Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 4178.

Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất về cuộc sống, đời sống hằng ngày. Danh ngôn cuộc sống độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể chia sẻ những câu nói ý nghĩa về cuộc sống lên mạng xã hội facebook để bạn bè cùng thưởng thức nhé.
Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook 0
1. Thành công không phải chìa khóa mở cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới thành công. Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công.

2. Bạn sẽ không bao giờ thất bại mãi khi chưa đủ cố gắng, nhưng bạn sẽ mãi thất bại khi chưa đủ nghị lực!

3. Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

4. Hạnh phúc có khi đơn giản chỉ là một ly cà phê buổi sáng và một ly sữa ấm vào buổi tối. Có khi chỉ là một bữa cơm đông đủ gia đình vào ngày chủ nhật. Có khi đơn giản là một cái ôm của mẹ trước khi rời khỏi nhà… Hạnh phúc chính là những điều rất giản đơn, đâu phải tìm kiếm xa xôi đâu.
Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook 1
5. Nực cười ở chỗ là bạn quyết bảo vệ một người trước mọi lời thị phi đơm đặt, xong bạn dần dần nhận ra những lời thị phi đó không phải là đơm đặt. Thế là bạn hóa điên.

6. Chúng ta thực ra không phải thực sự trưởng thành, chúng ta chỉ là học cách giả vờ trước mặt người khác. Trên bước đường tương lai, nếu muốn học cách sống trưởng thành thì tuổi trẻ phải biết cách gánh vác trách nhiệm, gánh vác cuộc sống của chính mình, gánh vác hoài bão của bản thân, gánh vác những gánh nặng của hiện thực tàn nhẫn mà bạn sắp sửa dấn thân vào.

7. Trong lòng mỗi người đều có nhiều cánh cửa, những đau buồn suy nghĩ, đôi khi không cần thiết phải mở toang cho mọi người cùng thấy.

8. Khi bạn có một xứ sở để trở về hoặc là để thỉnh thoảng trở về, thì bạn còn có hạnh phúc nhiều lắm. Ở đó bạn có một dòng sông, một ngọn núi, và bạn tìm lại được những đứa bạn một thời tóc xanh nay đã lốm đốm bạc đầu…
Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook 2
9. Có 2 thứ vô tận đó là vũ trụ và sự ngu ngốc của loài người, tôi thì không chắc chắn về vũ trụ…

10. Càng về lớn, tôi càng phải học cách đừng bao giờ đặt kì vọng và chờ đợi ở người khác quá nhiều. Cái gì cũng phải tự thân tự lực, vì người quan tâm mình chắc chắn đã không để mình chờ đợi lâu đến như vậy.

11. Người ta nói trên đời này có hai loại hạnh phúc. Một là có được hạnh phúc rồi mới nhận ra đó là hạnh phúc. Loại hạnh phúc thứ hai là niềm hạnh phúc ngắn ngủi, nhưng em sẽ cảm nhận được hạnh phúc đang trong tầm tay. Trân trọng cái khoảnh khắc hạnh phúc đó và có thể sẽ theo em đến suốt cuộc đời. Nếu được lựa chọn lại từ đầu, em vẫn sẽ đi tìm anh, theo đuổi cảm giác mơ hồ của giấc mơ. Để nhận ra rằng em đã yêu anh và ngay lúc này dù anh không thể biết được em nhớ anh đến nhường nào…

12. Mày phải nhớ rõ kịch bản của đời mình — mày không phải là tập tiếp theo của bố mẹ, cũng không phải phần một của con cái mày, cũng không phải ngoại truyện của bạn bè mày.
Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook 3
13. Điều tuyệt nhất khi còn thơ là chúng ta không hề biết mình đang sống những ngày hạnh phúc. Đến khi nhớ lại, ta không khỏi tiếc nuối ngày ta thức dậy và rắp tâm trở thành đàn ông, đàn bà… thay vì cứ là một đứa trẻ!

