Tổng hợp những danh ngôn có ý nghĩa sâu sắc về nhân cách con người

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 3660.

Hãy để Thugian24h.vn giúp bạn tổng hợp Những danh ngôn có ý nghĩa sâu sắc  về nhân cách con người nhé. Mong rằng nó sẽ giúp bạn phần nào định hình được nhân cách của chính bản thân mình. Một nhân cách tốt luôn là điều rất đáng quý trong cuộc sống này, nhưng tất nhiên không ai hoàn hảo và cũng không ai tự nhiên mà có được một nhân cách tốt nó phải được học hỏi và trau dồi thường xuyên thì mới có thể hình thành nên nhân cách của bạn được.
Tổng hợp những danh ngôn có ý nghĩa sâu sắc về nhân cách con người 0
Trước đây tôi chưa bao giờ nhận ra lại có nhiều mặt đến thế. Có rất nhiều người, nhưng còn có nhiều khuôn mặt hơn, vì mỗi người có tới vài khuôn mặt.

Muốn biết một người đàn ông là người như thế nào, thì cứ xem cái cách mà ông ta đối xử với những người thấp kém hơn mình, chứ không phải những kẻ ngang hàng mình.

Người đàn bà đẹp đạt được thành công dễ dàng hơn người đàn bà thông minh. Chỉ đơn giản là những người đàn ông mù thì ít, bù lại những người đàn ông ngốc nghếch lại quá nhiều._X. LÔREN

Tôi đã học được rằng…
Hoàn cảnh sống có ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của chúng ta, nên hãy ý thức về điều đó.

Hỏi rằng, có khi nào trong đời, con người ta lại thôi thúc tiến lên hơn là lúc đứng trước đèn đỏ giao thông._H. D. SUYT

Thanh niên phải có đức, có tài. Có tài mà không có đức ví như một anh làm kinh tế tài chính rất giỏi nhưng lại đi đến thụt két thì chẳng những không làm được gì ích lợi cho xã hội mà còn có hại cho xã hội nữa. Nếu có đức mà không có tài ví như ông Bụt không làm hại gì, nhưng cũng không lợi gì cho người._HỒ CHÍ MINH
Tổng hợp những danh ngôn có ý nghĩa sâu sắc về nhân cách con người 1
Lòng nhân đức bắt đầu từ gia đình, nhưng không nên kết thúc luôn ở đó.

Thiện là bị động, nó phục tùng lý trí; ác là chủ động, nó sinh ra hành động. Thiện là thiên đường, ác là địa ngục._BLOCK (ANH)

Lấp không đầy là lòng ham muốn, phá không vỡ là thành u sầu._GEORGE SAND (PHÁP)

Mỗi người phải kiên trì đường đi mình đã mở ra, không bị quyền uy dọa ngã, không bị quan điểm đương thời khống chế, cũng không bị thời thượng cám dỗ._GOETHE (ĐỨC)

Người cao thượng là người không bao giờ làm một điều gì để hạ thấp người khác._A. N. CASƠN

Tòa án lương tâm không bao giờ ngơi nghỉ.T. FULLER (ANH)

Phẩm cách có thể biểu hiện ra trong thời khắc quan trọng, nhưng nó lại hình thành trong thời khắc không quan trọng._BACON (ANH)
Tổng hợp những danh ngôn có ý nghĩa sâu sắc về nhân cách con người 2
Thành thực là phẩm chất tốt nhất._TOM WILSON (MỸ)

Với những kẻ độc ác, mọi thứ đều là cái cớ.
To the wicked, everything serves as pretext._KHUYẾT DANH

Với Những danh ngôn sâu sắc đáng suy ngẫm về nhân cách con người chúng tôi hy vọng có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về những điều cho phép trong xã hội và bạn có thể rèn luyện nhân cách của mình qua những câu nói hay về cuộc sống này! Chúc các bạn luôn vui vẻ và có một cuộc sống thật tươi đẹp nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm