Biết Vợ Ngoại Tình, Anh Chồng Đã Chuẩn Bị Bữa Tiệc Sinh Nhật Thật Bất Ngờ Và...

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 975.



Khi câu chuyện này được chia sẻ bởi hàng triệu người trên khắp thế giới, nó đã gây nên tiếng vang lớn dù đến nay, độ xác thực của câu chuyện vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người và người đàn ông trong câu chuyện đã trở thành "biểu tượng" cho bất kì ai muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành tặng vợ. Anh đã chờ đúng thời điểm, thu thập tất cả thông tin cần thiết cho đến khi anh biết và chắc chắn rằng người vợ 10 năm chung sống đã lừa dối mình. Câu chuyện có nội dung như sau:

Tôi đã có nghi ngờ và suy nghĩ liệu vợ tôi vẫn sẽ là người mà tôi đã yêu. Có lẽ, giữa chúng tôi, có rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng tôi biết thẳm sâu bên trong, cuộc hôn nhân này có gì đó sai sai, và tôi cũng biết tôi phải hành động. Đó là vào 3 tháng trước kể từ khi tôi cảm nhận được vợ mình đang ngoại tình bởi cô ấy đã thể hiện rất nhiều dấu hiệu đỏ. Sau tất cả, tôi thậm chí không thể nghĩ về điều này.

Vợ tôi luôn cười và cười đến tận mang tai khi cô ấy nhắn tin. Mỗi khi tôi hỏi người nhận tin nhắn là ai, cô ấy chỉ trả lời rằng là mẹ cô ấy. Nhiều lần cô ấy bảo tôi rằng cô ấy phải ở lại văn phòng trễ bởi có nhiều dự án khác nhau phải giải quyết. Nhưng, khi tôi gọi cho đồng nghiệp của vợ, họ bảo rằng cô ấy đã rời khỏi văn phòng từ rất lâu rồi. Tôi thậm chí đã đến văn phòng, đợi cô ấy bên ngoài nhưng bảo vệ tại đó đã bảo rằng không còn ai trong này và vợ tôi đã về từ sớm. Khi tôi hỏi về những chuyện đang xảy ra, vợ tôi chỉ cười và nói rằng chẳng có gì cả, khuyên tôi không cần phải lo lắng.

Cô ấy cũng bắt đầu lạnh nhạt hơn với tôi trên giường. Chúng tôi thường ôm nhau mỗi khi ngủ nhưng giờ thì những cái ôm đó đã thưa dần. Khi tôi cố gắng gần gũi, vợ tôi sẽ gạt tay tôi đi và bảo rằng cô ây đang mệt, cô ấy cảm thấy không thoải mái. Cơ bản, những dấu hiệu đó đã đủ để xuất hiện những cảm giác bất an trong tôi.

Nhưng, điều khiến tôi tin vợ mình ngoại tình nhất là khi cô ấy bất ngờ thức dậy lúc 11 giờ rưỡi khuya và bảo rằng cô ấy phải đến cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua chai sữa. Tôi chẳng nghi ngờ gì bởi cô ấy vẫn hay thức dậy vào giữa đêm để uống sữa. Nhưng cô ấy đã không quay về ngay mà mãi đến tận 2 giờ sáng, vợ tôi mới về đến nhà. Tệ hơn, khi cảm thấy khát khô cổ, tôi xuống mở tủ lạnh và thấy sữa vẫn còn đầy ắp.

