Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống.

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1970.

Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống. 0

Trong cuộc sống, không ít người cho rằng, cuộc đời của chúng ta chẳng qua là sự an bài của số mệnh, rằng mọi chuyện đã có ông trời sắp đặt, định sẵn cho. Ông trời cho ta vui thì ta được vui, ông trời bắt ta khổ thì ta phải khổ. Vì vậy mà đến khi gặp phải hoàn cảnh khốn cùng, họ đâm ra than trời, trách đất, thân thân, trách phận. Nhưng sự thật không phải vậy, hạnh phúc hay khổ đau là do thái độ và cách ứng xử của mỗi người đối với cuộc sống. Hãy cùng blogtraitim info trải nghiệm những bài học ý  nghĩa của cuộc sống sau đây bạn nhé !

1 .Lời xin lỗi không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn sai và người kia đúng. Điều ấy chỉ có nghĩa rằng bạn coi trọng mối quan hệ với người ấy hơn cái tôi của bạn mà thôi. Hãy biết nói lời xin lỗi khi cần bạn nhé !

2.Tập hài lòng với thứ mình đang có.  Học cách từ bỏ với thứ trời không cho. Đừng với tay những thứ cao quá.  Mây của trời cứ để gió cuốn đi.

Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống. 1

3.Người đầu tiên biết nói lời xin lỗi là người dũng cảm nhất. Người đầu tiên biết cách tha thứ là người mạnh mẽ nhất. Và người đầu tiên biết cách quên quá khứ là người hạnh phúc nhất.

4.Trên đường đời, bạn sẽ gặp những người đối xử tệ với mình. Không ai có bổn phận phải đối xử tốt với con, trừ bố mẹ. Đối với những người đối xử tử tế với bạn, hãy trân trọng và biết ơn, nhưng cũng hãy đề phòng họ.

Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống. 2

5.Rất nhiều người mua vé số suốt nhiều năm nhưng cuối cùng họ vẫn trắng tay, nghèo đói. Để thành công hay giàu có, bạn đều phải nỗ lực hết mình. Có một điều đơn giản cần nhớ là: Trên thế giới này không có gì miễn phí.

6.Khi bạn gặp thất bại, đừng đổ lỗi, đừng tiếc nuối, hãy chấp nhận và tin tưởng khó khăn rồi sẽ qua để từ đó cố găng hơn, nỗ lực hơn.

Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống. 3

7.Bạn có thể đối xử tốt với người ta nhưng đừng hy vọng người ta cũng đáp lại như vậy. Nếu bạn không thể nhìn thấu điều này, về sau bạn sẽ chỉ có thêm nhiều đau khổ, thất vọng mà thôi.

8.Sống phải biết mình là ai : đừng vì sĩ diện mà làm khổ cha mẹ, đừng vì giàu sang mà khinh thường bạn bè, đừng vì tiền bạc mà bán rẻ lương tâm, đừng coi mình khôn ngoan mà lọc lừa dối trá.

Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống. 4

9.Khuôn mặt tươi cười không có nghĩa là họ không có nỗi buồn, đó là họ đang chế ngự đấy thôi.

10.Nếu chỉ nhìn bề ngoài mà biết được con người thì trên đời này đã chẳng tồn tại hai chữ không ngờ.

Những Bài Học Ý Nghĩa Của Cuộc Sống. 5

Hãy dành ra ít phút trong ngày để cảm nhận hết ý nghĩa của những câu nói hay về cuộc sống trên đây bạn nhé. Và hãy áp dụng nó vào cuộc sống của bạn, tin chắc rằng, bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Cách làm mứt bí đao thơm ngon ngày Tết
Những dấu hiệu để sớm nhận biết gan bạn đang có vấn đề
Quả là cao thủ
Là gã khờ yêu em...
Vì ta yêu nhau
7 điều người thành công không bao giờ nói cho bạn biết
Hàng Xóm Vui Vì Vợ Chồng Đòi Ly Hôn
Như chưa từng yêu nhau
Hôn tảng đá
ĐỜI NGƯỜI 2 CHỮ CÓ VÀ KHÔNG, ĐƯỢC MẤT HƠN THUA Ý BỞI LÒNG
Cô Gái 'lòng Đỏ Trứng' - Chỉ Em Mới Hợp Làm Vợ Tôi
3 cách đơn giản giúp bạn dễ dàng bắt chuyện với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn
Những Câu Nói Hay Xin Lỗi Người Yêu Nghe Sướt Mướt
Lý Do Bố Không Cho Tiền Con Trai Tán Gái
Thật hạnh phúc em nhé
Hai đô la và một giờ
Khi tình đầu trở lại
Thư mục Kỉ niệm
Linh cảm mẹ chồng…
Đăng ký kết hôn

Trang Mọi Người Quan Tâm