Cách chọn quà giáng sinh cho người yêu đầy ý nghĩa

Posted: Chủ Nhật, Ngày 28-05-2017, : 818.

Giáng sinh sắp tới rồi, bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên chọn món quà gì cho người yêu để có thể phù hợp với người ấy lại hợp với túi tiền của bạn. Vậy hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây của Quản Trị Mạng để có thể lựa chọn cho "người ây" một món quà đầy ý nghĩa nhé.

1. Áo đôi

Áo đôi là một món quà thực sự rất có ý nghĩa, ngày nay càng được nhiều các cặp đôi lựa chọn là món quà để tặng nhau. Bạn hãy tưởng tượng xem trong đêm giáng sinh, hai bạn sẽ cùng nhau đi chơi, tay trong tay và cùng mặc chiếc áo giống hệt nhau trông thật tình cảm và chắc hẳn sẽ khiến những người xung quanh không thể rời mắt và ganh tị với hai bạn. Đó chẳng phải là một điều thú vị trong đêm giáng sinh sao? Bên cạnh đó áo đôi còn là một kỉ niệm ngọt ngào, một chứng minh cho tình yêu của hai bạn mãi mãi.


                        Cách chọn quà giáng sinh cho người yêu đầy ý nghĩa
                     0

2. Chocolate

Chocolate tượng trưng cho một tình, một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của các cặp tình nhân đang yêu. Bên cạnh đó Chocolate còn là một loại thực phẩm hữu ích cho cơ thể, có tác dụng giảm stress và kích thích sự hưng phấn. Chính vì thế bạn hãy lựa chọn ngay một thanh Chocolate thật ngọt ngào đề giành tặng cho "người ấy" vừa thể hiện tình cảm của mình, lại vừa chăm sóc sức khỏe cho người yêu, thật là tuyệt vời phải không nào.
Lưu ý, các bạn nên lựa chọn những loại Chocolate hình trái tim hoặc gói vào những hộp trái tim sẽ tạo cho hộp quà thêm lãng mạn và dễ thương hơn rất nhiều đó.


                        Cách chọn quà giáng sinh cho người yêu đầy ý nghĩa
                     1

3. Under wear cho chàng...

Khi những món quà như khăn, ví, giầy dép... là những thứ quá đỗi quen thuộc, không còn những thú vị và bất ngờ khi nhận quà,  thì cách tốt nhất bạn nên thay đổi các món quà  đó là chọn mua những bộ đồ lót cho chàng trai của mình. Nói đến Under wear chắc chắn rất nhiều bạn sẽ ngại ngùng và không dám mua, nhưng bạn hãy mạnh mẽ lên và đi sắm ngay cho chàng một vài bộ đồ lót nam hoặc vài đôi bít tất "ngon lành" , đây sẽ là một món quà bất ngờ đối với chàng trai của bạn đó. Những món quà nhỏ, đơn giản như vậy thôi nhưng nó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn đối với người ấy của bạn đó. Hãy thử mua tặng ngay trong mùa giáng sinh này nhé, chắc chắn chàng sẽ yêu chiều bạn hơn rất nhiều đó.

4. Phiếu mua hàng cho các nàng

Quà thiết thực cho phụ nữ thì nhiều vô kể, như quần áo, giày dép, mỹ phẩm... Tuy nhiên bạn không biết làm sao để chọn cho phù hợp với ý thích cũng như kích cỡ của bạn gái thì cách tốt nhất bạn hãy tặng ngay cho nàng một phiếu mua sắm ở một trung tâm thương mại hoặc siêu thị nào đó, đây là cơ hội mà hai người có thể cùng nhau đi chơi và mua sắm cho nhau những món quà ý nghĩa.
Lưu ý khi tặng món quà này bạn phải thật khéo léo trong ăn nói và cách tặng để làm sao cho đối phương cảm thấy vui vẻ khi nhận quà và không nghĩ bạn là một anh chàng quá thực tế.

5. Chuyến du lịch nho nhỏ


                        Cách chọn quà giáng sinh cho người yêu đầy ý nghĩa
                     2

Nếu hai bạn đã trở nên thân mật và xác định lâu dài với nhau thì một chuyến du lịch ngắn ngày trong dịp giáng sinh này là một món quà quá tuyệt vời giành cho hai bạn đấy. Bạn hãy bí mật lên một kế hoạch đi chơi xa đầy lãng mạn và chỉ có hai người cùng nhau khám phá những danh lam thắng cảnh, cùng tưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm những phút giây có một không hai này... Đây sẽ là một món quà bất ngờ đối với nàng đấy, vì thế hãy tận dụng hết quãng thời gian này để có thể cùng được ở bên nhau nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

CÁI TÁT
Yêu anh theo cách mù quáng của em
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Học Đường Bạn Khắc Ghi
Bóp méo sự thật
Phải Xử Trí Sao Khi Bị Bạn Nói Xấu Sau Lưng
Khôn
TIỀN – có phải vấn đề của bạn?
Những mẫu thiệp đẹp nhất chào mừng ngày 20-11
Năn nỉ đấy, thích anh nhé
Những câu danh ngôn hay bất về sự tin tưởng
Cách để giúp bạn và ngôi nhà không bị nóng trong những ngày hè
Các nước ăn gì vào dịp Tết Dương lịch?
Những câu stt hay trên facebook tâm trạng nhất
CÁCH DẠY CON CỦA ĐẠI VÀNG
Lời Tỏ Tình
Cái bẫy chuột
10 Điều Vợ dặn
Mùa trở mình, cô đơn về theo gió
Con nhớ mẹ, nhớ cả nhà
Đã lâu không gặp

Trang Mọi Người Quan Tâm