Chán Nản Vì Bạn Trai Lúc Nào Cũng Nghiêm Túc Như Phim Hàn Quốc

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 902.



Chị Tâm An ơi!

Em có chuyện này hơi tế nhị một chút và mong chị thông cảm, chắc hẳn mọi người đọc câu chuyện của em sẽ thấy em là đứa kỳ cục nhưng dù sao em nên nói ra còn hơn không chị ạ.

Em yêu bạn trai em được 1 năm 4 tháng, như vậy cũng khá dài phải không chị? Bạn trai em vốn là người nghiêm túc chỉn chu, đại khái chả khác gì mấy diễn viên trong phim Hàn Quốc, đi đâu cũng áo quần chỉnh tề tóc tai gọn gàng. Trong cuộc sống riêng tư đã vậy, trong tình cảm cũng y chang, nói chung là anh cũng khá lãng mạn biết cách gây bất ngờ cho em nhưng em có cảm giác như anh bị …yếu sinh lý.

Chị ơi, em là đứa không có tư tưởng cổ hủ về chuyện tình dục đâu, em nghĩ nếu yêu nhau chân thành thì việc “cho” nhau cũng là điều bình thường. Nhưng ở bên cạnh anh chẳng bao giờ nghe thấy anh đả động về chuyện ấy, có hôm em ở nhà anh, em cố tình chơi điện tử đến muộn, anh giục cũng không về, vậy mà có hôm 12h đêm anh còn chở em về nhà đó chị. Anh bảo anh không muốn hàng xóm dị nghị, mà hàng xóm toàn người trẻ mà, hơn nữa anh cũng 28 tuổi chứ ít gì đâu. Có một lần đến nhà anh chơi mưa rất to, sấm sét đầy trời, không còn cách nào anh đành để em ngủ lại mà em ngủ phòng anh còn anh ngủ phòng khách. Em thấy anh sao sao đó chị.

Ở bên cạnh em, em không thấy anh có cảm giác ham muốn gì hết. Cứ nghiêm túc như phim Hàn quốc vậy, có lần em trêu anh anh bảo em đừng nghĩ linh tinh, nói chung anh rất hay tìm cách lảng tránh khi em nói về điều đó.

Em đã nghĩ đến việc anh có phải là gay không nhưng em thấy anh không có biểu hiện thích con trai nào cả, anh rất quan tâm đến em, vẫn ôm hôn em nhưng tình dục thì không bao giờ. Mà em cũng thuộc dạng khát khao chuyện đó, em hơi lo lắng chị ạ, nhỡ sau này về anh ấy lại yếu khoản đó thì không biết tụi em sống với nhau ra sao. Mong chị cho em lời khuyên.

Chị Tâm An trả lời:

Chào em!

Em là cô gái có tư tưởng tiến bộ và chủ động trong tình cảm của mình, đặc biệt là vấn đề tình dục, điều đó rất dáng khuyến khích bởi như vậy em sẽ thấy rõ mình cần gì muốn gì trong tình cảm này.

Em gặp được anh chàng lãng mạn và biết cách tạo bất ngờ cho em trừ chuyện tình dục. Khi yêu nhau, ngoài nhu cầu tình cảm thì ham muốn tình dục cũng hoàn toàn có thể nảy sinh khi cả hai gần nhau, tất nhiên là việc tiếp tục hay “để dành” đến khi kết hôn là do nhu cầu của từng người và sự tự nguyện của đối phương. Nhưng nếu như em nói rằng ở bên cạnh anh ấy lúc nào cũng thấy bạn trai em nghiêm túc 100% thì đúng là… cũng nên đặt câu hỏi.

Về chuyện này, ngoài việc trêu chọc có lẽ em cần thẳng thắn nói chuyện với anh ấy, các em yêu nhau chừng đó thời gian thì hoàn toàn có thể đủ tin cậy trao đổi với nhau những vấn đề hết sức tế nhị này rồi. Nếu bình thường anh ấy có thể lảng tránh thì một buổi nói chuyện nghiêm túc sẽ giúp cho cả hai cởi mở về vấn đề này, việc tìm kiếm xem anh ấy có vấn đề khó khăn gì hay không, hay anh ấy muốn giữ gìn cho đến khi kết hôn cũng là câu trả lời rõ ràng cho em.

Bởi như em lo lắng là đúng, nếu chênh lệch về nhu cầu tình dục mà một bên không có ý thức hay đổi hoặc tìm cách dung hòa, bên kia lại không thể thông cảm chia sẻ được thì sẽ rất khó mà có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng em đừng lo lắng quá như vậy, cứ tìm cách nói chuyện chia sẻ để tìm hiểu kỹ vấn đề rồi quyết định sau, em nhé! Thân!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Người đi ngang đời tôi
Tiếng khóc thiên thần
Tuyệt Chiêu Đánh Lạc Hướng Phụ Huynh
8 bước giúp bạn cải thiện kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh
Giấy tờ
Khi nào mới được xuất viện đây!!!
Hình Ảnh Cùng Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Chung Thủy
Vợ Nổi Điên Vì Chồng Tặng Dây Chuyền
Viên chocolate cuối cùng
Nhục quốc thể
Đạo lý nhân sinh nằm bên trong chiếc chén thủng của ông lão ăn mày
Chồng Buồn Vì Mái Tóc Giả
Danh Ngôn Về Tình Bạn Hay Và Ý Nghĩa Nhất
Những câu nói hài hước nhất về tình yêu trên facebook
Hành trình tình yêu của những bức ảnh
Chim đi bộ
Em còn muốn đi nữa không?
14 điều những người có ý chí mạnh mẽ thường làm để đạt được thành công
Trộm Xe Ở Nghĩa Địa
8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Trang Mọi Người Quan Tâm