Câu Nói Hay Khi Thất Tình Chạm Đến Trái Tim

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1926.

Câu Nói Hay Khi Thất Tình Chạm Đến Trái Tim 0

CÂU NÓI HAY KHI THẤT TÌNH CHẮC HẲN SẼ LÀM CHO CHÚNG TA SUY NGẪM RẤT NHIỀU. DUYÊN SỐ LÀ KHÔNG THỂ NÓI TRƯỚC. CHẲNG AI CÓ THỂ NẮM ĐƯỢC NƯỚC TRONG LÒNG BÀN TAY. BẠN CHỈ CÓ THỂ HOẶC LÀ THẢ MÌNH ĐỂ MỌI THỨ CUỐN ĐI, HOẶC LÀ TỪ TỪ TẠO RA MỘT SỰ VẬN ĐỘNG NHỎ ĐỂ ĐIỀU HƯỚNG CỦA DÒNG CHẢY. NGƯỜI TA THƯỜNG NÓI, TRƯỞNG THÀNH TRONG TÌNH ÁI, ĐÔI LÚC CHỈ LÀ CÓ THÊM MỘT CHÚT NHẠY CẢM VÀ MỘT NỬA SỰ BÌNH TĨNH.

Trong tình yêu, chia tay nhau, khó nhất là đoạn dù đã hết yêu nhưng lòng vẫn còn thương. Đó là cảm giác đằng sau những tiếng gào thét và nước mắt của những cặp đôi đã từng yêu đậm nhưng không thể tiếp tục ở bên nhau là sự bất lực của hai kẻ hẳn vẫn còn yêu điên dại nhưng không thể chấp nhận sự thật rằng người mình yêu không phải người đang ở trước mặt. Mời các bạn  cùng đọc và cảm nhận những nỗi buồn sâu lắng nhất trong trái tim bằng những câu nói hay về tình yêu khi thất tình sau đây nhé !

Câu Nói Hay Khi Thất Tình Chạm Đến Trái Tim 1

1. Hãy mang tình yêu đến cho những người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giới xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được

2. Chuyện cũ đã qua không nên nhắc lại. Quá khứ qua rồi, cứ để nó ngủ yên.

3. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế

4. Điều bất ngờ của cuộc sống, đó là : Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

Câu Nói Hay Khi Thất Tình Chạm Đến Trái Tim 2

5. Trong tình yêu, một cộng một bằng tất cả và hai trừ một bằng không

6. Quả thật, giờ đây mình đã hiểu, không phải cứ xa là nhớ, mà cảm thấy nhớ nhất là ở gần nhưng chẳng phải của nhau, mà coi nhau như người xa lạ.

7. Nếu muốn vui một phút: hãy trả thù. Nếu muốn yên vui một đời: hãy tha thứ!

8. Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.

9. Có lẽ anh không hiểu. Yêu anh, em cô đơn đến nhường nào.

10. Dù có yêu thương thật lòng mà cứ lòng vòng rồi sẽ lạc mất nhau.

11. Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.

Câu Nói Hay Khi Thất Tình Chạm Đến Trái Tim 3

12. Nếu ta yêu một người mà người ấy không yêu lại mình, hãy cứ dịu dàng với bản thân vì ta đã không làm điều gì sai trái cả. Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thôi

**********

Duyên số là không thể nói trước. Chẳng ai có thể nắm được nước trong lòng bàn tay. Bạn chỉ có thể hoặc là thả mình để mọi thứ cuốn đi, hoặc là từ từ tạo ra một sự vận động nhỏ để điều hướng của dòng chảy. Mọi sự hối thúc không đúng thời điểm đều sẽ trở thành vô duyên. Người ta thường nói, trưởng thành trong tình ái, đôi lúc chỉ là có thêm một chút nhạy cảm và một nửa sự bình tĩnh. Hi vọng rằng, những câu nói hay về tình yêu khi thất tình trên sẽ giúp các bạn nguôi ngoai đi một phần nỗi buồn và ngày càng trưởng thành hơn trong tình yêu, biết trân trọng và nắm bắt nó khi còn có thể.

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm