Hãy Là Tấm Gương Cho Người Khác Noi Theo.

Posted: Thứ Bảy, Ngày 24-06-2017, : 1327.

Hãy Là Tấm Gương Cho Người Khác Noi Theo. 0

 

Những câu danh ngôn về cuộc sống hay những bài học về cuộc sống, chắc bạn cũng đã đọc nhiều rồi nhưng biết đâu, khi đọc bài này bạn sẽ rút ra nhiều điều ý nghĩa.

Cuộc đời như một tấm gương. Nếu anh mỉm cười với nó thì nó sẽ mỉm cười lại với anh. Nếu anh nhăn nhó và bực bội với nó thì lập tức nó cũng sẽ nhăn nhó, bực bội lại với anh. Vì vậy đừng làm điều gì mà bản thân không mong muốn cho người khác. Nếu muốn người khác tử tế với mình, trước tiên hãy tử tế với họ đã.  Nếu muốn người khác yêu mình, trước tiên hãy yêu mến họ đã . . . để rồi dẫu không thu được kết quả tuyệt đối như ý thì cũng có khả năng thu phục được người khác và khiến họ phải tôn trọng mình.

Hãy Là Tấm Gương Cho Người Khác Noi Theo. 1

Khi làm một việc gì đó bạn phải luôn nhớ rằng, bạn phải có trách nhiệm, phải chịu trách nhiệm về tất cả những gì bạn làm, không ai có thể chịu hậu quả thay bạn. Vì vậy, bạn hãy sống có trách nhiệm với mọi người và trước hết, phải có trách nhiệm với bản thân. Những thành quả ngày mai có được là do sự lao động của ngày hôm nay. Thật đáng trách với những người vô trách nhiệm. Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn không gieo hạt thì làm gì có cây và không có cây thì chẳng bao giờ có quả.

Hãy Là Tấm Gương Cho Người Khác Noi Theo. 2

Ở nhà ra, bạn ngửng đầu lên, đưa cằm ra hít đầy phổi không khí và ánh sáng mặt trời. Mỉm cười với mọi người và thân ái siết chặt tay người quen biết. Đừng mất thời gian nghĩ tới kẻ thù của bạn. Vạch rõ trong đầu mục đích bạn muốn đạt đến và thẳng tiến tới lí tưởng đó. Một khi bạn đã định hình được những hành vi đẹp đẽ, cao cả bạn muốn làm thì tự nhiên ngày tháng sẽ đem cơ hội thuận tiện đến cho bạn thực hiện ý của mình. Cũng như cát bụi trong nước biển qua nhiều lần tích tụ mà trở thành san hô.

Hãy Là Tấm Gương Cho Người Khác Noi Theo. 3

Không ai hiểu bạn bằng chính bạn về những gì bạn cần. Vậy thì bạn phải là người chủ động, dũng cảm, quyết tâm. Dũng cảm có khi chẳng có gì to tát, chỉ là khi bạn quyết định nhìn thẳng vào mắt mẹ để xin mẹ tha thứ cho một điều sai trái bạn làm khiến mẹ buồn .

Hãy Là Tấm Gương Cho Người Khác Noi Theo. 4

Đừng nên tuân thủ hoàn toàn theo thuyết tuyệt đối mà chỉ nên dừng lại ở mức tương đối. Trước hết, hãy là người như bản thân mong muốn người khác trở thành. Blogtraitim.info chúc bạn luôn xứng đáng là tấm gương cho người khác noi theo.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Chuyến bus số 26
Điều còn sót lại
10 câu nói khiến mỗi ngày của bạn đều trở nên ý nghĩa
Những câu nói hay trong tình yêu và chân lý cuộc sống không thể thay đổi
Stt tình yêu dễ thương ngắn gọn cực hay
Cuộc Sống Tồi Tệ Từ Khi Rời Nhà Lên Thành Phố Ăn Học
Tìm lại những ngày xưa
13 phương châm sống bất hủ của Benjamin Franklin
Cách chọn và bảo quản bánh chưng ngon ngày Tết
Những câu chúc ngủ ngon hay nhất dành cho người yêu
Bức thư của bố
Căn hầm bí ẩn
Đĩ còn trinh
Một thời Yahoo
Vả quan huyện..
Gã lượm ve chai
Thời gian để yêu - Tháng 6
Mặc kệ cả thế giới
Ban Ngày Nghĩa Trang Mới Đáng Sợ
Nghệ thuật sáng tạo tranh tuyệt đỉnh từ chữ cái

Trang Mọi Người Quan Tâm