Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ

Posted: Thứ Hai, Ngày 02-10-2017, : 750.

    Tình yêu luôn có những câu khỏi mà chúng ta đôi khi không thể lý giải được. Vì sao người ta lại yêu nhau? Vì sao có những người lại muốn dành trọn đời ở bên, muốn tương lai của mình có tên họ?

    Trong cuộc sống người đàn ông nào cũng mong muốn lấy được một người vợ biết thương yêu là điều mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát. Nhưng đôi khi, đàn ông vẫn thường chú trọng vào vẻ đẹp hình thức hơn, hoặc những lời nói ngon ngọt từ các nàng. Vậy đâu là người phụ nữ đích thực mà bạn nên chọn để lấy làm vợ?

    Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ 0

    Sau đây là một số yếu tố mà các nhà nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra, các quý ông có thể tham khảo khi chọn cho mình một cô vợ tuyệt vời và như ý.

    1. Cô vợ thông minh hơn bạn

    Trong khi quen và tìm kiếm một người bạn đời cho mình, hãy chắc chắn rằng cô ấy là một người thông minh chứ không phải là những cô nàng chân dài không có não. Cưới một người thông minh hơn mình quả thực là một điều tuyệt vời. Bởi những người phụ nữ thông minh sẽ giúp bạn cải thiện bản thân, cũng như biết cách xử lý những vấn để trong cuộc sống của hai vợ chồng.

    2. Cô ấy là một người chân thật

    Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ 1

    Trong cuộc đời con người ai cũng một lần mắc sai lầm, đưa ra những lựa chọn không đúng đắn. Một người bạn đời bên cạnh có thể giúp bạn nhận ra những sai xót, đi đúng đường là một điều rất cần thiết. Thế nên, hãy tìm cho mình một cô vợ chân thật để giúp bạn có thể nhận biết được mình đang sai ở đâu ở sửa chữa và hoàn thiện.

    3. Cô ấy luôn lạc quan

    Một cô gái luôn vui vẻ, sống lạc quan và yêu đời và một cô gái có thái độ sống tiêu cực thì bạn sẽ chọn ai. Tất nhiên là cô gái sống lạc quan rồi, bởi không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái suốt ngày ủ rũ, sầu muộn, điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn.

    Sự tiêu cực có thể bị “lây”, tích cực cũng vậy, ở gần một người tích cực, lạc quan bạn sẽ có cách nhìn khác về cuộc sống và nó ảnh hưởng tới những hành động của bạn. Vậy, bạn muốn những hành động của mình tiêu cực hay tích cực?

    4. Là một người chấp nhận hy sinh

    Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ 2

    Cuộc sống không phải lúc nào cũng có màu hồng, hôn nhân cũng vậy. Sẽ có những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, vợ chồng có những lúc bất đồng quan điểm là chuyện hoàn toàn bình thường. Vậy nên, một người vợ biết cảm thông và chấp nhận hy sinh để gìn giữ mái ấm gia đình là một điều vô cùng quý báu.

    Đừng bao giờ nghĩ sự hy sinh ở đây là quá lớn, đó đôi khi chỉ cần “cơm sôi bớt lửa”, mỗi người giảm bớt cái tôi đi một chút để cùng lắng nghe thì cuộc sống hôn nhân chẳng bao giờ gặp phải những trắc trở.

    5. Cô ấy cười với trò đùa nhạt nhẽo của bạn

    Tất nhiên ai chẳng muốn có người cùng phe với mình, bạn cùng cô ấy gặp gỡ những người khác, sau đó bạn cố tỏ ra ngầu bằng cách kể một câu chuyện cười. Nếu tất cả mọi người cùng không cười nhưng cô ấy vẫn cười, hãy cưới người phụ nữ ấy.

    6. Cô ấy cởi mở và không ngại ngùng

    Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ 3

    Những cô gái cởi mở thường thu hút nam giới hơn là những cô gái có vẻ ngoài nóng bỏng. Bởi họ luôn sẵn sàng chia sẻ những vấn đề với người khác, là một người biết lắng nghe và thấu cảm cho người khác.

    7. Cô ấy cổ vũ những ước mơ của bạn và có những ước mơ riêng để theo đuổi

    Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, những người phụ nữ tự lập và mạnh mẽ sẽ giúp chồng dễ thành công hơn là những cô nàng yếu đuối và cần sự che trở của đàn ông, bởi những cô nàng yếu đuối đôi khi là gánh nặng cho đàn ông.

    8. Cô ấy có mối quan hệ tốt với cha mẹ mình

    Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ 4

    Nếu bạn muốn biết vợ mình sẽ ra sao trong tương lai, hãy nhìn bố mẹ cô ấy. Nếu bạn muốn biết cô ấy sẽ đối xử với bạn ra sao trong tương lai, vẫn cứ nhìn bố mẹ cô ấy.

    9. Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

    Những cô gái tự biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

    10. Cô ấy chấp nhận những khiếm khuyết của bạn

    Nếu cô gái bạn yêu sở hữu những đặc điểm này, thì hãy lấy ngay cô ấy làm vợ 5

    Nhiều cặp đôi sau một khoảng thời gian yêu nhau thường chỉ trích nhau hoặc 1 người bị chỉ trích về những khía cạnh khác nhau như thân hình xấu, gu thời trang cổ lỗ sĩ, đùa không vui...

    Vậy nên, nếu có một người con gái có thể chấp nhận được những khuyết điểm đó của bạn thì đừng chần chừ gì nữa, đó chính là mảnh ghép đích thực cho cuộc đời bạn đấy.

    11.Cô ấy có thể tha thứ vì mục đích to lớn hơn

    Nếu bạn gây ra một lỗi lầm to lớn mà cô gái đấy có thể tha thứ cho bạn và chấp nhận tiếp tục mối quan hệ này vì hạnh phúc của hai người thì chắc chắn đấy là một người con gái hoàn hảo, không nên bỏ lỡ.

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Tiểu Thanh
    Quá Say Để Nhận Ra Bạn Gái
    Hãy dành những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất này tới phái đẹp
    Ngày mới nắng lên
    Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Của Người Con Trai
    Nắng tháng sáu
    Những câu danh ngôn bất hủ về tình yêu bạn nên đọc một lần trong đời
    Gieo quả được quả
    Cái kết bất ngờ sau ba năm gặp chồng cũ
    Những ảnh bìa về tình yêu đẹp dễ thương nhất cực kỳ đáng yêu trên facebook
    Không Biết Trả Lời Sao Lại Giơ Tay
    Vova và câu hỏi dành cho cô giáo
    Hướng dẫn cách làm báo tường đẹp, độc đáo và ý nghĩa ngày 20 - 11
    7 điều người thành công thường làm vào giờ nghỉ trưa
    Phụ Nữ Ở Bẩn Hơn Đàn Ông
    Định mệnh có lúc cũng nhầm
    Những câu nói tâm trạng về tình yêu buồn nhất trên mạng xã hội facebook
    Gặp ác mộng
    Chỉ Vì Một Đồng Xu
    Trước khi cưới & sau khi cưới !

    Trang Mọi Người Quan Tâm