CỐ ÉP CÔ VỢ 5 CON CỦA MÌNH SINH THÊM CON TRAI VÀ CÁI KẾT ĐẮNG NGẮT

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 1809.

Tôi, khi viết những dòng tâm sự này đang lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Tôi chỉ vì những giây phút sĩ diện hão, những giây phút nông nổi mà đã đẩy vợ con mình vào chỗ nguy hiểm. Tên đàn ông tồi tệ là tôi xin kể cho các bạn nghe về câu chuyện của đời mình để mong có được những lời khuyên chân thành nhất từ các bạn. CỐ ÉP CÔ VỢ 5 CON CỦA MÌNH SINH THÊM CON TRAI VÀ CÁI KẾT ĐẮNG NGẮT

Tôi và vợ tôi kết hôn đã được 10 năm. Tôi là con trai trưởng trong một gia đình có 7 anh chị em. Từ nhỏ, tôi đã được bố giáo dục cho trách nhiệm của một người con trưởng trong gia đình. Vì thế mà tư tưởng truyền thống đã ngấm vào máu tôi lúc nào chẳng hay. Ngay cả khi chọn vợ, tôi cũng muốn lấy được một người vợ với đủ những phẩm chất cần có: Công, dung, ngôn, hạnh. Và đó là lý do tôi chọn em.

Em dịu dàng, ngoan hiền, đúng với phẩm chất đầu tiên mà tôi muốn có ở một người vợ. Cuộc hôn nhân của tôi trôi đi cũng êm đềm như bao cặp vợ chồng khác trong thời gian đầu. Cho đến khi em mang bầu con đầu lòng.

Hay tin em mang thai tôi mừng lắm. Đêm nào tôi cũng mơ thấy mình đang ôm trên tay một thằng cu bụ bẫm, kháu khỉnh. Mà đúng thôi, hỏi 100 gã đàn ông thì chắc chắn là cả 100 gã đều thích con trai. Tên nào mà nói không thì chỉ có thể là đang nói dối. Tôi đặt rất nhiều niềm tin vào đứa con đầu lòng này. Nhưng...

Kết quả siêu âm là con gái khiến tôi không tránh khỏi thất vọng. Nhưng rồi tôi lại tự an ủi mình rằng “Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng”, và vợ chồng tôi vẫn còn khỏe, còn nhiều cơ hội. Vợ sinh con xong được hơn 1 năm thì tôi lại hối thúc em mang bầu lần nữa. Bởi tôi, “máu” có con trai lắm rồi.

Em, như tôi đã nói thì rất ngoan ngoãn, chỉ biết nghe lời tôi nên em gật đầu đồng ý. Lần này, tôi chuẩn bị mọi thứ chu đáo lắm. Các bài thuốc về cách sinh con trai, mẹo sinh con trai, tôi đều tổng hợp và áp dụng đủ cả. Vậy mà...

Cầm kết quả siêu âm vợ đưa, tay tôi chỉ muốn vò nát nó.

- Lại là con gái. – Tôi thể hiện sự thất vọng ra mặt.

Đứa thứ hai là con gái, vẫn không khiến tôi từ bỏ quyết tâm sinh con trai. Thậm chí, tôi còn tính toán trước tất cả, tôi xin nghỉ ở cơ quan nhà nước, ra làm tư nhân để có thể được sinh nở thoải mái. Trong đầu tôi, ước mong có con trai chưa bao giờ nguôi cháy bỏng. Nhưng hình như, con người ta, ai cũng có số phận hết cả rồi và chạy trời thì chẳng thể khỏi nắng.

Liên tiếp lần thứ 3, thứ 4 và tới tận cả thứ 5, hy vọng của tôi nối tiếp nhau bị dập tắt khi em đều lần lượt sinh con gái.

- Rút cục thì cô có biết đẻ không hả? – Tôi quát lên với em khi cô con gái thứ 5 chào đời.

Tôi quay lưng đi luôn mà không thèm để ý tới những giọt nước mắt của em đang lăn dài trên gò má tái nhợt. Nhìn mấy chiến hữu, đồng nghiệp cười cợt sau lưng mình, tôi ức chế khủng khiếp. Và tôi đã:

- Năn nỉ em đấy! Xin em nốt lần này thôi, sinh cho anh một thằng con trai được không? – Tôi nắm lấy tay em, cố ép hơn là van nài.

Em đã khóc, cầu xin tôi vì 5 đứa con xấp xỉ tuổi nhau đã là quá đủ rồi.

Nhiều con quá, em sợ sẽ không chăm sóc được hết. Nhưng tôi không nghe, tôi hạ lệnh cho em buộc phải nghe lời. Van nài, năn nỉ cộng với gượng ép, cuối cùng, tôi cũng đã buộc được em có thai. Tôi không ngờ, cái lần cố gượng ép này của tôi lại gây ra hậu quả khủng khiếp đến thế.

Vì mê tín theo lời người bạn, tôi nhất quyết không cho em đi siêu âm. Cho tới tháng thứ 4, bụng em đau dữ dội, cuống quýt nhập viện thì tôi mới rụng rời khi bác sĩ thông báo em bị chửa ngoài dạ con, cái thai lại quá lớn nên hiện tại, sức khỏe của cả mẹ lẫn con đều trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ còn trách tôi sao không đi siêu âm sớm để dẫn tới hậu quả này.

Tôi nghe xong thì toàn thân lạnh toát, chân tay run rẩy, mặt tái nhợt. Tôi không dám tin những gì mình nghe thấy là sự thật. Tôi chỉ còn biết dập đầu vào tường tự trách. Mà có như thế, cũng chẳng thể xóa bỏ được nỗi đau mà tôi gây ra cho mẹ con em. Trời chợt nổi cơn giông bão trước khi em vào phòng phẫu thuật.

(ST)

CHÚC CÁC BẠN & GIA ĐÌNH TỐI THỨ 7 BÌNH AN, ẤM ÁP

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Làm thế nào để sống sót khi lên cơn đau tim một mình?
Những câu nói hay – danh ngôn bất hủ về tình cảm thiêng liêng cao quý cha mẹ dành cho con đi vào lòng người bằng tiếng anh
Nhận ra một điều
"cảm Ơn Em, Tập Hai Của Anh!"
Chúng em là dân chơi
Những lời chúc Valentine hay độc đáo và lãng mạn nhất 2016
Vì sao chết?
Những câu nói bất hủ về cuộc sống hay nhức nhói trên facebook
Tuyển tập những bài thơ hay và ý nghĩa nhất về lẽ sống của chúng ta
CUỘC SỐNG THẬT SỰ RẤT MONG MANH
Vôva: Phương thuốc quý
Một số kinh nghiệm hữu ích khi đi thuê phòng trọ cho tân sinh viên
Những bánh sinh nhật đẹp và dễ thương nhất hình con heo hợp với người tuổi hợi
30 cảnh đẹp thiên nhiên khiến bạn phải đến Na Uy một lần trong đời
Các mẫu cắm hoa độc đáo để bàn ngày Tết phát tài, phát lộc
Chuyện bức tranh
Đàn ông là gì – Đàn bà nghĩ gì về đàn ông
Con...trượt rồi bố ạ
Anh ấy dạy con yêu mẹ như thế đấy!
Nếu sở hữu 8 kỹ năng này, bạn đích thực là một nhà lãnh đạo

Trang Mọi Người Quan Tâm