CON GÁI À, HÃY THÔNG MINH ĐỂ LỰA CHỌN NGƯỜI ĐÀN ÔNG CHO MÌNH

Posted: Chủ Nhật, Ngày 04-06-2017, : 869.

 CON GÁI À, HÃY THÔNG MINH ĐỂ LỰA CHỌN NGƯỜI ĐÀN ÔNG CHO MÌNH

Con gái à! Đừng để màu hồng tình yêu dụ dỗ để nhanh chóng đi đến một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Đến lúc đấy có hối hận, có tiếc nuối cũng không dễ dàng gì giải quyết, không dễ dàng “dứt áo ra đi”. Tình yêu lãng mạn bao nhiêu, ngọt ngào bấy nhiêu thì hôn nhân lại hoàn toàn ngược lại. Nếu không đủ bản lĩnh, sự khôn khéo và tinh tế thì hôn nhân dễ dẫn đến đổ vỡ lắm con gái à.

Con gái có thì và tuổi trẻ thì không đợi một ai thế nên khi đến tuổi “cập kê” mà chưa dẫn ai về ra mắt là chắc chắn bị thúc giục, bị “tra khảo” mọi điều và khiến ta cảm thấy bực bội, chán nản.

Tuy nhiên con gái đừng vội vàng kết hôn với một ai đó chỉ vì sự thúc giục, chỉ vì “cưới cho để có” hay “để cũng được như ai”. Hôn nhân là một bước ngoặt quan trọng của đời người - Nó quyết định đến hạnh phúc, tuổi xuân của con gái. Vì vậy đừng vội vàng chấp nhận kết hôn với một ai đó chỉ vì sự mai mối, một câu nói đùa hay vì trách nhiệm.

Con gái thời hiện đại cần phải biết tự quyết định cho cuộc đời mình, đừng để ai làm thay việc đó. Thế nên hôn nhân càng phải thế, con gái hãy bình tĩnh để chọn lựa người mình yêu, bình tĩnh để suy xét mọi việc và cũng hãy bình tĩnh chờ đợi thời gian chứng minh tình yêu của hai người. Thời gian là phép màu nhiệm giúp con gái nhận ra được tình yêu chân thành hay không, sự thủy chung đến mức nào của người mình yêu. Để rồi đưa ra quyết định vẫn chưa muộn.

Con gái thời hiện đại hãy kiếm cho mình một công việc ổn định để nuôi sống bản thân, trau dồi nhiều kinh nghiệm từ cuộc sống, từ các mối quan hệ để không bị sốc khi trở thành vợ, thành mẹ. Thời gian chính là hành trang tốt nhất chuẩn bị những thứ cần thiết cho một cuộc hôn nhân. Vì thế nếu như chưa có thứ gì trong tay, bạn hãy kéo dài cuộc tình thêm một thời gian nữa vừa để thử thách tình yêu vừa để chuẩn bị mọi thứ cho một cuộc sống mới.

Hôn nhân là sự gắn kết hai con người trên cơ sở tình yêu và sự bình đẳng, tôn trọng nhau - Có như vậy hôn nhân mới bền vững. Hôn nhân đòi hỏi sự trách nhiệm, nghĩa vụ của hai người chứ không có chỗ cho sự giận dỗi, dỗ dành như khi còn đang yêu nhau, cũng không có chuyện nay chia tay mai lành. Vì thế đừng nên vội vàng kết hôn mà hãy tìm hiểu nhau để đưa ra quyết định chính xác, hợp lý nhất cho hạnh phúc của mình.

Con gái à, hãy luôn sống cho mình và tự quyết định hạnh phúc, cuộc đời cho chính bạn nhé. Cho dù bạn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa bạn vẫn là một nửa yêu thương, luôn được trân trọng, yêu thương và nâng niu. Vì vậy hãy làm những gì mình thích, yêu người mình cảm thấy phù hợp và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho việc làm mẹ, làm vợ.

(ST)

CHÚC CÁC BẠN & GIA ĐÌNH BUỔI TỐI BÌNH AN, HẠNH PHÚC

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Bị xe tải không người lái đâm
Những câu nói bá đạo cực ám ảnh của bố mẹ ai cũng từng được nghe qua
Cảm Ơn Con Đã Đến Với Bố Mẹ
Những bộ từ điển trực tuyến đáng tin cậy nhất
Nhỏ Mà Có Võ
Dịch xuôi, dịch ngược
Cố chấp yêu, cố chấp đau
Nhõng Nhẽo Đòi Quà Ngày Lễ, Chồng Đòi Gửi Trả Vợ Về “Nơi Sản Xuất”
6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp
Chiếc khăn lụa chấm bi
Miễn trả lại
VĂN HÓA XIN LỖI - Vui Để Ngẫm
Động Lực Học Ngoại Ngữ Cấp Tốc
Để không xảy ra mẫu thuẫn sau khi cưới, các cặp đôi cần thống nhất những điều sau đây
Những điều mà trường học không dạy cho bạn
Những cơn mưa rửa lá
Đoán sai
Anh ơi… Mạnh… lên
Suy ngẫm những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống của người nổi tiếng
[VIDEO] Hãy tìm kiếm sự cân bằng thay vì quá phụ thuộc vào công nghệ

Trang Mọi Người Quan Tâm