6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương

Posted: Thứ Năm, Ngày 28-09-2017, : 1730.

    Sức hút không chỉ ở ngoại hình bên ngoài mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và có thể thay đổi theo xu hướng mới nhất của xã hội - cách bạn phản ứng, cư xử trong giao tiếp hàng ngày với người khác. Ai đó có thể say mê bạn đến "cuồng dại" chỉ vì họ nhìn thấy những đức tính hấp dẫn trong bạn như cách họ say mê ngoại hình xinh đẹp của một người nổi tiếng nào đó.

    Người khác sẽ bị thu hút bởi vẻ tự tin của bạn, họ sẽ muốn làm việc và dành nhiều thời gian bên bạn hơn.” - Emmanuelle Chriqui

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 0

    Có rất nhiều hành động hấp dẫn có thể thu hút sự chú ý của người khác, kể cả bạn là nam hay là nữ. Nếu học được điều này không chỉ giúp bạn trở nên thu hút hơn mà còn lạc quan, yêu đời hơn. Mời các bạn cùng tham khảo 6 hành động có sức hút mãnh liệt nhất và cách tạo ra chúng trong bài viết này nhé!

    1. Khả năng lắng nghe

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 1

    Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đều thích được lắng nghe và thấu hiểu phải không? Thế nên để trở thành một người biết cách lắng nghe sẽ là một cách giúp bạn thu hút sự chú ý của người khác. Khi có thể lắng nghe những gì mà người kia muốn truyền đạt và cho họ thấy bạn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của họ nhiều như thế nào sẽ tạo ra được những khoảnh khắc chia sẻ tuyệt vời giữa bạn và đối phương.

    Để làm được điều này, bạn cần nắm bắt được những gì người kia muốn truyền đạt và thể hiện bạn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của họ. Lắng nghe luôn là một phương thức tốt để tạo ra mối gắn kết bền vững.

    2. Đối xử tốt với tất cả mọi người 

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 2

    Đây hiển nhiên là điều mà bất cứ ai trong số chúng ta đều cần phải có. Đối xử tốt với tất cả mọi người là một cử chỉ vô cùng hấp dẫn mà một người có thể có. Khi bạn thể hiện lòng tốt của mình, những người xung quanh sẽ cảm thấy bị lôi cuốn theo. Bởi lẽ, lòng tốt luôn được xem là một đức tính cao đẹp và những người sở hữu nó luôn được trân trọng, yêu mến. Tất nhiên, chẳng ai lại thật lòng thích một người ích kỷ, ác độc phải không?

    Mọi người thường bị thu hút nhiều hơn với những người có hành vi tốt bụng, chu đáo và tử tế, hơn là những người có tinh thần xấu xa và độc ác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng khi bạn tham gia vào nhiều hành vi vị tha, bạn sẽ cảm thấy tích cực hơn, điều này sẽ làm cho mọi người bám vào quỹ đạo của bạn.

    3. Mỉm cười nhiều hơn​

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 3

    Mỉm cười là hành động đơn giản nhất và nó đã được chứng minh sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Tươi cười đúng lúc luôn là hành động đơn giản, dễ dàng thực hiện nhất để thu hút người khác.

    Ngoài ra, khi bạn cười, endorphin - chất kích thích tâm trạng, khiến bạn cảm thấy phấn khởi, sẽ được sản sinh nhiều hơn, giúp bạn trông tươi tắn và hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Khi mọi người thấy bạn mỉm cười, họ cũng có cảm giác tích cực và sẽ liên kết bạn với những cảm xúc hạnh phúc.

    4. Đừng kiềm chế, hãy cười to khi có thể

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 4

    Cùng với những nụ cười duyên nhẹ nhàng, cười to cũng giúp thu hút sự chú ý của đối phương. Bên cạnh đó, cười to giúp giải toả căng thẳng tốt hơn so với bình thường và cũng lành mạnh cho cả sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần!

    Cười to sẽ hạ thấp mức căng thẳng của bạn và với mức căng thẳng thấp, bạn sẽ có tâm trạng tốt hơn. Hơn thế, những người xung quanh dễ dàng bị lây cái cười của bạn, họ sẽ cười theo và bầu không khí trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

    5. Tự tin

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 5

    Tự tin là chìa khoá của mọi thành công. Tự tin không chỉ đơn thuần gây lực hút đối với người xung quanh mà còn tạo cảm giác tự hào cho chính bản thân về khả năng, vẻ ngoài lẫn công việc.

