Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1228.

Cuộc sống luôn là hai mặt đối lập luôn song song, tồn tại. Bởi thế hận thù và yêu thương luôn song hành cùng nhau khiến cho sự phức tạp cuộc sống luôn tồn tại. Thật giả lẫn lộn khó lường và lòng dạ con người cũng thế. Có thể bạn là người cả tin dễ tin người. Điều đó không hề xấu nhưng có điều xã hội muôn mặt và bạn sẽ chẳng biết được đâu là thật, đâu là dối trá.
Người ta không bao giờ có khái niệm ” nửa sự thật”. Sự thật là một khái niệm trừu tượng và nó cần sự tuyệt đối. Con người ẩn chứa trong họ nhiều sự dối trá và bạn sẽ chẳng biết khi nào mình đang bị lừa dối. Cùng Thugian24h.vn khám phá hình ảnh Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội nhé!

  • Hai người phụ nữ xinh đẹp này đang tay trong tay, cười nói vui vẻ nhưng đằng sau đó là ghen ghét, đố kỵ và sẵn sàng hạ bệ nhau bất cứ khi nào có cơ hội.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 0

  • Chàng trai trong bức ảnh đang cố che đi sự yếu đuối của mình đằng sau vẻ ngoài lịch lãm, nam tính.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 1

  • Những cô gái trẻ này luôn cố gắng che đi nỗi sợ hãi mơ hồ, cùng sự mặc cảm, tự ti. Họ muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình mạnh mẽ và thành đạt

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 2

  • Sự hào nhoáng, giàu có mà cả hai đang trưng ra để hấp dẫn đối phương trong tình yêu là những thứ không có thật. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ bản lĩnh để nhận ra và vượt qua sự thật phũ phàng này.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 3

  • Nỗi sợ hãi vô hình luôn bao trùm và ám ảnh tâm trí của cô gái trẻ này trong chính căn phòng ngủ của mình khiến họ nghẹt thở và chán nản.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 4

  • Nỗi sợ hãi vô hình luôn bao trùm và ám ảnh tâm trí của cô gái trẻ này trong chính căn phòng ngủ của mình khiến họ nghẹt thở và chán nản

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 5

  • Những người khôn ngoan luôn cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc ngu ngốc, tự biến mình thành những con vật vô trí, kém hiểu biết để dễ dàng lừa đảo và hạ gục đối phương.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 6

  • Một cô gái với vẻ ngoài khô khan, trầm lắng lại ẩn chứa một tâm hồn lãng mạn, một khao khát được yêu thương và được khẳng định chính mình.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 7

  • Những gì con người nhìn thấy chỉ là tảng băng trôi, chỉ phản ánh 3 phần sự thật của cuộc sống. Vì thế khi đánh giá bản chất hay nhận xét một con người, cần phải có nhiều thời gian khám phá, tìm hiểu để đưa ra một quyết định đúng đắn.

Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội 8

Sự thật và giả dối luôn song hành cùng nhau. Hãy luôn nhìn nhận vấn đề và tỉnh thức trong cuộc sống. Con người là thực thể phức tạp nhất và khó lường đoán được. Sau khi chiêm ngưỡng hình ảnh Cuộc sống hai mặt nói lên những điều đang diễn ra trong xã hội hãy chia sẻ để mọi người cùng nhận xét nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều những câu nói hay về cuộc sống, những câu nói hay về tình yêu, những câu nói bất hủ..v..v.v Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công hơn trong cuộc sống nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

7 bí kíp đơn giản giúp tăng năng suất làm việc vào buổi chiều
Chim manh manh
Bụi vào mắt ba
Vì sao đàn ông thích nhìn vòng 1 phụ nữ?
Những câu nói hay nhất về bản thân bằng tiếng anh
Tổng hợp những câu nói hay ý nghĩa và sâu sắc của cha cực kỳ thấm thía lòng người
Thân trai rữa chén, quét nhà
4 lý do nên loại bỏ ngay từ "xin lỗi" trong vốn từ của bạn
Yêu Không Chỉ Là Chuyện Của Hai Người, Nó Còn Là Chuyện Của Hai Gia Đình...
Mặc áo dài giữa mùa đông
Stt hay chất đểu độc đáo về cuộc sống
NGƯỜI MẸ ĐIÊN
Công bằng từ yêu thương
VIẾT CHO AI ĐANG MỆT MỎI, MUỐN BUÔNG BỎ HẾT MỌI THỨ...
Những ngày tháng bảy...
Trả Theo Nhan Sắc
9 cách hiệu quả để giảm stress tức thì
Bố cháu đang ở đâu?
Bà Cụ Bán Rau
Đến thần cũng nhầm.

Trang Mọi Người Quan Tâm