NGỠ NGÀNG GẶP LẠI NGƯỜI VỢ HỤT TÔI ĐÃ RUỒNG BỎ NGAY NGÀY CƯỚI

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 812.

Mời các bạn vào chia sẻ tình huống gia đình này nhé. Chúc các bạn & Gia đình buổi tối An lành, Ấm áp.

Tôi suýt đánh rơi tập tài liệu khi nhìn thấy thư ký của Q chính là người vợ hụt mà tôi đã ruồng bỏ ngay ngày cưới. H trông rất xinh đẹp và sang trọng khi đứng bên cạnh Q khiến tôi ngỡ ngàng và hụt hẫng.

Tôi có một tâm sự muốn được chia sẻ với độc giả. Hy vọng những ai rơi vào trường hợp như tôi đừng vội vàng quyết định điều gì khi đang giận dữ, để rồi phải đánh đổi hạnh phúc của chính mình.

Người yêu cũ của tôi trước khi đến với tôi đã từng làm chuyện ấy với một người đàn ông có vợ. Tôi biết được bí mật động trời ấy ngay chính ngày cưới của chúng tôi. Tôi vô cùng sốc còn bố mẹ tôi thì rất tức giận vì không ngờ con dâu tương lai lại là một người đi cướp chồng người khác, ăn nằm với người đàn ông không phải con trai mình.

Tôi biết chuyện quan hệ trước hôn nhân không phải là lạ trong thời buổi bây giờ. Nhưng vấn đề ở chỗ, thà rằng cô ấy làm chuyện đó với 1 người độc thân. Đằng này cô ấy lại lên giường với người đã có vợ (tức là phá hoại gia đình người khác). Điều đó khiến tôi ghê tởm và không thể chấp nhận được.

Đám cưới bị hủy, gia đình tôi cắt đứt mối quan hệ với gia đình cô ấy. Mặc dù ngay sau đó tôi được biết H (tên cô ấy) đã xin lỗi vợ ông kia, chấm dứt mối quan hệ với ông ta rồi mới gặp và yêu tôi. Nhưng tôi vẫn không thể dứt ra khỏi đầu những hình ảnh H đã từng quan hệ với người khác.

Lúc tôi chuẩn bị lấy người vợ hiện giờ, mẹ của H tình cờ gặp và báo cho tôi biết H bị trầm cảm, nói năng lung tung như 1 người điên và cô ấy lâu lâu gọi tên tôi trong khi ngủ. Trong tôi lúc ấy dấy lên sự thương xót. Mẹ H bảo tôi hãy vì những tháng ngày tôi và H yêu nhau mà đi thăm cô ấy 1 lần rồi hãy cưới vợ.

Tôi vì sợ bố mẹ, sợ vợ biết rồi ghen tuông, hơn nữa vẫn chưa quên được chuyện kia nên dù trong lòng rất thương H nhưng tôi kiên quyết nói với mẹ H rằng tôi và H không còn liên quan gì nữa nên không có lý do gì mà tôi phải đi thăm cô ấy. Nhất là khi cô ấy từng đi phá hoại gia đình người khác thì càng không đáng để tôi nhìn mặt.

Tôi kết hôn được hơn 1 năm nhưng trong 1 năm đó tôi như cái xác không hồn. Vợ tôi tuy gia thế đàng hoàng, lý lịch tốt, rất được lòng bố mẹ tôi nhưng tôi lại không có cảm tình với vợ. Mọi sự đối xử với vợ chỉ là gượng ép. Những tưởng khi có con rồi tôi sẽ thay đổi được cách nhìn về vợ nhưng càng ngày tôi càng nhận ra mình không yêu cô ấy nhiều như yêu H. Và có lẽ tôi sẽ không bị giằng xé nhiều nếu như tôi không gặp Q, người đã bất chấp điều tiếng để lấy 1 người có quá khứ như H.

Q là giám đốc công ty điện tử. Hôm tôi đi cùng đoàn bên công ty sang ký kết hợp đồng với Q, tôi suýt đánh rơi tập tài liệu khi nhìn thấy thư ký của Q chính là người vợ hụt mà tôi đã ruồng bỏ ngay ngày cưới. H trông rất xinh đẹp và sang trọng khi đứng bên cạnh Q khiến tôi ngỡ ngàng và hụt hẫng.

