Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Bằng Tiếng Anh

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 2966.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Bằng Tiếng Anh 0

Những câu nói hay về tình yêu thầm bằng Tiếng Anh sau đây sẽ chạm đến trái tim bạn đọc, đó chính là tiếng nói đồng cảm với nỗi lòng người trong cảnh ngộ.  Đôi khi, chỉ nhìn theo người ấy, âm thầm lặng lẽ quan tâm đã được gọi là tình yêu – thứ tình cảm nhẹ nhàng xuất phát chỉ một bên.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Bằng Tiếng Anh 1

Những câu nói hay về tình yêu thầm bằng tiếng anh ý nghĩa nhất

Among the chaos of life, people accidentally forgotten each other . And then , when they feel at peace with the pain , they suddenly startled to remember each other exists.
Giữa bộn bề của cuộc sống, người ta vô tình lãng quên nhau. Để rồi khi thanh thản với niềm đau… người ta giật mình nhớ ra nhau tồn tại.!

The most painful is not hear someone say farewell. The most painful is farewell without hearing someone say a word. Silence is the goodbye that hurt us the most.
Đau lòng nhất không phải nghe ai đó nói lời chia tay. Đau lòng nhất là chia tay mà không nghe ai đó nói một lời. Im lặng chính là lời tạm biệt khiến ta tổn thương nhất.!

When love is over , there’s relationship come to deadlock ! Not be friends , not be enemies , nor be strangers.
Khi tình yêu kết thúc, mối quan hệ trở nên bế tắc ! Không phải bạn bè, không phải kẻ thù, cũng không phải người xa lạ.!

When I am silent, people often say I don’t understand. In fact, I know very well. Because of understanding all too well, so I know that I say or not will not change anything.
Khi tôi im lặng, người khác thường nói tôi không hiểu. Thật ra, tôi hiểu rất rõ. Chính vì hiểu quá rõ, nên tôi biết rằng, có nói ra hay không cũng không thay đổi được điều gì.

Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner!
Tình yêu không phải là một trò chơi, bởi vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn không phải là người chiến thắng.!

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Bằng Tiếng Anh 2

Memories are the only thing that can make people smile and then suddenly burst into tears when they think about it. Because it’s still intact while everything has changed.
Kỷ niệm là thứ duy nhất có thể làm người ta mỉm cười rồi lại chợt khóc khi nghĩ về nó. Bởi vì kỷ niệm vẫn còn nguyên vẹn trong khi mọi thứ khác đều đã thay đổi.

When a woman decides to forget a man, it’s not because she doesn’t love him anymore, just because of the pain he gives her too much.
Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì cô ấy không còn yêu anh ta nữa, mà là vì nỗi đau anh ta mang đến cho cô ấy quá nhiều.

No matter how bad you are, there will always be one who loves you. And no matter how good you are, there will always be one who hates you. So, try your best and never mind what other people think of you!
Bất kể dù bạn có tệ như thế nào, luôn luôn có một người yêu bạn. Và, bất kể bạn có tốt bao nhiêu, luôn luôn có một người ghét bạn. Vậy nên, hãy cố gắng hết mình và không bao giờ bận tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn.!

Being single doesn’t mean that you don’t know anything about love.
Độc Thân không có nghĩa là bạn không biết gì về Tình Yêu.

Love comes to those who still hope even though they’ve been disappointed, to those who still believe even though they’ve been betrayed, to those who still love even though they’ve been hurt before.
Tình yêu đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

Sometimes,forgotten,is the only way to liberate yourself from obsessive . And sometimes,silence,is the best answer for a deceased love.
Đôi khi, lãng quên, là cách duy nhất để giải thoát chính bạn khỏi nỗi ám ảnh. Và đôi khi, im lặng, là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

What is love? Those who don’t like it call it responsibility. Those who play with it call it a game. Those who don’t have it call it a dream. Those who understand it call it destiny. And you, what you call love?
Tình yêu là gì? Những người không thích yêu thì họ gọi đó là trách nhiệm, những người thích đùa giỡn gọi đó là trò chơi, những người không có được nó thì gọi là giấc mơ, những người hiểu nó thì gọi đó là duyên số. Còn bạn, bạn gọi tình yêu là gì?

When you love someone and you love them with your heart, it never disappears when you’re apart. And when you love someone more and you’ve done all you can do, you set them free. And is that love was true, when you love someone, it will all come back to you.
Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm tất cả những gì có thể, hãy để họ được tự do. Và nếu tình yêu đó là thực, khi bạn yêu một ai đó, tình yêu ấy sẽ trở về với bạn.

Don’t waste your time on the person, who isn’t willing to waste their time on you.
Đừng lãng phí thời gian với những người không sẵn sàng dành thời gian cho bạn.

There’s always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around.
Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Những gì bạn cần làm là giữ niềm tin với mọi người và cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.!