    Điều này hoàn toàn trái ngược khi bạn để người khác thấy sự thiếu tự tin, e ngại va vấp của mình. Họ sẽ cho rằng bạn không đủ khả năng thay vì trao cho bạn cơ hội thử sức. Những người tự tin vì thế luôn là những người có sức hấp dẫn không cưỡng được trong bất kỳ tình huống nan giải nào.

    Mặt khác, khi sở hữu vẻ ngoài tự tin, bạn sẽ có nhiều khả năng làm cho người khác cảm thấy tốt và tin tưởng về bản thân mình. Những người tự tin thường sẽ quyến rũ hơn với những người xung quanh.

    6. Cảm thấu những dấu hiệu phi ngôn ngữ

    6 hành động tạo sức hút mãnh liệt nhất trong mắt đối phương 6

    Khả năng lắng nghe, thấu hiểu người khác là điều rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, ý nghĩ không chỉ thể hiện ra bằng lời nói bởi vẫn có những dấu hiệu, cử chỉ, ánh mắt ẩn chứa bí mật chưa muốn tiết lộ mà ta cần đủ tinh tế để nắm bắt. Do đó, khả năng đọc hiểu ngôn ngữ cử chỉ sẽ giúp bạn nhiều trong giao tiếp và cảm thấu đối phương.

    Thấu cảm là một cử chỉ hấp dẫn và sự đồng cảm là tất cả về những dấu hiệu phi ngôn ngữ. Khi bạn có thể đọc được những dấu hiệu phi ngôn ngữ của ai đó, bạn có thể cho họ những gì họ cần mà không cần phải hỏi, điều này sẽ tạo ra những tương tác lành mạnh, tích cực và lâu dài.​

    Chắc hẳn bạn đã biết, vẻ đẹp ngoại hình nằm trong đáy mắt của kẻ si tình nhưng sự thu hút bằng hành động để lại ấn tượng ở mọi chốn bạn hiển hiện. Hãy dành thời gian chăm chút cho bản thân để trở nên hấp dẫn hơn. Điều này không bao giờ là muộn hay vô ích, đặc biệt khi bạn cần tương tác nhiều với mọi người.

    Đương nhiên, bạn không nhất thiết phải làm điều này vì muốn quyến rũ một ai đó, nhưng đôi khi bạn cần đến chúng để phát triển một tình bạn bền chặt. Hãy tạo cho mình thói quen này và dần dần hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai. Hơn nữa, bạn cũng sẽ thấy thái độ của bản thân đối với cuộc sống có thể thay đổi một cách tích cực và lạc quan hơn khi tham gia vào các hành vi được thiết kế giúp bạn trở thành một người dễ gây thiện cảm, tốt bụng và lạc quan hơn. 

    Xem thêm: 13 sự thật đơn giản về các mối quan hệ có thể bạn chưa biết

    Chúc các bạn vui vẻ!

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Những câu nói hay về công việc ý nghĩa nhất giúp các bạn thành công hơn trong cuộc sống
    Công nghệ cũng bó tay
    Mẹo nhỏ giúp giã rượu nhanh và hiệu quả
    Những câu stt hay nhất về cuộc sống buồn
    Tối ưu hóa năng suất làm việc bằng phương pháp Ivy Lee
    Lý Do Người Đàn Ông Phát Điên
    Những đứa trẻ đá bóng
    Không nghe thấy gì cả
    Vova tập làm văn.
    KHÔNG AI ĐÁ ĐỒ CHÓ CHẾT CẢ
    Chờ Ngày Đầu Bạc Răng Long
    Những stt hay và ý nghĩa về tình yêu buồn tan nát cuộc đời khi chia tay bằng hình ảnh
    Vợ à, em đúng là đồ ngốc!
    Bí kíp võ công
    6 thói quen giúp bạn trở thành "chiến binh" trong cuộc đời
    Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Nghe 1 Lần Là Nhớ
    MỘT NGƯỜI ANH
    Bởi em là cô gái khờ
    Con gái có quyền từ chối và lựa chọn, đúng không?‏
    Những câu nói hay về cuộc sống ý nghĩa nhất đáng để đọc

    Trang Mọi Người Quan Tâm