Suốt buổi họp đó tôi như mất tập trung còn H nhìn tôi như người xa lạ. Kết thúc cuộc họp, bất ngờ Q đề nghị tôi ở lại để nói một số chuyện riêng. Anh ta hỏi tôi có phải là người yêu cũ của H không. Tôi ngạc nhiên nhưng rồi cũng trả lời là đúng như vậy, đồng thời hỏi lại tại sao anh biết. Khuôn mặt Q bình thản trả lời: "Tôi là chồng của H. H đã kể cho tôi nghe hết rồi".

Mặt tôi tối sầm lại khi nghe câu nói đó của Q. Tôi lắp bắp hỏi lại Q rằng "Nếu đã nghe H kể hết, vậy tại sao anh vẫn cưới H? Anh có biết rằng vì H mà một gia đình suýt nữa bị tan vỡ không?".

Q cười nhẹ khiến tôi muốn lạnh sống lưng: "Thì tôi biết chứ. Đúng là cô ấy có lỗi nhưng đó là có lỗi với gia đình người đàn ông kia thôi, hoàn toàn không có lỗi gì với anh cả. Cô ấy đã chấm dứt quan hệ với ông ta rồi mới gặp anh chứ không phải bắt cá 2 tay.

Nhưng ai đó cố tình phá hoại hạnh phúc của H bằng cách bới móc lại quá khứ của cô ấy, và anh đã nhẫn tâm bỏ đi ngay khi cô ấy cần anh nhất. Lúc cô ấy bị điên đến nỗi muốn nhảy sông tự tử, anh đã có mặt để động viên an ủi không? Giờ đây anh hỏi ngược lại tôi rằng tôi có biết quá khứ của H không chứng tỏ anh cũng chẳng hơn gì cái kẻ đã phá đám cưới của anh ngày trước.

Lẽ ra anh nên trách mình đã không gặp H sớm hơn, để H không vì cô đơn mà yêu phải người đàn ông có gia đình để rồi phải mang tội cướp chồng người khác. Tôi yêu H vì sự chân thành của cô ấy, không phải thương hại cuộc đời cô ấy. Tôi tin vào H và không hối hận với quyết định của mình. Nếu là người có bản lĩnh, anh hãy chúc phúc cho cô ấy, đừng vì tiếc nuối mà làm cái việc giống như H đã từng làm trước kia".

Đầu óc tôi gần như quay cuồng trước những lý lẽ mà Q đưa ra. Tôi thực sự không phải là người mà Q nói, chẳng qua vì quá kinh ngạc khi biết được H đã là vợ Q và có một cuộc sống hạnh phúc như vậy. Nhìn thấy người mình từng yêu hạnh phúc, tự dưng tôi chạnh lòng khi nghĩ về cuộc sống của vợ chồng tôi.

Tôi vốn ít nói chuyện với vợ, sau cái hôm gặp Q và H, tôi càng không dám nói những gì mình mong muốn cho vợ biết. Nếu ly hôn thì tội cho vợ con tôi lắm nhưng tiếp tục sống chung thì tôi không biết làm sao để có tình cảm yêu thương với vợ, để quên đi tình cũ. Đôi lúc tôi ước giá như hôm cưới H, tôi bình tĩnh một chút. Thay vì tức giận bỏ đi, tôi ở lại giúp H đi tìm và vạch mặt kẻ muốn làm hại danh dự của H thì có lẽ tôi không phải mất đi người mình yêu.

Mong mọi người cho tôi lời khuyên để gỡ rối. Xin cảm ơn!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Sau Bài Diễn Văn
Hút thuốc lào
Muốn đạt được mục tiêu, hãy chấm dứt ngay 8 kỳ vọng “không tưởng” này
Nếu anh yêu em sớm hơn
Tình Yêu Đôi Khi Không Chỉ Đơn Giản Là Yêu, Mà Tình Yêu Còn Là Nhiều Hơn Thế
Lời cảnh báo của vị thiền sư trước khi lâm chung
Hoa hồng trắng không dành cho em
Hàng Xóm Vui Vì Vợ Chồng Đòi Ly Hôn
ĐÊM CUỐI CÙNG
Bằng những cách này có thể khử sạch mùi hôi tủ lạnh của gia đình bạn
Chuồn chuồn ướt mưa
Bản kiểm điểm Kool…
Tự tử vì chồng đay nghiến tôi trăng hoa
Nhà có hai cửa sổ
Chết vì bị ngực đè
Chân dài, đại gia và máy nướng bánh
Theo trí nhớ…
Tình huống khó xử
MẸ ĐÃ LÀM NHƯ THẾ ĐÓ BA
Lời chúc Valentine hay nhất ý nghĩa ngọt ngào cho người yêu 2016

Trang Mọi Người Quan Tâm