Trong suốt 10 năm hôn nhân, chúng tôi đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ và tôi không biết vì sao cô ấy phải làm điều này với mình. Tôi là một chàng trai tốt, và sau tất cả, tôi quyết định nộp đơn ly hôn. Nhưng trước hết, tôi cần phải làm gì đó. Tôi đã thuê thám tử tư và đề nghị anh ta theo dõi vợ tôi, ghi chú tất cả những gì cô ấy làm. Anh ta đã làm rất tốt, thu thập đủ bằng chứng để tôi sử dụng trước tòa. Nhưng, còn vài tháng nữa là đến ngày sinh nhật của cô ấy, tôi sẽ đợi. Và có thể mọi người sẽ thắc mắc vì sao tôi lại đợi. Những tháng đó sẽ là lúc để tôi thu thập nhiều thông tin mình cần hơn và chuẩn bị tâm lý cho tôi về những điều có thể sẽ xảy ra. Tôi cũng cần phải dọn ra ngoài trong thời gian chờ đợi phiên tòa diễn ra. Và tôi biết rằng, đó sẽ là thời điểm thích hợp.

Khi tôi hỏi vợ muốn tổ chức sinh nhật thế nào, cô ấy chỉ bảo rằng tôi hãy cùng bạn bè du lịch nước ngoài bởi cô ấy không muốn nhớ rằng mình đã già thêm một tuổi, và chỉ muốn dành cả ngày trong văn phòng mà thôi. Nhưng sau khi nhìn thấy vài chai champagne trong tủ quần áo cô ấy, tấm vé xem nhạc kịch cho hai người vào ngày sinh nhật cô ấy, tôi biết có điều gì đó sẽ xảy ra. Và tôi quyết định làm điều mà bất kì người đàn ông nào cũng sẽ làm. Tôi ra khỏi nhà vào trước ngày sinh nhật của vợ và thông báo rằng tôi sẽ đi chơi cùng bạn trong ba ngày. Trông cô ấy rất ổn, và tôi chỉ cần thực hiện kế hoạch của mình.

Trong khi ngồi ở một nhà hàng gần đó, tôi đã gọi bố, mẹ, em và những người bạn bè thân thiết của vợ mình. Tôi nói với họ rằng mình muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho cô ấy. Đúng 8 giờ sáng ngày sinh nhật, chúng tôi có mặt trước cửa nhà. Mẹ vợ mang bánh, chị vợ mang vài thứ khác và tôi sẽ mở cửa nhà, càng nhẹ nhàng càng tốt.

Chúng tôi qua khỏi phòng khách, lên thẳng phòng ngủ và khi tôi mở cửa phòng, tất cả chúng tôi đều hô to: "Bất ngờ chưa nào". Nhưng, chúng tôi mới là những kẻ bất ngờ khi thấy vợ mình trần như nhộng đang lăn lộn trên giường cùng tình nhân của cô ấy. Mẹ cô ấy thực sự bị kích động, chiếc bánh rơi xuống, những người bạn cô ấy đã phải hét lên chỉ bảo vợ tôi đủ điều. Còn anh chàng đó, hắn ta đang cố gắng mặc thật nhanh chiếc quần vào.

Cuối cùng, đó là bữa tiệc sinh nhật bất ngờ nhất mà tôi từng chuẩn bị.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

6 phong cách lãnh đạo cần thiết để trở thành một nhà quản lý cấp cao
Những status đau ruột năm 2010
13 website kiếm tiền trực tuyến tốt nhất hiện nay
Định mệnh đưa anh đến
Hướng dẫn đường đi, mua đồ lễ, vui chơi khi tới đền Hùng - Phú Thọ
Giải quyết nỗi buồn…
Những câu nói hài hước về tình yêu vui tươi dí dỏm
15 mẹo làm đẹp đơn giản dành cho phái đẹp
Dải ngân hà dưới chân đỉnh Tả Phìn
Thừa giấy vẽ voi..
4 cách đơn giản để bảo vệ mắt khi làm việc lâu trước màn hình các thiết bị điện tử
Em Chán Cái Tình Cảm Không Rõ Ràng Này Rồi...
Chạy nước gì….?
Siêu Hoang Tưởng
34 câu nói sâu sắc về cuộc đời
Đặt chân lên mặt trăng
Ba câu chuyện ý nghĩa đầu năm
8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài
Chú Ếch Fa
Như thế mới là đàn ông

Trang Mọi Người Quan Tâm