Bộ Sưu Tập Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất(Phần Một)

Posted: Thứ Bảy, Ngày 24-06-2017, : 1449.

Bộ Sưu Tập Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất(Phần Một) 0

Danh ngôn tình yêu cũng giống như các loại danh ngôn khác : luôn mang trong mình những chân lí, triết lí đúng đắn nhất. Tuy nhiên, không khô khan như các loại danh ngôn thông thường, danh ngôn tình yêu vẫn mang trong nó vẻ mơ màng, lãng mạn của tình yêu.

Cùng trải lòng qua bộ sưu tập những câu danh ngôn tình yêu hay nhất sau đây để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của tình yêu bạn nhé !

Bộ Sưu Tập Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất(Phần Một) 1

1.Người ta nói tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng bạn đã bao giờ thử thanh toán hóa đơn với một cái ôm chưa?

They say that love is more important than money, but have you ever tried to pay your bills with a hug?

Khuyết danh

~*~

2.Em nghe thấy ai đó thì thầm gọi tên anh, nhưng khi quay lại, em chỉ thấy đơn độc mình em. Và rồi, em nhận ra chính là trái tim em đang bảo với em rằng: em nhớ anh.

I heard someone whisper your name, but when I turned around to see who it was, I was alone. Then I realized that it was my heart telling me that I miss you.

Khuyết danh

~*~

3.Tình bạn giống như được no bụng với món thịt bò quay; tình yêu giống như được rượu sâm panh làm phấn chấn.

The feeling of friendship is like that of being comfortably filled with roast beef; love, like being enlivened with champagne.

Samuel Johnson

~*~

4.Tình dục giống như rửa mặt – chỉ là thứ bạn làm vì bạn phải làm. Tình dục không có tình yêu hoàn toàn ngớ ngẩn. Tình dục đi theo tình yêu, không bao giờ vượt qua được cả.

Sex is like washing your face – just something you do because you have to. Sex without love is absolutely ridiculous. Sex follows love, it never precedes it.

Sophia Loren

~*~

5.Tình yêu? Hơi phức tạp nhỉ, nhưng tôi có thể nói thế này với bạn… giây phút bạn sẵn sàng chấp nhận đau khổ để làm ai đó hạnh phúc, tình yêu ở ngay đấy.

Love? It’s kind of complicated, but I’ll tell you this … the second you’re willing to make yourself miserable to make someone else happy, that’s love right there.

Khuyết danh

Bộ Sưu Tập Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất(Phần Một) 2

6.Nơi nào có hôn nhân mà không có tình yêu, ở đó xuất hiện tình yêu mà không có hôn nhân.

Where there’s marriage without love, there will be love without marriage.

Benjamin Franklin

~*~

7.Trao cho ai đó tất cả tình yêu không bao giờ đảm bảo được rằng họ sẽ yêu lại bạn! Đừng trông chờ tình yêu được đáp lại, chỉ đợi nó lớn dần trong trái tim đối phương. Nhưng nếu nó không lớn lên, hãy cảm thấy hài lòng rằng nó đã lớn lên trong trái tim bạn.

Giving someone all your love is never an assurance that they’ll love you back! Don’t expect love in return, just wait for it to grow in their hearts. But if it doesn’t, be content it grew in yours.

Khuyết danh

~*~

8.Tình yêu đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

Love comes to those who still hope even though they’ve been disappointed, to those who still believe even though they’ve been betrayed, to those who still love even though they’ve been hurt before.

Khuyết danh

~*~

9.Khi bạn yêu điều gì, hãy để nó tự do. Nếu nó trở lại, nó sẽ mãi mãi thuộc về bạn. Nếu nó không trở lại, ngay từ đầu nó đã không phải là của bạn rồi.

If you love something, set it free. If it returns, it’s yours forever. If it doesn’t, it wasn’t yours to begin with.

Khuyết danh

~*~

10.Nếu một người chỉ yêu một người khác và thờ ơ với tất cả những người còn lại, tình yêu của anh ta không phải là tình yêu mà là sự gắn bó cộng sinh, hay là sự duy ngã độc tôn được khuếch đại.

If a person loves only one other person and is indifferent to all others, his love is not love but a symbiotic attachment, or an enlarged egotism.

Erich Fromm

******************

Hi vọng, qua những câu danh ngôn, những câu nói hay về tình yêu ngọt ngào, lãng mạn trên đây, bạn đã cảm nhận rõ hơn về vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa. Nếu bạn đang yêu, hãy trân trọng, nâng niu tình cảm đó và đừng quên dành tặng người ấy những câu nói hay về tình yêu trên đây! Còn nếu bạn chưa yêu, mong bạn sớm tìm được một nửa của mình.

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Những câu danh ngôn tâm hồn hay và ý nghĩa nhất từ trước tới nay
Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Nam
Lãng Mạn Với Vợ Hơn Hẳn Hàng Xóm
Sao Chổi, anh yêu em!
Sinh viên ngành y và 3 con cave
Cô Giáo Bảo Bố Phải Đến
Anh Hết Khùng Rồi
Người đàn ông hào phóng
THIỀN SƯ VÀ CÔ LÁI ĐÒ
Cuối con đường
Tiền nào của ấy
Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn
Những nhân tố không ngờ có thể khiến bạn trượt phỏng vấn xin việc (phần 2)
Những câu nói bất hủ hay và hài hước nhất của thầy cô Việt Nam đọc và cười nghiêng ngả
CHIM VÀNG VÀ CHIM BẠC
Người Vợ Đãng Trí
Quyết định cho một cuộc đời
22 ý tưởng sáng tạo cây thông Noel vô cùng độc đáo
Chiêu “Bắt Cá Hai Tay” Ranh Mãnh Của Anh Chàng Tham Lam
Làm sao để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực?

Trang Mọi Người Quan Tâm