nghe thấy tiếng con gái khóc, cha và mẹ đã vội chạy ra, nhìn thấy cảnh tượng đó, cả hai cùng ôm nhau khóc. Họ đã khóc thật lâu thật lâu.

Bởi vì anh nói cho cha mẹ mình rằng người yêu bị mù, nên họ đã ngăn cản và muốn anh chị chia tay. Anh không đồng ý, họ nhất định phản đối, còn lấy cả cái chết để uy hiếp anh, ép anh phải ra nước ngoài tiếp quản công ty của cha. Trong lòng anh hỗn loạn, cha mẹ đặt vé máy bay ngay hôm sau đẩy anh đến đất nước Hà Lan xa xôi. Anh chưa kịp nói lời từ biệt với người con gái mình yêu, đã phải biến mất vào lúc chị đang cần một bờ vai nhất.

Anh yêu chị vì sự mộc mạc trong trắng, luôn vui vẻ và quan tâm đến mọi người. Anh đã thề sẽ suốt đời ở bên, làm bờ vai vững chắc cho người con gái nhân hậu ấy.

Hai năm sau, anh đã xin cầu hôn chị, đời này kiếp này quyết không quên lời hẹn ước. Gia đình anh không dễ dàng mà chấp nhận, nhưng họ nhìn thấy ở anh sự kiên quyết khó lòng mà lay chuyển, họ cũng cảm nhận nỗi đau trong anh và chẳng ai có thể chết vì con trai lấy một người mù tàn tật về làm vợ cả.

Đến cuối cùng, anh đã nói những lời này trong buổi hôn lễ của hai người: “Có lẽ mọi người cảm thấy khó hiểu, rằng tại sao tôi lại kết hôn với cô gái này. Bởi vì cô ấy là một phần trong tôi, là tương lai của cuộc đời tôi. Tôi yêu cô ấy hơn hết thảy mọi thứ. Cô ấy không nhìn thấy, tôi sẽ là đôi mắt để giúp cô nhìn thế giới. Cô ấy mất một cánh tay, tôi nguyện làm cánh tay còn thiếu. Âu cũng là duyên phận, sẽ bên em đến cuối cuộc đời...”

Khi cử hành hôn lễ, anh đã viết câu chuyện tình yêu của hai người thành một đoạn phim ngắn, và chiếu cho mọi người xem, cũng là để chị nghe được tâm tư của anh. Câu chuyện khiến ai nấy đều cảm động đến rơi lệ.

Có lẽ đây là câu chuyện tình yêu đẹp nhất mà tôi thấy. Cặp đôi này giống như bước ra từ trong truyện cổ tích.

Rất nhiều người cũng xúc động và chia vui cùng hai người:

“Tình yêu chân thành có thể vượt qua tất cả sóng gió. Chúc cho cặp đôi này bên nhau mãi mãi.“

“Rất cảm động, chị gái bạn quả biết chọn người“

Thực ra tôi nghĩ, đúng là do duyên số, cuộc đời họ như những thước phim. Cũng bởi chị là người nhân hậu, có trái tim chân thành và ấm áp, vẻ đẹp tâm hồn thì luôn sáng mãi bất kể thời gian, bất kể những khiếm khuyết trên thân thể. Anh cũng là một người đàn ông tốt, nên họ mới có thể bao dung và che chở cho nhau, quyết bên nhau dù khó khăn trắc trở.

(ST)

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Vôva lý luận
Ngồi chéo xỏ giầy…
Quả nhiều C
Những lưu ý không thể bỏ qua khi yêu cầu sự giúp đỡ của người khác
Những Câu Nói Mãi Với Thời Gian Của Trịnh Công Sơn
Hóa ra mọi thứ trong cuộc sống đều đơn giản
Lời khuyên để có sự thanh tịnh tâm hồn
Chia Tay Rồi Chỉ Là Người Dưng
Giá Như Chúng Ta Gặp Nhau Vào Lúc Cả Hai Đã Trưởng Thành Và Có Thể Kết Hôn...
Đừng để tôi phải giết anh
Bệnh kinh phong.
12 thực phẩm tự nhiên giúp làn da của chị em luôn tươi trẻ
Xăng ơi!
Sống ở đời chỉ cần làm người tốt là đủ, đừng suy nghĩ nhiều
Hai anh em đi hỏi vợ, người anh nhất quyết lấy vợ xấu và kết quả là...
Cách làm mứt dừa nhiều màu sắc tự nhiên không phẩm màu
20+ tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống chỉ những người thuận tay trái mới hiểu
Có lẽ, em không có duyên với tình yêu
Cuộc sống không thể thiếu tình yêu
Chọn Hương Cảm Xúc Cho Tình Thêm Lãng Mạn

Trang Mọi Người Quan Tâm