Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tuổi Học Trò

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 5561.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tuổi Học Trò 0

Ai cùng đi qua tuổi học trò thơ mộng với mối tình trắng trong, nhiều khi chỉ đơn phương một phía nhưng vô cùng đẹp.Nếu đã từng trải qua tình yêu đơn phương tuổi học trò thì hẳn các bạn đều biết đến cảm giác giống như “chiếc bóng” của người ấy thầm lặng yêu thương, thầm lặng quan tâm, dù lòng đau mà chẳng thể nói ra, dù rất gần nhưng chẳng thể chạm tới… Sau đây những câu nói hay về tình yêu đơn phương tuổi học trò. Cùng chia sẻ bạn nhé !

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tuổi Học Trò 1

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương tuổi học trò buồn

Nếu có 1 ngày…
Cậu vô tình nhìn thấy tớ bên ai đó
Thì cậu hãy nhớ
Tớ từng thật lòng yêu cậu.
Những gì khoảng thời gian đó tớ nói hoàn toàn thật,
Nhưng là cậu cứ đẩy tớ đi xa…
Là cậu làm mọi cố gắng của tớ trở thành vô vọng.

“Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương là tỏ tình”.

“Con đường trưởng thành sẽ luôn có sự rời xa nhau theo cách này hay cách khác. Khi đó chúng tôi luôn tin rằng rời xa nhau vì ngày mai gặp lại vì vậy mới nói hẹn gặp lai. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, ban đầu những người nói mãi mãi không xa nhau. Một lần xa nhau rồi có thể sau này sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa. Rồi hai bên đều phải quên đi. Tạm biệt thực ra không phải là từ biệt mà là một lời hứa.”

Những câu nói hay về về tình yêu đơn phương tuổi học trò chứa chan tâm sự

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tuổi Học Trò 2

“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

“Điều tàn khốc nhất của trưởng thành đó là con gái mãi mãi trưởng thành hơn con trai cùng tuổi. Sự trưởng thành của con gái, không đứa con trai nào có thể chống đỡ được”.

“Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc đấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết thật sự bản thân muốn gì, ai thật lòng yêu chúng ta và chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó để tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt và chia ly khi ít khi nhiều…“.

“Hồi trẻ chúng ta luôn luôn coi nhẹ phần mở đầu, đến khi kết thúc lại đau đớn tê tái. Còn khi đã trưởng thành, chín chắn, chúng ta có thể né tránh sự tổn thương ấu trĩ, nhưng cũng đã để mất đi dũng khí thuở ban đầu”.

Những cau noi hay về tình yêu đơn phương tuổi học trò thẫm đẫm nước mắt

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tuổi Học Trò 3

“Tuổi 18, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường âu lo vì những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Những lúc đấy chúng ta thường thật lòng, dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn”.

“Trong mỗi chàng trai đều có một cô gái mà bạn không được đụng đến. Cô gái ấy mang tên Mối tình đầu”.

“Hồi đó cô không biết rằng, tất cả các chàng trai khi cất tiếng thề đều thực sự cảm thấy rằng chắc chắn mình sẽ không phản bội lời hứa và đến khi nuốt lời cũng thực sự cảm thấy mình không thể làm được. Chính vì vậy lời thề không phải là thứ có thể đánh giá lòng kiên trinh, cũng không thể phán đoán đúng sai, nó chỉ có thể chứng minh được rằng, trong khoảnh khắc cất tiếng thề, cả hai đều đã từng chân thành với nhau.”

***********

Người ta thường nói tình đầu hay tình yêu tuổi học trò là khờ dại, là trẻ con nên khó thành. Nhưng những mối tình thưở chớm mai như tình cảm tuổi học trò lại trở thành một hành trang cảm xúc nuôi dưỡng tâm hồn ta, giúp ta vững vàng và sâu sắc hơn trong những mối quan hệ hiện tại và tương lai. Thật không ngoa khi nói rằng tình cảm tuổi học trò cũng giống như một người dìu dắt nhỏ, giúp ta trưởng thành hơn. Blogtraitim.info hy vọng thông qua bài viết . Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò trong sáng nhưng buồn, đơn phương khiến bạn phải rơi lệ trên đã có thể phần nào chia sẻ với bạn những cảm xúc và kỷ niệm chân thành của những mối tình đầu, tình yêu tuổi học trò, từ đó giúp bạn vững bước hơn trên con đường đi tìm hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Con sẽ sống tốt mẹ ạ, nhất định thế!
Tiền Tăng Vì Thói Quen Dùng Điện Thoại Cơ Quan
Anh làm ơn đừng thương hại em như thế…
VỢ TÔI ỐM NGHÉN
Cách xử lý kính mờ, gương nhòe cho các tài xế khi đi ô tô trời mưa
Những câu nói hay súc tích và ý nghĩa về gia đình tình cảm vợ chồng
Cố lên chút nữa là sẽ tới thiên đàng
Chồng Ơi, Cứu Em Với!
NẾU ĐƯỢC SỐNG THÊM MỘT LẦN NỮA, BẠN CÓ MUỐN THAY ĐỔI ĐIỀU GÌ?
Bản tình ca màu nắng
Stt hay và tâm trạng về tình yêu con trai con gái trên facebook
7 thói quen mỗi sáng thứ Hai của những người thành công
Luật Sư Trung Thực
Vấp ngã -Truyện ngắn
Câu Nói Hay Thâm Thúy Về Cuộc Sống Đáng Để Suy Ngẫm
Mảnh ghép ngắn
Câu Nói Hay Nhất, Triết Lí Nhất Về Tình Yêu Lứa Đôi
Ai giỏi hơn
ANH LÀ 1 GÃ TỒI
Đi qua những kỉ niệm

Trang Mọi Người Quan Tâm