Khi Hôn, Con Trai Thường Nghĩ Gì?

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 838.



1. Bạn thật tuyệt vời làm sao

Nếu chàng hôn bạn, ắt hẳn chàng đã rất thích bạn rồi đấy, và điều đó càng thể hiện rõ trong suy nghĩ của chàng mỗi khi hôn, rằng bạn thật tuyệt làm sao. Dĩ nhiên chàng cũng thích ngồi bên bạn, ngắm bạn hay tâm sự với bạn, nhưng nếu được môi kề môi thì chàng vẫn thích hơn.

Lúc này bạn cũng không nên lo lắng việc chàng sẽ nghĩ gì về mình, vì chắc chắn đó luôn là những suy nghĩ tích cực. Nếu suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, bạn sẽ không thể thưởng thức trọn vẹn khoảnh khắc này.

2. Bạn có thích không?

Bạn không phải là người duy nhất lo lắng về chất lượng của nụ hôn. Khi hôn nhau, chàng cũng khá hồi hộp, không biết bạn có thích và có hôn hết mình hay không. Trong những hành động thân mật, việc cảm thấy ngượng ngùng hay lúng túng là điều bình thường, đối với chàng, bao giờ chàng cũng muốn chứng tỏ mình là người hôn giỏi và làm cho bạn mê đắm.

3. Bạn sẽ tiến xa đến đâu?

Việc hôn lại chàng chứng tỏ bạn đã thích. Khi chàng biết bạn đã thích, chàng sẽ thắc mắc không biết bạn chịu tiến xa đến đâu cùng chàng. Tất nhiên là bạn không nợ chàng điều gì cả, một nụ hôn có thể chỉ đơn giản là một nụ hôn, không nhất thiết phải tiến xa hơn nữa. Bạn chỉ cần làm những gì mình thích, và đừng để chàng gây áp lực khiến bạn phải làm những gì mình không thích hay không thấy thoải mái.

4. Điều này có nghĩa là gì?

Nếu trước đó các bạn chưa từng đề cập với nhau về mối quan hệ này, chắc hẳn chàng sẽ tự hỏi nụ hôn này sẽ dẫn đến đâu? Hai bạn sẽ hẹn hò, sẽ là một đôi thực sự, hay đây chỉ là cảm xúc thoáng qua? Nếu chưa được tháo gỡ khúc mắc này, tức bạn chưa chịu thú nhận tình cảm của mình, thì chàng sẽ cứ luôn bối rối như thế.

5. Sao bạn lại hôn giỏi thế?

Nếu kĩ năng hôn của bạn thành thục, chàng ta sẽ rất vui sướng vì đã có được bạn. Tuy nhiên, chàng sẽ thắc mắc không biết làm sao bạn lại thành thạo được như thế. Cho nên đừng ngạc nhiên nếu chàng có hỏi về chuyện tình yêu của bạn trong quá khứ. Dù sao đi nữa, chàng cũng đang rất thích thú với nụ hôn của bạn.

6. Những tiếng ồn xung quanh

Cho dù có đang hôn nhau, tâm trí chàng cũng không hoàn toàn dành hết cho bạn. Nếu nghe có tiếng bước chân ngoài cửa, chàng sẽ sợ có người xông vào. Nói chung là có rất nhiều những thứ nhỏ nhặt diễn ra trong đầu chàng, nhưng điều đó không có nghĩa chàng hời hợt hay không thích bạn. Chỉ là tâm tưởng của các chàng bao giờ cũng hướng ra thế giới xung quanh.

7. Tất cả đều trống rỗng

Nhưng nếu đang thực sự hôn sâu, tâm trí của chàng sẽ hoàn toàn trống rỗng. Chàng đang tận hưởng từng khoảnh khắc được ở bên bạn. Bất kì suy tưởng nào có trong đầu chàng cũng lập tức biến mất vì lúc này chàng rất khó tập trung vào điều gì khác ngoài đôi môi của người mà chàng thực sự say mê.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Ai lừa ai?
Thư gửi chị dâu...
Hai bao tải của một người mẹ khiến cả trại giam bật khóc
Dù Có Thế Nào Cũng Đừng Dại Kiểm Tra Điện Thoại Của Người Yêu!
Ăn không?
Không phải học MBA đâu, bạn chỉ cần đọc 7 cuốn sách này là đủ!
Tỉnh táo
Những câu chuyện thâm thúy về cuộc đời
Hành trình yêu thương
Viết về nỗi sợ
Cắm hoa cúc mang sung túc vào nhà cho ngày Tết 2017
Sĩ diện…
Tình bạn ngọt ngào
Đám đông nhỏ bé
Những độc chiêu mặc sơ mi siêu đẹp cho nam giới
Vợ 'đứng Hình' Trước Phát Minh Mới Của Ông Chồng
45 định luật rất đúng cho cuộc sống, đọc đến đâu thấm đến đấy
Con gấu và hai người đàn ông
Tôi yêu Sài Gòn
Bệnh đa nghi

Trang Mọi Người Quan Tâm