Những cau noi hay về tình yêu thầm bằng tiếng anh bạn khắc ghi

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Bằng Tiếng Anh 3

Maybe God wants us to meet a few wrong people before meeting the right one, so that when we finally meet the person, we will know how to be grateful.
Có thể Thượng Đế muốn chúng ta phải gặp nhiều kẻ xấu trước khi gặp người tốt, để cuối cùng khi ta gặp họ, chúng ta sẽ biết thế nào là trân trọng.

Nobody is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry.
Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, người xứng đáng với chúng thì chắc chắn không để bạn phải khóc.

When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent.
Khi bạn bị ai đó tổn thương, bạn học được cách mạnh mẽ hơn. Khi ai đó rời bỏ bạn, bạn học được cách tự lập hơn.!

The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them.
Điều tồi tệ nhất là bạn cảm thấy nhớ một ai đó khi bạn ngồi ngay bên cạnh người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.!

Remember the three words when you’re upset: 1.never mind; 2.It doesn’t matter; 3.It will be over in the end.

Hãy nhớ 3 điều khi bạn thất vọng: 1. Không đáng bận tâm; 2. Không thành vấn đề; 3. Cuối cùng rồi cũng sẽ kết thúc thôi.!

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Bằng Tiếng Anh 4

To love someone in secret is like a seed in bottle waiting for growing up, though not sure whether the future will be more beautiful, still waiting it earnestly and eagerly.
Yêu một ai đó trong thầm lặng giống như một hạt giống trong chiếc lọ chờ đợi nảy mầm, dù cho không chắc chắn tương lai sẽ tốt đẹp hơn, vẫn chờ đợi một cách tha thiết và háo hức.

When you get little, you want more. When you get more, you desire even more. But when you lose the all, you realize that LITTLE was enough.
Khi bạn có một chút, bạn muốn nhiều hơn. Khi bạn có nhiều hơn, bạn ao ước nhiều hơn nữa. Nhưng, khi bạn mất đi tất cả, bạn chợt nhận ra rằng: một chút thôi đã là đủ.!

You don’t always have to be nice. Sometimes, just show your bad side and you will know who can accept the real you.
Bạn không cần phải luôn tỏ ra tốt đẹp. Đôi lúc, hãy cứ cho mọi người nhìn thấy mặt xấu của mình, rồi bạn sẽ biết được ai có thể chấp nhận con người thật của bạn.

Sometimes we need someone to simly be there. Not to say anything or fix anything, but to let us know they’re on our side, and that they care for us.
Đôi khi, đơn giản ta chỉ cần có ai đó bên cạnh, không cần phải nói hay cố hàn gắn bất kỳ điều gì, mà chỉ cần để ta biết rằng người ấy luôn bên cạnh ta và quan tâm đến ta rất nhiều.!

Smile to cover up the sad, silent interpretation of everything.
Mỉm cười để che đậy nỗi buồn, im lặng để giải thích cho tất cả mọi chuyện.!

At some point you have to realize that some people can stay in your heart, but can not stay in your life.
Vào thời điểm nào đó, bạn nhận ra rằng: 1 số người có thể tồn tại trong tim bạn, nhưng không thể hiện diện trong cuộc sống của bạn.!

In love, I’m constantly waiting, do not wait until someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone…

Trong tình yêu, tôi luôn không ngừng chờ đợi, nhưng không phải chờ đến khi ai đó có thể yêu tôi, mà là chờ đến khi tôi có thể quên và ngừng yêu ai đó.!

People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lost it!
Người ta bảo rằng: nếu bạn không biết trân trọng những gì mình đang có, thì khi bạn mất đi mới cảm thấy hối tiếc. Vậy mà có những thứ ta rất trân trọng nhưng cuối cùng vẫn mất đấy thôi.!

*********

Hãy dành thời gian trải lòng cùng những câu nói hay về tình yêu thầm bằng tiếng anh trên đây để lòng mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn bạn nhé !

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Thư ký riêng của chồng
Ngày cô về thăm nhà anh cũng là ngày anh rời xa cô mãi mãi...
Để cho tới đâu cũng được đón tiếp niềm nở
6 điều tưởng như tiêu cực nhưng lại chứng tỏ người ấy yêu bạn rất nhiều
Những câu nói bất hủ hay an ủi người thất tình cảm động nhất
Hôm Nay Lương Về
Cuộc đối thoại giữa Người và Phật về chuyện ngoại tình
Không mua bằng tiền được
Hẹn em một mùa hoa thiên sứ
Cần một cái tên
Độc thân tuổi 27
"sao Em Nói Em Chỉ Cần Anh Thôi?"
Sẽ có … nhiều cái !
5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên từ bỏ giấc mơ
Và nắng sẽ lên
Xin em, đừng yêu anh như thế
Thất bại để thành công
Viết cho những yêu thương đã qua.
TẠI SAO ANH KHÔNG NÓI YÊU EM
Con bù nhìn

Trang Mọi Người Quan Tâm