Hãy Yêu Một Anh Chàng Không Chơi Pokemon Go!

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 878.



Khỏi phải nói thì ai cũng biết Pokemon GO đang trở thành "bão" trong những ngày vừa qua như thế nào rồi. Từ nhà ra phố, từ nơi làm việc cho đến WC, không phân biệt nghề nghiệp, không phân biệt giới tính, lại càng không phân biệt độ tuổi, người người nhà nhà đổ xô đi truy tìm pokemon.

Nhưng nếu có một anh chàng nằm ngoài vùng phủ sóng của trò chơi khiến cư dân mạng cuồng quay như nổi bão này, thì anh ấy mới chính là con pokemon siêu bự mà bạn cần "túm" ngay kẻo lỡ!

Tâm lý vững, không chạy theo xu hướng đám đông

Trong khi mọi người còn đang nháo nhác kháo nhau cách cài đặt game này trên điện thoại, thì anh chàng này lại dửng dưng như thể chẳng có gì ghê gớm đang diễn ra cả. Đối với anh ấy, chuyện chạy theo đám đông là một chuyện nhảm nhí.

Trước khi biết được trò chơi này có thực sự thu hút hay không, có điểm cộng hay điểm trừ gì, chàng ta nhất định sẽ không vì mọi người xung quanh giục giã chơi thử mà bị lung lay đâu nhé!

Nào các cô gái, chẳng phải các cô thích những anh chàng có chính kiến hay sao? Đây chính là một chàng trai có chính kiến và lập trường vô cùng vững đấy!

Tuyệt đối chung thủy, không vì mới mà nới cũ

Trong máy điện thoại của anh ấy thực ra đã có một trò game mà anh ấy "bồ kết" từ lâu rồi. Và anh ấy cũng chỉ nguyện trung thành với game ấy thôi. Đừng nói là một Pokemon GO, có đến mấy chục Pokemon GO go go đi chăng nữa thì anh ấy cũng chỉ coi nhẹ tựa lông hồng.

Nếu các cô gái cần sự trung thành lẫn chung thủy từ người yêu, thì Mr. Right mà các cô cần tìm đây rồi! Một khi trái tim anh ấy đã dành vị trí đặc biệt cho bạn, chắc chắn những cô gái khác sẽ không có lấy 0,1% hy vọng.

Là người chín chắn, biết suy tính trước sau

Có thể khi nghe qua vài lời giới thiệu của bạn bè, anh ấy cũng có chút ít cảm tình với Pokemon GO. Nhưng thay vì cắm đầu cắm cổ vào cài đặt game và thử một lần cho biết để có cái khoe khoang với bạn bè, anh ấy sẽ lượn một vòng các diễn đàn cũng như hội nhóm, nghe ngóng tình hình bàn luận sôi nổi.

Từ đây, anh ấy cũng sẽ thấy được những điểm yếu mấu chốt để ra được quyết định cuối cùng là không chơi trò game này nữa. Có thể vì một vài lý do như: Ra đường lớ ngớ bị vợt mất điện thoại thì sao? Hơn nữa, lao đầu vào wc nữ để "túm" lấy một con pokemon thì trông như thằng thiểu năng trí tuệ!... Vân vân và mây mây.

Nói cho cùng, đây sẽ không đơn thuần là mẫu bạn trai lý tưởng của bạn, mà thậm chí còn là đức ông chồng tuyệt vời trong tương lai nữa. Vì anh ấy biết suy tính trước sau, phân tích được hơn sai đúng. Yên chí đi, bạn chỉ cần yêu anh ấy thôi, cả thế giới cứ để anh ấy lo!

Có cá tính và chắc chắn không thuộc dạng… "sửu nhi"

Anh chàng không thích dùng những thứ mà quá nhiều người cùng dùng, cũng không thích chơi trò chơi mà tất cả mọi người cùng chơi. Đối với anh ấy, tiêu chí phải là độc, lạ, và duy nhất. Nghĩa là, anh ấy không chấp nhận làm một người nhạt nhòa trong đám đông. Nếu có thể, anh ấy sẽ cố gắng để trở thành một cá thể nổi bật hơn là chấp nhận vai làm nền.

Vậy cho nên, trò Pokemon GO này không hề phù hợp với anh ấy đâu! Hơn nữa, anh ấy cũng thẳng thừng từ chối trò này, đơn giản vì anh ấy cũng đã sớm nhận ra việc chơi một trò chơi mà "bất chấp tất cả" thì chẳng khác nào "sửu nhi" cả. Anh ấy vốn đâu có phải là "sửu nhi"?

Ngoài ra, chắc chắn bạn cũng không muốn đánh đổi những ngày cuối tuần bình yên trong vòng tay người yêu bằng việc cùng chàng đi khắp thế gian để truy tìm pokemon chứ? Sẽ không còn đi xem phim, đi ăn tối, đi hò hẹn. Cũng sẽ không còn cùng nói chuyện dưới ánh nến lung linh mơ màng. Mà yếu tố chính để chốt hạ là đây: Bạn sẽ không còn là nhân vật quan trọng trong cuộc đời chàng nữa, mà pokemon mới là thứ được quan tâm hơn cả!

Được rồi, đọc đến đây thì mặc kệ dân tình truy tìm pokemon, bạn hãy nhanh chân nhanh tay truy tìm ngay một anh chàng nói không với Pokemon GO đi nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Phát sốt với Vardo Hut - thiên đường nhà chơi trẻ em độc nhất vô nhị
Chọn Cô Đơn Đồng Nghĩa Với Việc Không Cho Phép Mình Yếu Đuối...
Ai say
Khi hai đứa bạn thân có cái ...gì gì đó...
À, hẳn là anh cũng rất yêu em
Suy diễn
Thắp sáng một gia đình
Đừng bao giờ làm 6 điều này với người đàn ông của bạn
Gửi con trai yêu dấu của bố!
Yết thị
Xử nhầm
BÁN CHỒNG CHO BẠN - Truyện Ngắn
Chào hỏi Phí Phèo
Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Hãy cùng tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa của ngày đặc biệt này
Cương quyết từ chối..
Những câu stt hay trên facebook tâm trạng nhất
Một vụ mất đồ
Thiếu mẹ
Trò khỉ
Nếu Em Không Phải Vợ Mà Chỉ Là Người Tình

Trang Mọi Người Quan Tâm