Những câu tỏ tình ngày 14-3 hay và ý nghĩa ngày valentine trắng

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 2092.

Nếu như ngày lễ tình nhân Valentine đỏ (14/2) là dịp để phái yếu bày tỏ tình yêu mãnh liệt với phái mạnh thì ngày Valentine trắng 14/3 lại là ngày để các đấng mày râu đáp lại tình yêu của chị em phụ nữ. Mặc dù ra đời sau ngày Valentine đỏ rất nhiều, tuy nhiên White Valentine cũng rất được yêu mến. Valentine trắng là ngày dành cho những chàng trai muốn đáp lại tình cảm của bạn gái đã tặng quà mình vào ngày Valentine đỏ 14/2. Bên cạnh kẹo, bánh quy, socola… thì những câu tỏ tình ngọt ngào ngày 14-3 là điều không thể thiếu trong ngày Valentine trắng.
Những câu tỏ tình ngày 14-3 hay và ý nghĩa ngày valentine trắng 0
– Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng “Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U So Much”

– Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.

– Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

– Yêu em chính là mệnh lệnh của trái tim anh.

– Trong giấc mơ đêm qua, anh đã tìm em khắp nơi để tìm lại trái tim mình vì chính em đã đánh cắp nó đi. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu của em thôi.

– Cái nhìn đầu tiên của em đã cướp đi linh hồn anh, đến cái nhìn thứ hai thân xác anh đã thuộc về em. Giờ đây anh không còn gì để cho em nữa cả.

– Em có tin vào tình yêu sét đánh không? Nếu không thì bây giờ đã đến lúc em tin rồi, vì anh chính là nạn nhân của tình yêu đó.

– Nếu như có một người luôn chờ, yêu, hy vọng em sẽ cùng chung bước với người đó trên một con đường… và người đó đang nói với em điều này, em sẽ nghĩ gì?
Những câu tỏ tình ngày 14-3 hay và ý nghĩa ngày valentine trắng 1
– Nếu một hạt cát nói được câu “Anh yêu em” thì anh muốn tặng em tất cả các bãi cát trên thế giới này.

– Em và anh đều biết chúng ta không phải là người đầu tiên của nhau, nhưng anh hy vọng chúng mình sẽ là người cuối cùng của nhau kể từ ngày hôm nay.

– Người ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho anh biết em cần bao nhiêu?

– Liệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

– Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau.

– Nhớ năm ngoái anh vẫn nắm tay em thật chặt tung tăng dạo phố ngày valentine. Vậy mà giờ đây em đã ở rất xa anh rồi. Một ngày thật buồn đối với anh nhưng anh vẫn mong em được vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em!

– Công việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé !!! Hôn em nhiều.

– Khoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón của một bàn tay người khác lấp đầy. Anh mong anh sẽ là người lấp đầy những khoảng trống đó.

– Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây ???

– Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

– Khoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón của một bàn tay người khác lấp đầy. Anh mong anh sẽ là người lấp đầy những khoảng trống đó.
Những câu tỏ tình ngày 14-3 hay và ý nghĩa ngày valentine trắng 2
– Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để … anh yêu em, em nhé!

– Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp (đẹp trai) khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý “Sms kute Valentine 2015″ ngọt ngào, lãng mạn, hài hước

– Anh muốn nắm tay em thật chặt đi trên đường, hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết anh hạnh phúc và tự hào như thế nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm!

– Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

– Em có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây, hay em có thể biến cỏ lá thành sắc xanh biển, nhưng em không thể ngăn anh ngừng yêu em !!! nhớ em nhiều.

– Giống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, tình yêu anh bừng cháy kể từ khi gặp em để giờ đây ngọn lửa tình yêu ấy không thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào trái tim anh ngừng đập. Ôi tình yêu !!!

– Em biết không, thực sự tim anh cũng loạn nhịp cả lên khi ngỏ lời yêu em nhưng nụ cười của em đã làm anh thêm tự tin và bình tĩnh hơn. Lúc ấy em thật gần gũi đáng yêu làm sao !!!.. Và bây giờ em còn đáng yêu hơn gấp ngàn lần. Anh muốn nói rằng : ‘I love you’.

Khi đã yêu nhau thì tự trong suy nghĩ của mỗi người yêu mỗi ngày đều là một ngày Valetine, không cần hoa, không cần quà,đôi khi chỉ là một tin nhắn, một cái ôm thật chặt, một nụ hôn nồng nàn… cũng đủ để cảm nhận hương vị của ngày lễ tình nhân. Hãy biến 365 ngày đó thành 365 ngày Valentine theo cách của mỗi người.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Thời gian để sống
YÊU CHỒNG CŨ ĐẾN PHÁT ĐIÊN MÀ KHÔNG DÁM QUAY LẠI
Bỏ ăn
Thế Gian Có Lắm Chuyện Tình, Nhưng Yêu Xa Lại Buồn Hơn Cả...
Chuyện Đời Thường
MẸ ƠI, CON MUỐN VỀ NHÀ!!!
Tổng hợp những câu nói hay và ý nghĩa nhất về cuộc sống chuẩn không cẩn chỉnh
Tư duy thiết kế giúp bạn giải quyết vấn đề như CEO
Hãy Cứ Sống Độc Thân Đi, Cho Đến Khi Bạn Tìm Được Một Người…
"cài Lại Áo Ngực Cho Em"
19 cách kiếm tiền thụ động ngay cả khi đang ngủ
Uống thuốc độc không chết..
Halloween giúp các hacker thâm nhập vào máy tính
Sắc màu của tình bạn !
Hình Ảnh Cùng Câu Nói Hay Về Tình Yêu Buồn
Em sẽ không làm phiền anh nữa
Khách quen…
Con khỉ rất dâm đãng..
Thời để nhớ
Những câu nói hay và thấm thía về lòng tin đáng suy ngẫm

Trang Mọi Người Quan Tâm