14. Sự im lặng đôi khi làm người ta cảm thấy nặng nề hơn cả ngàn lời nói.

15. Người đàn ông đích thực luôn biết cách để chuộc lỗi của mình, không đơn thuần chỉ là nói xin lỗi.

16. Bạn có thể yêu hay ghét; thích hay không còn thích nữa. Chỉ cần thành thật, bạn sẽ luôn luôn thanh thản.

17. Để trưởng thành bạn cần phải đánh đổi bằng nhiều mối quan hệ và đánh mất rất nhiều người-gọi-là-bạn.

18. Phụ nữ có thể hận, có thể khóc, nhưng không thể không kiên cường.
Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook 4
19. Mọi người sẽ không bao giờ ngó ngàng đến lòng tự trọng của bạn, điều mà họ quan tâm chính là thành tựu mà bạn đạt được. Do đó, trước khi có được những thành tựu thì bạn đừng nên quá chú trọng hay cường điệu lòng tự trọng của bản thân mình lên.

20. Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm.Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin.

21. Nghịch lý thường nằm ở chỗ, chúng ta cứ thường phán xét cuộc sống của người khác dựa trên quan điểm cá nhân, rồi lại loay hoay tìm cách sống sao cho hợp với đánh giá theo quan điểm của người khác.

22. Điều đáng sợ nhất mà một người phải đối diện không phải là thất bại hay mất mát. Mà chính là lúc tỉnh giấc mỗi buổi sáng, không mong muốn gì, không khát khao gì. Bởi vì trái tim rỗng toác. Bất mãn với cả chính bản thân mình. Khi ấy, có lẽ điều kỳ diệu là một từ ngữ quá xa xỉ và nực cười. Nhưng rồi, chúng ta cũng phải tự cứu chính mình thôi. Bạn luôn có sự lựa chọn, ngay cả khi cùng cực nhất. Là đứng lên và đi hay đứng lại rồi bị quên lãng. Quyền quyết định thuộc về bạn.
Những câu nói ý nghĩa – Danh ngôn hay nhất 2015 về cuộc sống trên facebook 5
23. Tôi đã nhận ra rằng những người nói ra chuyện buồn của họ thường đau khổ, nhưng những ai giữ im lặng họ càng đau khổ hơn…

24. Cuộc đời này vẫn luôn tồn tại. Những người rất tệ nhưng không thể bỏ. Những người rất tốt song chẳng thể yêu…

25. Một trong những hạnh phúc lớn nhất của đời người là hỗ trợ và nhìn thấy những người quanh mình hạnh phúc và phát triển bản thân vì như thế đương nhiên mình cũng hạnh phúc và phát triển bản thân; Cho không chỉ để nhận (cho để nhận) mà là cho thì đồng thời ngay tại thời điểm đó đã là nhận rồi, đâu cần phải đợi để nhận. Cho nghĩa là hạnh phúc. Cho là nhận!

Danh ngôn hay, những câu nói hay về cuộc sống sẽ được chúng tôi tiếp tục sưu tầm và cập nhật để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Hãy ghé thăm blog thường xuyên và tìm những câu nói hay để chia sẻ với bạn bè facebook và ủng hộ chúng tôi bạn nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Kinh nghiệm du lịch Tây Thiên, Thiền Viện Vĩnh Phúc
Nhà sư chuẩn mực!
Điếc
Trả ngựa cho tao…
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Cảm Động Cha Dành Tặng Con Gái
Cách Ông Chồng Tìm Chứng Cứ Ngoại Tình
Để Bạn Gái Mạo Hiểm Hay Mở Đường Cho Cô Ấy Tìm Hạnh Phúc Mới
Đừng để mất tình yêu chỉ vì thiếu đi sự quan tâm nho nhỏ
Chuyện Tình Romeo Và Juliet
Mẹ của chị ruột cũng mất
Chúng tôi là những thằng ngu
Những mầm cây hạnh phúc
Cười rơi răng ^^
6 lời khuyên giúp bạn thoát khỏi nợ nần
500 đồng và những cây kẹo
Những thói quen khiến cho bạn trở nên kém thông minh
Lưu lạc !
Cứ Tưởng Được Vợ Quan Tâm
Yếu tim
Sân ga ký ức

Trang Mọi Người Quan Tâm