Câu Nói Hay Tặng Vợ Thay Cho Lời Chúc 8 3 Ý Nghĩa

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1468.

Câu Nói Hay Tặng Vợ Thay Cho Lời Chúc 8 3 Ý Nghĩa 0

Câu nói hay tặng vợ sau đây sẽ thay cho lời chúc 8-3 ý nghĩa nhất. Vợ là người luôn đồng hành cùng bạn trong cuộc sống. Cùng sẻ chia vui buồn, cùng đồng cam cộng khổ xây dựng một mái ấm hạnh phúc vững bền. Để bày tỏ tình cảm của mình đối với vợ yêu, ngày Quốc Tế Phụ Nữ sắp về, thay cho lời chúc 8-3 ý nghĩa, bạn có thể dành tặng bà xã một trong những câu nói hay sau đây.

Câu Nói Hay Tặng Vợ Thay Cho Lời Chúc 8 3 Ý Nghĩa 1

( Câu nói hay tặng vợ )

1. Càng ngày em càng xinh trong mắt anh. Và em hãy giữ nét xinh ngoan này chỉ cho riêng anh thôi đấy. Anh yêu em nhiều.

2. Gặp em rồi anh mới biết rằng anh không thể không yêu. Ngay phút giây đầu tiên thấy em anh nghĩ rằng trái tim mình đã vĩnh viễn thuộc về em. Anh yêu em.

3. Trời có trăng sao. Ngày có sáng tối. Đêm có dài ngắn. Trời không trăng sao trời chỉ một màu u ám. Ngày không sáng tối ngày chẳng còn là ngày. Đêm không dài ngắn đêm chẳng còn là đêm. Anh không có em anh chẳng còn là anh nữa.

4.Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?

5. Người anh thương chỉ có một. người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là em – người yêu xinh ngoan của anh.

Câu Nói Hay Tặng Vợ Thay Cho Lời Chúc 8 3 Ý Nghĩa 2 ( Câu nói hay tặng vợ )

6. Khi màn đêm buông xuống, những làn gió mát vi vu thổi anh cứ nghĩ đó là hơi thở của em, là tiếng hát ngọt ngào dịu êm cất ra từ trái tim em càng làm anh nhớ em da diết. anh chỉ mong trời sáng thật nhanh để anh lại thấy nụ cười, ánh mắt thân quen của em.

7. Mỗi lần anh đi xa, anh lại nhớ đến em, nhớ đến người con gái thương nhất và tin nhất của lòng anh. Cám ơn em đã yêu anh và đã luôn ở bên anh những ngày tháng qua.

8. Anh sẽ gửi tất cả những yêu thương cho mình em, cho em hiểu và tin rằng anh mãi thương yêu em, mãi gìn giữ em … dấu yêu trong trái tim anh.

9. Hoa rồi cũng tàn, sao rồi cũng lặn, cây rồi cũng già nhưng tình yêu của anh dành cho em thì không bao giờ đổi thay, trước sau vẹn nguyên như một.

10. Thuyền có trôi dạt về phương nào thì cũng vẫn quay về với bến. Anh có đi đến chân trời nào thì cũng vẫn quay về bên em vì anh không thể sống, không thể tồn tại mà không có em. Cuộc đời em chính là cuộc đời anh. Anh yêu em.

Câu Nói Hay Tặng Vợ Thay Cho Lời Chúc 8 3 Ý Nghĩa 3 ( Câu nói hay tặng vợ )

11.Dù bao mùa đông lạnh giá trôi qua anh cũng không bao giờ để em ra đi. Mỗi đêm về con tim anh lại thêm nhớ em nhiều và anh hiểu rằng ko thể sống mà không có em.

12. Anh đã cô độc cả 1 thời gian dài để đợi chờ 1 tình yêu. Và bây giờ tình yêu ấy đã xuất hiện khi em đến. hãy tin anh, anh đã chọn chờ đợi để có được tình yêu của em thì dù có thế nào anh vẫn không rời bỏ em.

13. Chỉ có sự dịu dàng của em mới cứu anh thoát khỏi cái nóng nực của mùa hè. Và chỉ có sự dịu dàng của em mới cứu anh thoát khỏi cái lạnh giá bất tận của mùa đông. Cám ơn em đã cho anh thêm nhựa sống. Yêu và nhớ em thật nhiều.

14. Với anh, mái tóc em là bờ suối nhung huyền, ánh mắt em là bầu trời đêm đầy sao, ngón tay em là những búp măng xinh xắn. Anh yêu tất cả những gì thuộc về em.

15. Cám ơn trời đã cho anh gặp em. Cám ơn em đã cho anh tình yêu. Anh yêu em!

*************

Thay cho lời chúc 8-3 , bạn có thể dành tặng vợ yêu một  những câu nói hay về tình yêu trên đây, cũng không kém phần nghĩa.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

GIỮA SỐNG VÀ CHẾT
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Gối Đầu Giường Của Bao Thế Hệ
Các câu hỏi phỏng vấn tiếng anh thường gặp thông dụng khi đi xin việc
Chào hỏi Phí Phèo
Bị Bạn Thân "hớt Tay Trên" Đối Tượng Xem Mắt Rồi Quay Lại Oán Trách Khi "gặp Quả Đắng"
Người có muốn nghe về những hoang mang?
Đây mới là tư thế chuẩn khi ngồi máy tính
Diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình kinh điển là ai?
Chịu được mùi hôi
Phong tục tập quán ngày Tết Dương Lịch của các nước
Hãy làm 10 điều này ngay khi bạn còn đang độc thân!
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Bạn Đọc Một Lần Nhớ Mãi
Vĩnh biệt Huyền Trân
Tình đầu dở hơi
Lý trí và tình cảm
10 di sản thế giới đẹp nhất ở châu Á bạn không thể bỏ qua
Cách đơn giản để biết sếp nghĩ như thế nào về hiệu quả làm việc của bạn
Lý do đi muộn
Có Một Người Đã Từng Hứa Sẽ Ở Cạnh Tôi Mãi Mãi
YÊU NGƯỜI Không HOÀN HẢO

Trang Mọi Người Quan Tâm