BẤT CHẤP TẤT CẢ CƯỚI CÔ VỢ VÔ SINH NÀO NGỜ 15 NĂM SAU CHÍNH CÔ ẤY CỨU GIA ĐÌNH MÌNH

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 956.

Chiếc xe điên ấy lao thẳng đến, tiếng mọi người la hét ầm ĩ. Sau tiếng tiếng la hét ấy, ai nấy đều bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt. BẤT CHẤP TẤT CẢ CƯỚI CÔ VỢ VÔ SINH NÀO NGỜ 15 NĂM SAU CHÍNH CÔ ẤY CỨU GIA ĐÌNH MÌNH
 
Thắng không bao giờ nghĩ cuộc đời mình có thể viết thành một câu chuyện. Không những thế câu chuyện ấy còn vô cùng li kì, diễn biến đầy sóng gió nhưng lại lấy đi nước mắt củ bất kì ai đọc nó.
 
Thắng yêu năm 24 tuổi. Khi ấy Thắng vừa tốt nghiệp đại học ra trường. Hà, cô người yêu của Thắng là người bị cả xã hội gần như xa lánh, mọi người hắt hủi, chê cười vì cái quá khứ bất hảo của mình. Hà đã từng làm gái. Cũng chỉ do hoàn cảnh xô đẩy nhưng Hà không bao giờ nói ra điều ấy. Hà luôn tự cười vào cái câu “Đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe tên nghiện trình bày”. Nhưng người cũng có dăm bảy loại, đâu phải ai cũng giống ai. Có phước hay không phước là do số phận cả rồi. Thắng yêu Hà, trân trọng Hà cũng vì tính cách cương trực, thẳng thắn ấy của Hà. Một cô cave khiến Thắng phải điên đảo thần hồn. Hà, quả thực rất khác so với những cô gái mà Thắng đã từng gặp.
 
Không chỉ từng làm gái, Hà còn được xét nghiệm khẳng định bị vô sinh. Bức tường ngăn Hà đến với Thắng vốn đã cao, nay lại càng chồng chất thê chông gai, gian khó.
 
Tất nhiên, tình yêu này của Thắng bị phản đối kịch liệt ngay từ khi nó còn trong trứng nước. Trước tiên là bạn bè Thắng. Thắng vừa tâm sự với tên bạn thân thì hắn hét ầm lên:
 
Để tao gọi xe cứu thương đưa mày vô trại tâm thần. Bộ hết con gái rồi hay sao mà mày đâm đầu vào của nợ ấy.
 
Chưa dừng lại, gia đình Thắng ra sức khuyên can, nhắn nhủ. Khuyên can không được, họ chuyển sang phản đối kịch liệt. Phản đối kịch liệt không tác dụng, họ nghĩ ngay thành Thắng bị trúng tà, mời thầy này bà nọ tới nhà cúng bái linh đình để trừ tà cho Thắng, Có điều, cúng bái xong, thế nào Thắng lại rước luôn Hà về làm vợ. Thắng đã bất chấp tất cả để lấy Hà. Bởi Thắng tin, Thắng sẽ không tìm được người con gái nào tốt như Hà đâu.
 
Sau khi kết hôn, Thắng gần như sống cuộc sống biệt lập với mọi người vì cả nhà Thắng đều coi như Thắng đã chết sau khi Thắng lấy Hà. Mẹ Thắng cũng chỉ vì chuyện này mà ốm nằm liệt giường. Không ốm sao được, Thắng là con trai độc nhất trong gia đình. Bố mẹ Thắng sau này chỉ còn biết nương tựa vào Thắng vào thôi. Trong Thắng bây giờ thật khó mà cân đo được bên tình bên hiếu, bên nào nặng hơn.
 
Gần 14 qua đi trong sự ghẻ lạnh của mọi người, cuộc sống của vợ chồng Thắng vẫn chưa một ngày tắt đi niềm vui, tiếng cười. Chỉ có điều tiếng cười ấy không được trọn vẹn vì nhà đi thiếu đi hơi ấm con trẻ. Hà, cũng tự trách bản thân rất nhiều khi đã không thể hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ của một người vợ. Và cũng đau đớn vô cùng quyền thiêng liêng nhất của một người phụ nữ mình lại không có phúc phận được hưởng.
 
Đắn đo suy nghĩ một hồi rất lâu, cuối cùng Hà cũng đã buộc Thắng phải làm ra chuyện phản bội chính mình. Hà muốn Thắng ra ngoài và có một đứa con riêng. Sau khi nghe câu chuyện của Hà, một người phụ nữ đã chấp nhận mang thai giúp Hà. Thắng, nếu không đồng ý sẽ mất Hà vĩnh viễn, hơn nữa đây cũng là cơ hội để Thắng không trở thành tội nhân của gia đình. Thắng đồng ý nhờ người mang thai hộ.
 
Người phụ nữ ấy mang thai nhưng sức khỏe lại yếu ớt vô cùng nên Hà gần như lúc nào cũng phải có mặt bên cạnh để chăm sóc. Hình như Hà đã dồn hết mọi tâm trí vào đứa con không phải của mình này. Nhìn cảnh đó, Thắng không khỏi rơi lệ. Đâu chỉ có thế...
 
9 tháng 10 ngày trôi qua, người phụ nữ ấy nhập viện sinh con. Nhưng có lẽ do số trời sắp đặt, ca sinh vô cùng khó, gặp biến chứng nên người phụ nữ ấy qua đời. Đứa trẻ là con trai. Nhưng cả nhà chưa kịp rơi nước mắt vì hạnh phúc thì được chừng hơn 1 tuần, ngày đứa trẻ xuất viện...
 
Chiếc xe điên ấy lao thẳng đến, tiếng mọi người la hét ầm ĩ. Sau tiếng tiếng la hét ấy, ai nấy đều bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt. Hà đã dùng chính thân mình để che chở cho đứa trẻ. Nó thì an toàn còn Hà thì vĩnh viễn ra đi, nhưng nụ cười vẫn nở trên môi cô ấy. Và ai cũng hiểu, Hà đã mãn nguyện rồi. Còn Thắng, nỗi đau đã bị cuộn chặt vào trong tim, đóng sâu vào ngăn kéo kí ức những kỉ niệm về Hà, Thắng vẫn phải sống thật tốt để chăm lo cho đứa trẻ. Nó không chỉ là con mà còn là minh chứng cho tình yêu bất diệt của Hà và Thắng.
 
(ST)
Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Cuộc Sống"


Có Thể Bạn Thích

Đánh thế còn nhẹ..
Gọi bố đi con.!!!
Cách loại nhanh đáp án sai trong đề thi trắc nghiệm Tiếng anh THPT quốc gia 2017
Bữa ăn ngon…
Một phút trải lòng cho tâm hồn nhẹ như bông…
Phụ Nữ Cũng Sợ... Vợ
Những cơn mưa tháng bảy
Những cơn mưa rửa lá
ANH YÊU EM BAO NHIÊU
5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên từ bỏ giấc mơ
Vova và câu hỏi dành cho cô giáo
MỐI TÌNH 60 NĂM
Không cần là tình đầu của ai đó, chỉ cần tình cuối là anh
Đánh Nhau Giành Quyền Làm Bố
Mẹo học bất kì ngôn ngữ nào từ người nói thành thạo 9 thứ tiếng
ĐI QUA NHỮNG NGÀY NẮNG
Lời nguyền Tử đinh hương
4 cách đơn giản để mở nắp đồ hộp thức ăn khi không có đồ khui
Không Rõ Ràng Cũng Chẳng Công Khai...
Đứa con nghiệp chướng

Trang Mọi Người Quan Tâm